Cách đăng bài bán đất trên Facebook hiệu quả nhất

| 26-09-2022, 19:44 | Thị trường 24h

Có rất nhiều kênh đăng tin rao bán bất động sản khác nhau, mỗi kênh sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau, đặc biệt là Facebook – mạng xã hội phổ biến nhất toàn cầu hiện nay. Vậy có những cách đăng tin bài bán đất trên Facebook nào giúp mang lại hiệu quả cao nhất khi bán đất trên Facebook? Hãy cùng tham khảo các phương pháp dưới đây của Thông tin dự án – chuyên trang mua bán, cho thuê bất động sản uy tín nhất hiện nay.

Những ưu, nhược điểm của cách đăng bài bán đất trên Facebook

Ưu điểm

Hiện nay, tỷ lệ người dùng mạng xã hội Facebook khá cao với lượng thời gian lướt Facebook hàng ngày rất nhiều. Do đó nếu bạn lựa chọn cách đăng bài bán đất trên fb sẽ mang lại nhiều lợi thế sau:

  • Tiết kiệm chi phí: Khi bạn đăng tin bán hàng trên Facebook nói chung hoặc bất động sản thì sẽ không phải tốn bất kỳ chi phí quảng cáo nào, mọi tin bài đều hoàn toàn miễn phí.
  • Dễ dàng, nhanh chóng thực hiện: Bạn có thể đăng tin bài bán đất trên Facebook một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra, bạn còn có thể kèm theo các hình ảnh thực tế minh họa cho thông tin bài đăng của mình. Bên cạnh đó, tốc độ đăng bài rất nhanh chỉ với vài thao tác đơn giản, thông tin của bạn đã được chia sẻ.
  • Lượng tiếp cận cao: Khi bạn đăng tin bài trên Facebook thì sẽ có lượng tiếp cận khách hàng cao vì lượng bạn bè của bạn và các group nhóm rất nhiều trên Facebook.
  • Dễ dàng theo dõi nội dung: Khi tin bài bán đất của bạn được đăng lên Facebook thì bạn có thể dễ dàng theo dõi thông tin vì bất cứ ai chia sẻ hoặc quan tâm bài đăng bạn đều được thông báo rõ ràng, nhanh chóng.
  • Thông tin được chia sẻ nhanh chóng: Khi bạn đăng tin bán đất thì bạn có thể nhờ bạn bè hoặc người thân chia sẻ bài đăng lên nhiều group liên quan để nhanh chóng tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng.
Cách đăng bài bán đất trên Facebook hiệu quả nhất
Mạng xã hội Facebook chính là kênh đăng tin bài bán đất hiệu quả nhất

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm của cách đăng bài bán nhà trên Facebook thì còn có những nhược điểm sau:

  • Thông tin đăng bài bán đất trên Facebook thường được đánh giá la thiếu độ tin cậy và không chính xác.
  • Tin bài dễ bị đánh dấu là các thông tin spam.
  • Khi đăng tin bài trên Facebook dễ bị trôi dẫn đến lượt tiếp cận thông tin có thể bị giảm.
  • Tin bài bán đất đăng trên Facebook sẽ không có điểm nhấn nổi bật vì tính chất phổ biến của Facebook.

Do đó, khi chọn phương pháp đăng tin bán đất trên Facebook thì các bạn nên chuẩn bị kỹ lưỡng từ nội dung đến cách thực hiện để giúp mang lại hiệu quả tốt nhất.

Cách đăng bài bán đất trên Facebook thế nào cho hiệu quả nhất?

Cách đăng bài bán đất trên Facebook như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất, các bạn có thể tham khảo các phương pháp sau:

Để thu được hiệu quả tốt nhất thì các bạn cần lưu ý đến nội dung bài đăng tin bán đất trên Facebook

Chú trọng đến nội dung

Nội dung đăng tin bài bán đất là yếu tố quan trọng cần phải chú ý đầu tiên. Khi đăng tin các bạn nên chú trọng đến phần nội dung sao cho thu hút được sự chú ý của khách hàng. Nội dung bài cần chuyên nghiệp và có đầy đủ các thông tin sau:

  • Địa chỉ khu vực cụ thể của mảnh đất.
  • Diện tích chính xác của lô đất.
  • Hướng chính của lô đất.
  • Ưu thế của các tiện ích được cung cấp xung quanh khu đất.
  • Thông tin giấy tờ chứng nhận pháp lý.
  • Giá bán mong muốn, có thương lượng hay không?
  • Thông tin liên hệ với bạn gồm: số điện thoại, zalo, …

Kèm thêm hình ảnh thực tế

Cách đăng bài bán đất trên fb hiệu quả ngoài nội dung được cung cấp đầy đủ chính xác thì bạn cần kèm theo hình ảnh thực tế để minh họa. Hình ảnh bạn nên lựa chọn thực tế từ chính lô đất cần bán. Thông quan hình ảnh đó, khách hàng có thể dễ dàng hình dung được tính chất cụ thể của lô đất.

Bên cạnh đó, nếu khu đất bạn muốn bán có nhiều góc cạnh thì có thể sử dụng các đoạn video quay lô đất với nhiều góc độ thể hiện rõ nét nhất để khách hàng có cảm giác đang được quan sát thực tế khu đất.

Hãy sử dụng thêm hashtag

Hiện nay, hashtag được sử dụng rất nhiều trên mạng xã hội Facebook. Hiệu quả của hashtag mang lại là sẽ giúp bài đăng của bạn dễ tìm kiếm hơn đối với nhu cầu mua bán nhà đất từ người dùng. Bạn nên đặt các hashtag đơn giản và thông dụng như: #bandat, #bánđất #bánđấtchínhchủ, #bánđấttphcm, …

Một số mẫu đăng tin bán đất hay trên Facebook

Ngoài phương pháp sử dụng cách đăng tin bán nhà đất trên Facebook thì các bạn có thể tham khảo những bài đăng bán đất hay để có thêm kinh nghiệm giúp mang lại hiệu quả cao.

Đăng tin bài bán đất trên Facebook hiệu quả sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được khách hàng tiềm năng

Status bán đất

Tiêu đề – status bán đất có nội dung hay là điểm nhấn ấn tượng thu hút sự chú ý cho bài viết đăng tin của bạn cần có các từ khóa quan trọng như: Địa điểm, khu vực, diện tích, giá cả.

Ví dụ: “Bán gấp đất chính chủ 500m2 tại quận 1, Hồ Chí Minh.” Hoặc “Cần bán đất thổ cư giá rẻ 100m2 tại thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh.”

Các từ có trong status như: Bán gấp, hot, hạ giá, giá rẻ, chính chủ, có sổ đỏ, đất thổ cư, … là những từ sẽ thu hút người xem giúp bạn đăng tin bài hiệu quả.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng các status bán đất hay có chứa cụm từ mới lạ, tiêu đề bài đăng về khuyến mãi, tiêu đề có kèm báo cáo số liệu đáng tin cậy cũng sẽ thu hút sự chú ý của người dùng.

Một số bài đăng tin bài bán đất hay

Một bài đăng tin bán đất hoàn chỉnh sẽ gồm có các thành phần: Tiêu đề, chi tiết về mảnh đất và thông tin liên hệ của chủ đất. Ngoài ra, thì các bạn cũng chú ý đến hình ảnh và video minh họa. Cụ thể các bạn có thể tham khảo một số bài đăng tin bán đất sau:

Mẫu 1

BÁN LÔ ĐẤT THỔ CƯ ĐẸP TẠI: PHƯỜNG…..QUẬN…..

– Diện tích đất: … m2

– Lô đất thổ cư 100% đẹp vuông vức nằm trong hẻm xe hơi, thoáng mát, yên tĩnh.

– Tiện ích xung quanh: Công ty, trường mầm non, siêu thị, chợ, trung tâm thương mại, …

– Vị trí: cách đường … khoảng …m, cách trạm y tế …m, cách chợ khoảng …m, thuận tiện di chuyển sang các quận lân cận như: …

– Sổ hồng riêng, chính chủ

– Sang tên nhanh chóng, giao dịch an toàn

Liên hệ số điện thoại: ….

Mẫu 2

BÁN ĐẤT THỔ CƯ TRONG HẺM PHƯỜNG …, QUẬN …, GIÁ …

– Diện tích: Dài …x rộng …m, nở hậu …m, đất 100% thổ cư

– Khu vực tập trung nhiều tiện ích trung tâm giao dịch, dịch vụ và thương mại.

– Vị trí thuận tiện di chuyển thuận lợi về hướng các quận trung tâm như: …

– Giấy tờ chính chủ giao dịch ngay. Liên hệ số điện thoại sau để sớm được hỗ trợ xem đất: ….

Mẫu 3

BÁN NHÀ, HẺM XE HƠI, DIỆN TÍCH …M2, TẠI QUẬN …

– Diện tích: …m x …m.

– Giá: … tỷ (có thể thương lượng)

– Hẻm rộng rãi xe hơi vào tận nơi, dễ dàng ra đường …

– Khu dân cư hiện hữu, gần chợ, sân vận động, trạm y tế, trường học, …

– Liên hệ anh/chị ….Thông tin dự án vừa giúp các bạn tìm hiểu cách đăng tin bán đất trên Facebook hiệu quả nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán, cho thuê bất động sản hãy đến với Thông tin dự án để được hướng dẫn, hỗ trợ đăng tin bài. Khi đến đăng tin bất động sản tại Thông tin dự án các bạn sẽ nhanh chóng tìm được lượng khách hàng tiềm năng cũng như chốt giao dịch thành công.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm