Phân Tích Vị Trí Thủ Thiêm Zeit River

| 2-11-2022, 16:52 | Thị trường 24h

Trong thời gian gần đây, nhu cầu tìm kiếm các căn chuyển nhượng hoặc thuê Empire City (rent Empire City) nói riêng và khu vực Thủ Thiêm ngày càng gia tăng. Chính vì thế, các dự án bất động sản khu vực này luôn được nhiều người quan tâm. Một trong số đó không thể không kể đến Thủ Thiêm Zeit River - Khu căn hộ cao cấp được phát triển bởi GS E&C (Hàn Quốc). Vậy vị trí Thủ Thiêm Zeit River nằm ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.  

Quy Hoạch Khu Đô Thị Mới Thủ Thiêm

 Quy hoạch Thủ Thiêm

Khu đô thị Thủ Thiêm là dự án tọa lạc tại bán đảo Thủ Thiêm, Quận 2, thành phố Thủ Đức. Khu đô thị này nằm đối diện quận 1 cách sông Sài Gòn, được quy hoạch với tổng diện tích 657 ha bao gồm phường Thủ Thiêm, An Khánh, An Lợi Đông và một phần phường Bình An, Bình Khánh. 

Thủ Thiêm được quy hoạch thành trung tâm tài chính, giải trí bậc nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh với 8 khu chức năng riêng, các công trình công cộng và những kiến trúc tạo điểm nhấn. Đặc biệt, chính phủ đã lên kế hoạch xây dựng 5 cây cầu giúp kết nối Thủ Thiêm với các quận trong thành phố bao gồm cầu Thủ Thiêm 1, 2, 3, 4 và cầu đi bộ Thủ Thiêm. 

Hiện nay, cầu Thủ Thiêm 1 và 2 đã hoàn thành và được đưa vào sử dụng, cầu Thủ Thiêm 3 đang trong giai đoạn triển khai, cầu Thủ Thiêm 4 và cầu đi bộ đang trong giai đoạn chuẩn bị.                          

Địa Chỉ Thủ Thiêm Zeit River Ở Đâu? 

 Vị trí dự án Thủ Thiêm Zeit River

Thủ Thiêm Zeit River là dự án căn hộ hạng sang được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn GS Engineering & Construction (GS E&C). Đây là dự án căn hộ thứ hai của GS E&C tại thành phố Hồ Chí Minh sau thành công của Xi Riverview Thảo Điền.

Vị trí Thủ Thiêm Zeit River tọa lạc trên đường Nguyễn Cơ Thạch, phường An Khánh, thành phố Thủ Đức (Quận 2 cũ), thành phố Hồ Chí Minh. Đây là con đường xuyên tâm đóng vai trò quan trọng giúp kết nối từ Thủ Thiêm đến quận Bình Thạnh, quận 7 qua cầu Thủ Thiêm 1 và 4. 

Bên cạnh đó, dự án nằm ngay nút giao giữa đại lộ Vòng Cung (nay là đường Trần Bạch Đằng) và đường Nguyễn Cơ Thạch, liền kề dự án The River Thủ Thiêm. 

Thủ Thiêm Zeit River được triển khai tại khu chức năng số 3 trên 3 lô đất 3.3, 3.7 và 3.11. GS E&C quy hoạch dự án với tổng diện tích 33.282m2, trong đó lô đất 3.3 có diện tích 16.283.5m2, lô đất 3.7 có diện tích 7.872,7m2 và lô đất 3.11 có diện tích 9.125,8m2.

Giao Thông Tại Thủ Thiêm Zeit River

 Triển khai các dự án hạ tầng tại Thủ Thiêm

Trong tương lai, Thủ Thiêm được quy hoạch thành trung tâm hành chính, kinh tế, giải trí mới của thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt đây cũng là khu vực quan trọng nhất của thành phố Thủ Đức. Vì vậy, các cơ sở hạ tầng, công trình công cộng tại Thủ Thiêm luôn được chú trọng đầu tư và quy hoạch. Điển hình là 5 cây cầu giúp kết nối khu đô thị mới Thủ Thiêm đến các quận khác như Quận 1, Quận 4, Quận Bình Thạnh và Quận 7, cụ thể: 

  • Kết nối với Quận Bình Thạnh qua cầu Thủ Thiêm 1 (đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng)
  • Kết nối với Quận 1 qua cầu Thủ Thiêm 2 (đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng)
  • Kết nối với Quận 4 qua cầu Thủ Thiêm 3 (đã có quy hoạch chi tiết)
  • Kết nối với Quận 7 qua cầu Thủ Thiêm 4 (đã có quy hoạch chi tiết)
  • Cầu đi bộ Thủ Thiêm bắc qua sông Sài Gòn, kết nối trực tiếp đến phố đi bộ Nguyễn Huệ. 

Đặc biệt cả 5 cây cầu Thủ Thiêm này đều có điểm giao nhau với đại lộ Vòng Cung. Ngoài ra, Nguyễn Cơ Thạch là đường chạy xuyên tâm Bắc Nam của bán Đảo Thủ Thiêm, từ cầu Thủ Thiêm 1 đến cầu Thủ Thiêm 4 giúp kết nối Quận 7 đến Quận Bình Thạnh trong thời gian ngắn. 

Không chỉ thế, dự án này còn nằm giữa 2 tuyến Metro số 1 và 2 kết nối vào trung tâm nhà ga Bến Thành. Điều này giúp cư dân sinh sống tại đây có thể di chuyển thuận tiện toàn thành phố bằng tuyến Metro trong tương lai. 

Tiềm Năng Đầu Tư Tại Thủ Thiêm Zeit River

 Phối cảnh dự án Thủ Thiêm Zeit River tại khu đô thị mới Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức

Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản Thủ Thiêm ngày càng sôi động. Bởi khu đô thị mới Thủ Thiêm được quy hoạch thành trung tâm mới của thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì vậy, giá nhà ở khu vực này cũng cao hơn so với các khu vực khác. Đặc biệt, cơ sở hạ tầng ngày một hoàn thiện hơn đã góp phần gia tăng giá trị bất động sản của khu vực này. 

Hiện tại, mức giá trung bình của khu vực Thủ Thiêm khoảng 8.500 USD/m2, dự kiến trong tương lai Empire City sẽ lên 10.000 USD/m2, Lotte Eco Smart City là 12.000 USD/m2... Điều này đồng nghĩa với việc Thủ Thiêm Zeit River sở hữu tiềm năng tăng giá lớn. Đặc biệt, GS E&C đưa ra giá bán dự kiến trong đợt đầu vô cùng ưu đãi, chỉ từ 7000 USD/m2 khách hàng đã sở hữu ngay căn hộ hạng sang tại Thủ Thiêm. 


Vị trí Thủ Thiêm Zeit River tọa lạc ngay khu vực đắc địa, với kiến trúc độc đáo cùng hàng loạt tiện ích đẳng cấp, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân.

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm