Hưng Thịnh Land rút lui khỏi New Galaxy Nha Trang, dự án 2.000 tỷ về tay doanh nghiệp non trẻ

| 9-10-2022, 19:28 | Thị trường 24h

Hưng Thịnh Land rút lui khỏi New Galaxy Nha Trang, dự án 2.000 tỷ về tay doanh nghiệp non trẻ

Trong quý IV/2022, chủ đầu tư mới hoàn thành các thủ tục đầu tư để được cấp phép xây dựng.


Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Khánh Hòa xác nhận UBND tỉnh Khánh Hòa đã chấp thuận điều chỉnh nhà đầu tư đối với dự án Đầu tư xây dựng nhà ở cao tầng kết hợp thương mại dịch vụ New Galaxy Nha Trang.

Theo đó, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land chuyển nhượng toàn bộ dự án New Galaxy Nha Trang của Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land tại Lô HH-A, Khu đô thị biển An Viên, phường Vĩnh Nguyên và phường Vĩnh Trường (Tp.Nha Trang) cho Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Kim Lan.

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Khánh Hòa thông tin thêm, dự án New Galaxy Nha Trang đủ điều kiện nên cơ quan quản lý Nhà nước đã chấp thuận để chuyển nhượng dự án. Sau khi chuyển nhượng, doanh nghiệp tiếp nhận dự án có trách nhiệm hoàn thiện các thủ tục pháp lý liên quan và thi công...

Như vậy tính đến ngày 24/8 là hơn 1 năm kể từ ngày có chủ trương đầu tư, dự án này chính thức được chuyển nhượng từ tay Hưng Thịnh Land cho Công ty Kim Lan.


New Galaxy Nha Trang là dự án căn hộ tọa lạc ngay tại Bến cáp treo Vinpearl Land, thuộc Khu Đô Thị An Viên, phường Vĩnh Tường, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa. Dự án với quy mô lên đến gần 20ha, gồm 1500 căn hộ cao cấp do Hưng Thịnh Corp làm chủ đầu tư.

Dự án có tổng vốn đầu tư lên đến hơn 2.000 tỷ đồng. Trong đó, vốn góp của chủ đầu tư là 412 tỷ đồng, vốn huy động là hơn 1.600 tỷ đồng, thời gian huy động vốn là 4 năm. Dự kiến đến năm 2026 dự án kể trên mới hoàn thành và đưa vào khai thác sử dụng.

Cũng theo tìm hiểu của chúng tôi, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Kim Lan do bà Nguyễn Thị Huyền Trân là người đại diện theo pháp luật, kiêm giám đốc. Theo thông tin từ Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp.HCM, Công ty Kim Lan có tuổi đời khá trẻ, mới được thành lập vào tháng 1/2022.


Quang Linh
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm