Thông tin mở bán 18 căn biệt thự, nhà phố dự án Q2 Thao Dien

| 15-11-2019, 11:26 | Thị trường 24h

Sắp tới đây, chủ đầu tư Frasers Property sẽ tiếp tục mở bán dòng sản phẩm thấp tầng thuộc dự án Q2 Thao Dien với số lượng rất hạn chế, chỉ 18 căn biệt thự, nhà phố.



Thông tin mở bán dòng sản phẩm thấp tầng dự án Q2 Thao Dien

Theo thông tin Rever mới nhận được, tổng số lượng sản phẩm thấp tầng thuộc dự án Q2 Thao Dien sắp sửa được tung ra thị trường chỉ là 18 căn, đồng nghĩa sẽ có rất ít cơ hội để bạn có thể sở hữu những căn biệt thự, nhà phố có thể nói là đẳng cấp nhất thị trường nhà đất Quận 2 thời điểm hiện tại.

Số lượng mở bán cụ thể như sau:

  • 6 căn Villa

  • 12 căn nhà phố (Bao gồm 6 căn mặt tiền đường số 9, 6 căn mặt tiền đường số 10)

Về thiết kế, 12 căn nhà phố này được thiết kế theo kiểu nhà phố thương mại, không có cổng riêng biệt cho từng căn, cửa vào dạng cửa cuốn và bên trong là cửa kính. Tất cả đều có kết cấu 1 trệt, 4 lầu, 1 sân thượng cực kỳ thuận lợi cho kinh doanh và rất thoải mái để ở.

Các căn nhà phố có diện tích đất từ 150 - 160m2 với chiều ngang là 6m (Riêng căn đầu tiên và căn cuối cùng trong 12 căn nhà phố sẽ có chiều ngang to hơn các căn còn lại).



Thông tin mở bán 18 căn biệt thự, nhà phố dự án Q2 Thao Dien

Phối cảnh tổng thể dự án khu căn hộ và biệt thự, nhà phố dự án Q2 Thao Dien

Còn đối với các căn biệt thự, đa số mỗi căn đều sẽ có hai chỗ đậu xe cực kỳ tiện lợi với kết cấu chính bao gồm 1 hầm, 1 trệt, 2 lầu cùng sân thượng, nằm trên khu đất có diện tích từ 160 -200m2, chiều ngang 10m.

Tất cả 18 căn này đều sẽ được chủ đầu tư hoàn thiện mặt ngoài, bàn giao thô bên trong cùng hố chờ thang máy. Với tiêu chuẩn bàn giao này, các chủ nhân tương lai hoàn toàn có thể lựa chọn phong cách nội thất theo ý muốn, sở thích cá nhân, rất thuận tiện.



Bên cạnh đó, với việc nằm trong tổng thể dự án Q2 Thao Dien đồng nghĩa với việc cư dân dự án nhà phố, biệt thự này sẽ được thừa hưởng miễn phí tất cả tiện ích cao cấp của khu căn hộ mà không phải mất phí bảo trì. Khách hàng chỉ phải chịu một khoản phí quản lý nhưng thấp hơn so với căn hộ của dự án.



Phối cảnh tổng thể khu thấp tầng dự án Q2 Thao Dien



Phối cảnh tổng thể khu thấp tầng dự án Q2 Thao Dien

Giá bán và phương thức thanh toán:

Mức giá dự kiến cho các căn nhà phố, biệt thự này được chủ đầu tư đưa ra vào khoảng:

  • 2.800 USD/m2 đối với nhà phố (Khoảng 65 triệu/m2) (so với giá căn hộ và shoplot).

  • 5.800 USD/m2 đối với các căn biệt thự (Khoảng 135 triệu/m2) (so với giá penthouse).

Nếu tính trung bình thì giá một căn nhà phố, biệt thự Q2 Thao Dien sẽ từ 40 tỷ trở lên, đây là mức giá khá cao trên thị trường nhưng nếu tính đến chất lượng, vị trí, tiện ích cao cấp, cuộc sống đẳng cấp mà dự án Q2 Thao Dien có thể đem lại cho khách hàng thì mức giá này rất đáng để cân nhắc.

Theo thông tin Rever nhận được, chủ đầu tư Q2 Thao Dien cũng đã cung cấp cho khách hàng phương thức thanh toán được xem là khá thoải mái. Theo đó khách hàng chỉ cần thanh toán 50% giá trị là đã có thể nhận nhà và đóng phần còn lại sau đó.

Dự kiến dự án biệt thự, nhà phố Q2 Thao Dien sẽ được bàn giao vào cuối năm 2021.



Tầm nhìn tuyệt vời từ căn hộ dự án Q2 Thao Dien

Bạn đang xem bài viết về thông tin mở bán 18 căn thấp tầng dự án Q2 Thao Dien. Nếu quan tâm và muốn biết thêm thông tin về dự án Q2 Thao Dien, bạn có thể tham khảo tài liệu Rever biên soạn dưới đây:



Có thể bạn chưa biết:

  • Bất động sản Khu Nam "sốt xình xịch" nhờ thông tin sắp triển khai cầu Thủ Thiêm 4
  • 10 bí kíp "gia truyền" bạn PHẢI BIẾT khi mua căn hộ chung cư ở TP.HCM
  • Q2 THAO DIEN sẽ là dự án căn hộ cao cấp cuối cùng tại Thảo Điền?
  • TP.HCM "phủ xanh" 15km dọc tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên
  • Tết cận kề, ghé thăm công trường 13 dự án nổi bật nhất Sài Gòn hiện nay

Hoàng Triều(TH)

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm