Hình ảnh tiến độ thi công mới nhất dự án The Marq Quận 1

| 1-11-2019, 09:59 | Thị trường 24h

Dự án căn hộ The Marq của Hongkong Land - dự án do Rever phân phối F1 hiện đang triển khai tới đâu? Cùng Rever tìm hiểu qua loạt hình ảnh mới nhất dưới đây:



Tiến độ thi công dự án The Marq

Được biết tại dự án The Marq, phía nhà thầu xây dựng là Coteccons đã áp dụng rất nhiều cải tiến trong công tác thi công, nhằm mang tới chất lượng công trình cao hơn và nâng cao công tác đảm bảo an toàn lao động.

Về mặt kỹ thuật thi công, đơn vị thầu cũng đã áp dụng những cải tiến mới trong biện pháp thi công, chẳng hạn như áp dụng kỹ thuật đổ móng khối lớn, biện pháp đổ cột trong thi công top-down… nhằm đẩy nhanh tiến độ thi công của dự án nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thi công.

Tính đến thời điểm tháng 10/219, tiến độ xây dựng dự án The Marq đã thực hiện như sau:

Đối với hạng mục HẦM: Triển khai công tác tô vách hầm và sơn hoàn thiện. Mục tiêu bàn giao cho công tác Cơ Điện vào thời điểm đầu tháng 11/2019.

Đối với hạng mục KẾT CẤU: Hiện đã hoàn thành phần thô tới tầng 5, đang thi công ván khuôn và sắt cho tầng 6 – tháp A.

Đối với Công tác hoàn thiện: Đã hoàn thành công tác xây tường biên ở tầng 2 – tháp A và chuẩn bị xây tường trong các căn hộ.



Hình ảnh tiến độ thi công mới nhất dự án The Marq Quận 1

Phối cảnh cụm tiện ích hồ bơi đẳng cấp tại dự án The Marq

Được khởi công chính thức vào ngày 18/07/2018, dự án căn hộ The Marq tọa lạc tại 29B Nguyễn Đình Chiểu có quy mô 5.146 m2 với 2 toà tháp căn hộ cao 26 tầng và 4 tầng hầm. Dự án The Marq sau khi hoàn thành sẽ cung cấp cho thị trường 520 căn hộ cao cấp sang trọng và hiện đại.

Về hồ sơ pháp lý, dự án The Marq hiện đã có đầy đủ giấy tờ gồm: Phê duyệt tổng mặt bằng 1/500, Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, Chấp thuận chủ trương đầu tư, Giấy phép xây dựng dự án…

Căn hộ dự án The Marq dự kiến được cất nóc vào tháng 7/2020 và bàn giao cho khách hàng vào tháng 2/2022.

Một số hình ảnh về tiến độ thi công dự án The Marq:











Bạn đang theo dõi bài viết Hình ảnh tiến độ thi công mới nhất dự án The Marq Quận 1. Nếu bạn quan tâm dự án này, vui lòng liên hệ Hotline của Rever: 0901777667 để nhận được những tư vấn chuyên sâu nhất về dự án cũng như tư vấn cách đầu tư sinh lời hấp dẫn từ dự án. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập vào trang dự án The Marq trên website www.rever.vn.



Có thể bạn quan tâm:

  • Thông tin "nóng" nhất về dự án căn hộ hạng sang The Marq của Hongkong Land tại trung tâm Quận 1
  • Tại sao nên đầu tư vào dự án The Marq Quận 1? Phân tích chi tiết từ sàn F1 Rever

  • Teaser Video giới thiệu dự án căn hộ hạng sang The Marq Quận 1

Thế An (TH)

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm