Khu vực nào hấp dẫn khi thị trường địa ốc đang nhiều biến động?

| 15-08-2019, 14:20 | Thị trường 24h

Những biến động trên thị trường địa ốc đang khiến nhiều nhà đầu tư lo lắng. Bình Phước trong bối cảnh vùng địa ốc phía Nam có xu hướng chuyển dịch về các tỉnh, trở thành điểm sáng.


Trong những năm gần đây, tình hình bất động sản tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và các vùng ven có nhiều biến động. Từ thực tế cho thấy, quỹ đất trong địa bàn Thành phố ngày càng bị thu hẹp, giá đất trên thị trường bất động sản vẫn luôn giữ mức khá cao. Bên cạnh đó việc xuất hiện hàng loạt các dự án ma tại các vùng ven Thành Phố Hồ Chí. Đây là những nguyên nhân chính yếu khiến cho những ai muốn đầu tư bất động sản không tránh khỏi hoang mang, lo lắng.

Tuy nhiên, với nhiều lợi thế khi sở hữu nhiều điều kiện thuận lợi về vị trí, quỹ đất rộng, hạ tầng đồng bộ, môi trường đầu tư ngày càng được cải thiện…Hiện tại, Bình Phước đang được các nhà đầu tư trong và ngoài nước tìm đến. Đối lập với tình hình bất động sản của TP.Hồ Chí Minh đang trầm lắng, Bình Phước hiện là một thị trường nổi bật, nguồn cung khá dồi dào, hứa hẹn đem đến nhiều tiềm lực cho doanh nghiệp lẫn nhà đầu tư.

Bình Phước - Điểm nóng của bất động sản phía Nam

Bình Phước cũng là tỉnh tiếp giáp với tam giác phát triển TPHCM - Bình Dương - Đồng Nai và giữ vị trí xung yếu giữa Tây Ninh với TPHCM, có khả năng kết nối giao thông với sân bay Tân Sân Nhất, sân bay Long Thành. Hiện tỉnh Bình Phước đang đầu tư hàng trăm tỷ đồng xây dựng các công trình hạ tầng, giao thông, điện, nước, bưu chính viễn thông, hạ tầng đô thị. Chính điều này tạo đà cho thị trường bất động sản trong tương lai.



Khu vực nào hấp dẫn khi thị trường địa ốc đang nhiều biến động?

Tổng thể quy hoạch dự án đất nền Tân Lập - Bình Phước

Từ ngày 01/12/2018, thành phố Đồng Xoài thuộc tỉnh Bình Phước đã chính thức thành lập. Đây cũng là bước đệm phát triển, tạo lực đẩy cho thị trường bất động sản nơi này. Khu đô thị mới với nhiều tiềm năng này hứa hẹn sẽ để trở thành trung tâm kinh tế, chính trị, xã hội của tỉnh Bình Phước và khu vực lân cận.

Không chỉ khởi động sớm hơn chu kỳ hàng năm, thị trường địa ốc Bình Phước cũng đang có đối tượng khách hàng đa dạng, phong phú hơn, bao gồm khách hàng tại địa phương lẫn nhiều khách hàng sành sỏi đến từ TPHCM, Bình Dương và nhiều địa phương khác. Khách hàng đang có xu hướng quan tâm đến các dự án chỉn chu về pháp lý, có đầy đủ không gian sống, gần các khu công nghiệp hoặc theo hướng giãn dân của thành phố Đồng Xoài về phía Đông.



Dự án Tân Lập Garden sở hữu vị trí đắc địa với quy hoạch và phát triển đồng bộ, cao cấp

Là một đô thị trẻ, sở hữu vị trí chiến lược, Bình Phước có nhiều cơ hội để phát triển, kinh tế tăng trưởng từng ngày là động lực thúc đẩy thị trường bất động sản đi lên. Sự xuất hiện của những dự án quy mô lớn, được đầu tư đồng bộ khiến thị trường này không ngừng gia tăng sức nóng. Không chỉ sôi động về số lượng, chất lượng các dự án bất động sản tại Bình Phước cũng phải được nâng cao. Điều này chính là cơ hội để các dự án có quy mô khẳng định thế mạnh của mình.

Với rất nhiều tiềm năng phát triển, Bình Phước đã và đang đón nhận nhiều “làn sóng” đầu tư, chính là cơ hội để thị trường bất động sản bùng nổ. Tuy nhiên, chính điều này cũng tạo không ít thách thức với các doanh nghiệp, nhà đầu tư khi đầu tư vào thị trường bất động sản Bình Phước. Trong bối cảnh này, việc lựa chọn một dự án chất lượng đang là thách thức lớn với các nhà đầu tư. Một số nhà đầu tư cho biết khi lựa chọn dự án, nhiều người sẽ tìm đến những nơi uy tín, dự án có tốc độ sinh lời cao, pháp lý rõ ràng minh bạch và có những chính sách ưu đãi.

Nhiều dự án đất nền bung hàng ra thị trường dịp cuối năm đều có sức tiêu thụ tốt. Các nền đất ở Bình Phước thường có giá vài trăm triệu đồng. Trong đó phải kể đến Dự án Tân Lập Garden của chủ đầu tư Đại Việt, hiện đang triển khai giai đoạn 1 với diện tích có quy mô 7,7 ha, cung cấp 230 nền đất nhà liên kế, 95 đất nhà vườn và một số dịch vụ tiện ích khác.

Cần tìm nơi uy tín để đầu tư

Vì quá vội vàng muốn giải quyết nhu cầu bức thiết về nơi ăn chốn ở hoặc chạy theo “làn sóng” đầu tư kiếm lợi nhuận, nhiều khách hàng sập bẫy vì không tìm hiểu kỹ pháp lý và uy tín của chủ đầu tư. Dù có nhiều cảnh báo từ truyền thông nhưng hầu hết nhà đầu tư trong cơn say làm giàu từ nhà đất đã bỏ qua yếu tố pháp lý khi giao dịch đất nền. Cũng có người mua dù biết đất chưa hoàn thiện pháp lý nhưng để đi trước đón đầu cơ hội, thấy giá mua rẻ, đầu tư ăn may đã bất chấp ký hợp đồng xuống tiền. Hệ quả là nhiều trường hợp đến khi tiền thanh toán xong còn giấy tờ thì mất hút, muốn xây không được, muốn bán không xong.



Dự án hứa hẹn mang lại tiềm năng sinh lợi to lớn cho các nhà đầu tư

Hiện nay, do sự khan hiếm nguồn cung đất nền mà nhiều khách hàng chủ quan, chạy theo lời giới thiệu hoa mĩ của môi giới, thiếu cảnh giác trong giao dịch nhà đất. Để không mắc lừa mua dự án mập mờ, khách hàng cần tìm đến những nơi uy tín, có bề dày kinh nghiệm.

Trao đổi với ông Lưu Chí Thanh, Tổng giám đốc Công ty TNHH Thương Mại - Tư Vấn - Đầu Tư Đại Việt cho biết: “Chúng tôi luôn chú trọng tính hoàn thiện về mặt pháp lý trong từng hạng mục, từ điều khoản lớn đến các chi tiết nhỏ nhất cho từng khách hàng là điều quan trọng, khẩn thiết, cấp bách nhất trong ngành Bất Động Sản hiện nay. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về pháp lý của dự án Tân Lập Garden và dễ dàng đầu tư nhờ nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ vốn từ phía ngân hàng. Khách hàng đã đồng hành với Đại Việt, luôn cảm thấy hài lòng với khoản đầu tư sinh lời tương xứng, mở ra một không gian sống tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp và tận hưởng, bảo đảm cho từng khách hàng sở hữu một sản phẩm, tài sản có giá trị”.

Nói về dự án đang được triển khai tại Bình Phước, ông Lưu Chí Thanh cũng chia sẻ: “Nơi đây có thể phát triển thành khu du lịch, là nơi tiếp giáp các tỉnh: Đắk Nông, Đà Lạt, TPHCM, khu Hồ Trị An... Thời gian từ tháng 9 đến 12 là khoảng thời gian trời lạnh, khung cảnh tuyệt đẹp, lý tưởng cho việc nghỉ dưỡng và tham quan cảnh đẹp nơi đây. Đây là một dự án đầu tư cho chất lượng sống của người mua, phục vụ cho đời sống xanh, sức khỏe xanh.. Đại Việt cũng có cam kết: Thứ nhất, quy hoạch chi tiết phân lô theo tỉ lệ. Thứ hai, quy mô của dự án lớn có thể đầu tư chiến lược dài hạn cho những khách hàng muốn gắn bó, cam kết. Thứ ba, đất công trình công cộng rộng để phát triển các tiện ích nội khu vững mạnh, phục vụ cho cộng đồng. Khách hàng sẽ được sở hữu sổ hồng chính chủ, sở hữu lâu dài với tính pháp lý minh bạch rõ ràng”.



Công ty TNHH Thương Mại - Tư Vấn - Đầu Tư Đại Việt với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp mang đến ba cam kết cho khách hàng tại Tân Lập Garden.

Tại khu dự án Tân Lập Garden, bên cạnh việc khách hàng sẽ có sổ riêng từng nền; mức giá vừa phải, dễ sinh lợi; mặt khác khách hàng chỉ cần thanh toán 50% và 9 tháng sau mới phải thanh toán 50% còn lại; vị trí đắc địa bên cạnh ba khu công nghiệp lớn là Bắc Đồng Phú, Nam Đồng Phú và cụm công nghiệp Hà My.

Dự án này theo đó được đánh giá sẽ thổi bùng sức nóng của bất động sản Bình Phước trong những tháng cuối năm.

Dự án Tân Lập nằm ngay mặt tiền đường DT746, xã Tân Lập, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Khu đất quy hoạch nằm trên địa bàn ấp 4, xã Tân Lập, huyện Đồng Phú với tứ cận : Phía Đông Nam giáp đường đất và đất dân.; Phía Tây Nam giáp đường đất; Phía Đông Bắc giáp đất nông trường cao su Tân Lập; Phía Tây Bắc giáp đường đất và đất dân. Đây cũng là đầu mối của hệ thống giao thông liên vùng kết nối thị xã Tân Uyên với các trung tâm của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Tân Lập Garden được quy hoạch trên tổng diện tích đất 13,15 ha, mật độ dân số dự kiến1.300 người. Với phương án quy hoạch bố trí gồm325lô đất, trong đó 230 lô đất có diện tích trung bình khoảng 100 m2, phù hợp cho xây dựng nhà liên kế. Và95 lô đất có diện tích trung bình khoảng 250m2, phù hợp cho xây dựng nhà biệt thự.

Trong khu quy hoạch chưa có đường giao thông. Tuy nhiên, tiếp giáp phía Tây Nam khu quy hoạch là tuyến đường đất đỏ nối từ đường ĐT741 đến khu vực dân cư giáp hồ Suối Giai (đoạn từ đường ĐT741 vào khu quy hoạch đã được đầu tư bê tông).

Bên trong khu vực dự án được quy hoạch sẽ có một số vị trí được bố trí các công trình tạo điểm nhấn cho toàn khu như:Khu công trình công cộng (đất trung tâm thương mại),khu đất giáo dục, khu cây xanh công viên, cảnh quan.Những vị trí này sẽ làm cho khu đô thị mới tăng sức hút, đồng thời với mật độ cao cây xanh và mật độ xây dựng thấp, đây cũng chính là lá phổi xanh cho khu dân cư Tân Lập.

Giá bán đất nền tại dự án khu đô thị Tân Lập Garden từ 669 triệu/nền.

P.V

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm