Những mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp nhất hiện nay

| 17-08-2022, 16:30 | Thị trường 24h

Những năm gần đây, những ngôi nhà mái thái đã trở thành trào lưu xây dựng ở Việt Nam. Chúng ta có thể dễ dàng những ngôi nhà có kiểu thiết kế này từ miền Nam ra miền Bắc, từ vùng nông thôn đến thành thị. Những thiết kế này chưa bao giờ hết “hot”. Vì thế, qua bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến bạn những mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp nhất hiện nay để tham khảo. 

Những mẫu nhà cấp 4 mái thái chất lượng siêu đẹp

Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp hiện nay rất đa dạng từ truyền thống cho đến hiện đại, từ sang trọng cho đến giản. Mỗi mẫu nhà đều mang một dấu ấn, màu sắc riêng cho gia chủ dễ dàng lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng hình ảnh những mẫu nhà thật đẹp này. 

Mẫu nhà cấp 4 mái thái hình khối ấn tượng

Với tổng kinh phí đầu tư là 580 triệu, mẫu nhà này được thiết kế vô cùng ấn tượng, đẹp mắt. Lấy ý tưởng thiết kế hình khối vững chắc, mái thái giật cấp với độ dốc cao và lớn giúp tạo nên sự khỏe khoắn cũng như tươi mới cho ngôi nhà.

Những mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp nhất hiện nay
Nhà mái thái hình khối ấn tượng

Mẫu nhà cấp 4 mái thái màu ghi sang trọng

Đây là một mẫu nhà mái thái cấp 4 đẹp và sang trọng của một gia đình tại Hà Đông. Thiết kế gây ấn tượng không chỉ bởi có hình khối kiến trúc hiện đại mà còn thu hút bởi mái thái màu ghi sáng lạ mắt. Hơn nữa, ngôi nhà là sự kết hợp hài hòa từ hình khối, cho đến màu sắc cũng như cảnh quan đã gây ấn tượng khá mạnh.

Nhà cấp 4 mái thái màu ghi

Nhà cấp 4 mái thái có gác lửng hiện đại 

Công trình ấn tượng với thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản những bố trí khá khoa học. Thiết kế mái thái giật cấp từ mái chính cho đến mái hiên, mái phụ cũng như mái cổng đều khá mềm mại và uyển chuyển, thể hiện sự thanh thoát nhẹ nhàng nên ghi được nhiều dấu ấn trong mắt chủ đầu tư. Đây cũng là mẫu nhà được giới đầu tư bất động sản ưu ái. 

Gác lửng tiện lợi trong thiết kế nhà

 Nhà cấp 4 mái thái chữ L

Nhà mái thái cấp 4 chữ L đã ghi điểm tuyệt đối với những người có lối sống giản dị, tối giản. Thiết kế hiện đại nhưng đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn có thể gây ấn tượng mạnh mẽ với phong cách hiện đại trong hình khối. 

Mái ngói đỏ được thiết kế giật cấp, với sự cân xứng 2 bên mái, cùng với kiến trúc hình chữ L đã tạo nên một không gian hoàn hảo. Đây chính là một trong những mẫu nhà mái thái được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. 

Nhà thiết kế chữ L lạ mắt

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 gian truyền thống

Đây là sự kết hợp giữa kiến trúc 3 gian truyền thống của Việt Nam và mái thái sang trọng. Ngôi nhà này tạo ra cảm giác gần gũi, ấm cúng vô cùng. Đồng thời, nó cũng giữ được nét truyền thống cổ xưa, được đánh giá là một trong những thiết kế được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay. 

Mẫu nhà 3 gian truyền thống

Mẫu nhà cấp 4 mái thái độc lạ

Công trình thể hiện gu thẩm mỹ khá cao của chủ đầu tư khí có sự khác biệt rõ nét với những mẫu nhà cấp 4 truyền thống. Thiết kế mái thái cao ráo, hình khối khá cầu kỳ, từ hệ thống cửa chính cho đến cửa sổ cũng như cảnh quan sân vườn xung quanh đều được tính toán hoàn mỹ từng chi tiết.

Nhà mái thái cấp 4 được ưa chuộng nhiều nhất

Mẫu nhà cấp 4 mái thái kết hợp cảnh quan

Nếu bạn mong muốn được sống trong một ngôi nhà có cảnh quan gần gũi với thiên nhiên thì tuyệt đối không nên bỏ qua thiết kế này. Đây là mẫu thiết kế nhà cùng với cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt, hứa hẹn sẽ mang lại một không gian sống không thể mong chờ hơn cho gia đình.

Thiết kế kết hợp cảnh quan

Mẫu nhà cấp 4 mái thái siêu hiện đại 

Mái ngói thái màu vàng nghệ ấn tượng cùng với gam màu sơn trung tính và hệ tường rào bao quanh đã giúp cho mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp nhận được sự yêu thích khá nhiều, ngay cả những chủ đầu tư khó tính nhất.

Mẫu nhà siêu hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 mái thái nông thôn có gác lửng

Công trình đã được mở rộng diện tích sử dụng khi thiết kế thêm phần gác lửng trong thiết kế nhà. Kiểu mái thái màu đỏ cùng với việc thiết kế giật 2 cấp và sử dụng sơn sáng đã tạo nên sức hút khó cưỡng của mẫu nhà hiện đại. Kết cấu móng cao, giúp cho hình khối ngôi nhà thêm phần vững chắc thể hiện sự kiên cố.

Mẫu nhà phù hợp ở nông thôn

Mẫu nhà cấp 4 mái thái hiện đại tại Thái Nguyên

Công trình nổi bật với thiết kế mái thái màu xanh lam, mái đua rộng và hệ thống chân tường cũng như sảnh chính được ốp đá tự nhiên, thể hiện sự vững chãi cũng như khỏe khoắn vốn có của mẫu nhà hiện đại. Đây được xem là nhà cấp 4 mái thái đẹp nhất Việt Nam.

Mẫu nhà mái thái sang trọng 

Mẫu nhà cấp 4 mái thái đơn giản nhưng đẹp

Một phương án thiết kế kiến trúc tuyệt vời, cộng hưởng với màu sắc nhẹ nhàng tươi tắn cùng với mặt bằng khoa học đã mang đến cho không gian sinh hoạt của gia đình những tiện nghi tối ưu nhất cho mẫu nhà đẹp. 

Mẫu nhà cấp 4 đơn giản nhưng ấn tượng

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây dựng nhà cấp 4 mái thái

Cùng một diện tích và kết cấu như nhau nhưng chi phí xây nhà cấp 4 mái thái sẽ có những biến động nhất định nếu có những yếu tố sau ảnh hưởng: 

Vị trí xây dựng

Vị trí nhà đất là một trong những yếu tố ảnh hưởng khá nhiều đến chi phí xây dựng nhà ở. Việc xây dựng công trình tại một khu đất cao ráo, vững chắc sẽ tiết kiệm hơn so với xây dựng trên một khu đất trũng, cần đầu tư nhiều trong việc san lấp và gia cố nền móng. Nhà ở hẻm rộng rãi, xe chở nguyên vật liệu ra vào thoải mái, thuận lợi cũng sẽ giúp cho chủ nhà giảm được một phần chi phí vận chuyển so với những khu vực có hẻm nhỏ, hẹp, dài.

Ngoài ra, chủ nhà cũng nên chú ý đến việc khu vực xây nhà của mình là ở vùng nông thôn hay đô thị để dự toán chính xác hơn. Bởi lẻ, chi phí vật liệu, nhân công, vận chuyển ở những vùng nông thôn tương đối thấp hơn so với khu vực thành thị.

Thời điểm khởi công xây dựng

Việt Nam có đủ 4 mùa xuân hạ thu đông nhưng ở một số địa phương nhất định sẽ thể hiện thành 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Vào mùa khô là thời điểm thuận lợi để bắt đầu xây dựng một công trình, thuận tiện cho quá trình xây dựng. Tuy vậy, kéo theo đó là nhu cầu về vật liệu xây dựng cũng sẽ tăng dẫn giá nguyên vật liệu tại thời điểm này cũng tăng cao theo quy luật thị trường. Ngược lại, vào những tháng mùa mưa, khi giá cả nguyên vật liệu xây dựng có vẻ hạ nhiệt thì thời tiết lại không mấy thuận lợi

Thiết kế của căn nhà 

Giá xây nhà cấp 4 mái thái phần nào cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi thiết kế của căn nhà. Mặc dù, cùng một diện tích nhưng có một số căn nhà thiết kế cầu kỳ phức tạp dẫn đến cần nhiều hơn khối lượng vật liệu xây dựng và nhân công. Đối với những căn nhà như thế này, chi phí có thể sẽ hơi cao hơn so với những căn nhà có thiết kế đơn giản, dễ thực hiện. 

Mức độ chuyên nghiệp, độ uy tín và tâm của công ty xây dựng

  • Nguyên vật liệu xây dựng chất lượng, đạt tiêu chuẩn thường có giá đắt hơn
  • Máy móc, trang thiết bị thi công (máy trộn, máy khoan, đầm… giàn giáo, côp pha) được đầu tư kỹ càng, bài bản sẽ tốn nhiều chi phí hơn
  • Đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giỏi, nhiều kinh nghiệm, đưa ra những biện pháp thi công đúng đắn, hiệu quả nhận lương cao hơn
  • Đội ngũ thợ lành nghề, thành thạo thi công nhận lương cao hơn
  • Biện pháp thi công kỹ càng, tỷ mỷ, cẩn thận thường tốn thời gian hơn

Nhà cấp 4 mái thái đẹp rất được ưa chuộng hiện nay. Qua bài viết trên, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được mẫu nhà phù hợp cho bản thân và gia đình. Nếu bạn đang có nhu cầu tham khảo thông tin mua bán nhà đất, đừng quên truy cập vào website rao tin bất động sản này nhé: https://nha.chotot.com/

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm