Vinhomes Vũ Yên hứa hẹn thu hút nhà đầu tư nhờ các ưu điểm vượt trội

| 10-08-2022, 10:27 | Thị trường 24h

Khu phức hợp Vinhomes Vũ Yên là dự án mang đến một khu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và an cư lâu dài hàng đầu tại miền Bắc. Các nhà đầu tư khi đến với dự án sẽ không thể bỏ qua hệ thống các tiện ích sang trọng và xa hoa bậc nhất.

Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm của khu phức hợp Vinhomes Vũ Yên trong bài viết dưới đây để hiểu được lý do tại sao chúng tôi lại tự tin rằng đây sẽ là một sản phẩm rất hot đối với thị trường bất động sản Thuỷ Nguyên – Hải Phòng trong tương lai.

 Vinhomes Vũ Yên thu hút nhà đầu tư nhờ ưu điểm vượt trội

Tổng quan về khu phức hợp Vinhomes Vũ Yên

Tọa lạc tại vị trí vô cùng thuận lợi tại Đảo Vũ Yên – Thuỷ Nguyên – Hải Phòng, dự án khu phức hợp Vinhomes Vũ Yên hướng tầm nhìn trở thành khu đô thị ngoại ô lớn nhất. Điều này tạo cho cư dân một cuộc sống thịnh vượng, hiện đại nhưng vẫn hòa hợp với thiên nhiên, xứng tầm đẳng cấp 5 sao. Chính vì vậy, dự án được nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá là nơi lý tưởng để nâng chất lượng cuộc sống lên một tầm cao mới.

Tên dự án: Vinhomes Vũ Yên (tạm gọi)

Vị trí: Đảo Vũ Yên, Thuỷ Triều, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup

Tổng mức đầu tư: 22,600 tỷ đồng (khoảng 10 tỷ USD)

Loại hình phát triển: Biệt thự nghỉ dưỡng, Nhà ở liền kề, shophouse

Quy mô sử dụng đất: 870 ha

 

Quy hoạch chi tiết Vinhomes Vũ Yên

Những ưu điểm vượt trội của dự án khu phức hợp Vinhomes Vũ Yên

Là một trong những dự án được đầu tư lớn nhất của Tập đoàn Vingroup nên chắc chắn khu phức hợp Vin Vũ Yên luôn có những thế mạnh vượt trội trên thị trường.

Vị trí địa lý đắc địa

Vinhomes Vũ Yên được chủ đầu tư Vingroup nghiên cứu kỹ lưỡng với vị trí xây dựng khi lựa chọn Đảo Vũ Yên, nơi đây được lối liền rất gần với trung tâm thành phố Hải Phòng . Vị trí này có nhiều lợi thế rõ ràng như gần cảng biển, cạnh trung tâm liên cơ của Tp Hải Phòng, bên cạnh đó còn rất gần Quảng Ninh, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dân cũng như khách du lịch. Cư dân của dự án sẽ được tận hưởng một cuộc sống hiện đại, sung túc nhưng vẫn đảm bảo sự gần gũi với thiên nhiên để nâng cao giá trị sức khỏe và tinh thần.

 Vị trí địa lý đắc địa của Vinhomes Vũ Yên

Các tiện Tiện ích đa dạng và đẳng cấp quốc tế

Khu phức hợp Vinhomes Vũ Yên có lợi thế thu hút khách du lịch và nhà đầu tư nhờ vào hệ thống tiện ích nội ngoại khu đa dạng và đạt chất lượng cao. Khi đến với khu đô thị Vinhomes Vũ Yên, khách hàng có thể kết hợp giữa du lịch sinh thái, khu vui chơi, thể thao cao cấp với các dịch vụ kết hợp nghỉ dưỡng. Có thể kể đến một số hạ tầng tiện ích tại Vinhomes Vũ Yên như:

  •     Trung tâm hội nghị
  •     Khu thương mại – Dịch vụ
  •     Công viên
  •     Trường học Vinschool
  •     Bệnh viện Vinmec
  •     Khu thể thao, gym, yoga

 

Tiện ích cao cấp tại khu đô thị Vinhomes Vũ Yên

 

Tiềm năng phát triển bất động sản trong tương lai

Là một sản phẩm của Tập đoàn Vingroup nên những thông tin về Vinhome Vũ Yên đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư.

Trong thời điểm nền kinh tế thị trường tại Việt Nam gặp nhiều biến động bởi dịch bệnh Covid 19, việc tìm kiếm một hình thức đầu tư an toàn, hiệu quả và bền vững luôn là điểm thu hút các nhà đầu tư. Và việc đầu tư vào dự án khu phức hợp Vũ Yên là một trong những hình thức đầu tư được đánh giá cao về tính thiết thực và giá trị.

Vin Vũ Yên không chỉ sở hữu các căn biệt thự mà còn là khu du lịch kết hợp vui chơi, nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất nước ta. Vì vậy khi đầu tư vào dự án bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi hình thức cho thuê ngắn hạn hoặc dài hạn để thu lợi khá hiệu quả

Thiết kế dự án thân thiện với môi trường

Dự án Vinhomes Vũ Yên hướng đến mục tiêu xây dựng cuộc sống xanh. Việc kinh tế phát triển khiến cho không gian sống dường như bị thu hẹp lại, chính vì thế những dự án đáp ứng được sự tiện nghi, nhiều cây xanh và điều hòa không khí luôn được khách hàng và nhà đầu tư coi trọng. Ngoài ra, việc kết hợp nghỉ dưỡng với định cư lâu dài tạo nên một môi trường sống khép kín, trọn vẹn mà ở đó cư dân luôn cảm thấy thoải mái nhất.

 

Thiết kế dự án thân thiện với môi trường Khu đô thị vinhomes Vũ Yên

 

Hệ thống an ninh bảo vệ nghiêm ngặt

Vấn đề an ninh luôn được các nhà đầu tư và khách hàng quan tâm tại các siêu dự án như Vinhomes Vũ Yên. Vinhomes đã hiểu rõ điều này nên đã chủ động thiết lập hệ thống an ninh rất nghiêm ngặt tại đây, với camera ở tất cả các hành lang, bãi đậu xe… Đội ngũ an ninh bảo vệ chuyên nghiệp cũng có mặt tại các tòa nhà. Bên cạnh đó các hệ thống phòng cháy chữa cháy, thiết bị phòng chống rủi ro cũng được lắp đặt rất bài bản, tất cả đều giúp tạo ra một cuộc sống an toàn cho cư dân dự án.

 Tiện ích cao cấp bến du thuyền thượng hạng

Hoà mình vào không gian xanh thơ mộng, lãng mạn và bình yên của đại đô thị Vinhomes Vũ Yên, bến du thuyền Vinwonders Vũ Yên là sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích và mảng xanh. Nổi bật với đó là cảnh quan rực rỡ mang đậm phong cách tropical cùng những cung đường dạo chơi, khu cafe, chòi nghỉ…. ngập tràn không khí nghỉ dưỡng.

Một đài phun nước uy nghi và tráng lệ được bố trí ở vị trí trung tâm đã tôn lên vẻ đẹp tổng thể của bến du thuyền. Đặc biệt nơi đây còn điểm xuyết thêm đặc quyền thượng lưu của các dãy căn biệt thự Vinhomes Vũ Yên nghỉ dưỡng “limited” liền kề nhau với ưu thế sở hữu quyền thuê đầu du thuyền cho chủ sở hữu danh giá nhất.

 

Bến du thuyền tại Vinhomes Vũ Yên xứng danh trở thành biểu tượng tự hào và là điểm đến thượng lưu mới của thành phố. Địa danh sẽ tiếp nối những trải nghiệm đẳng cấp của dự án  đồng thời kiến tạo nên một tâm điểm mới cho Thành phố Hải Phòng ngày một phát triển.

------------------------

FAQ – Những câu hỏi của khách hàng về dự án khu phức hợp Vinhomes Vũ Yên

Dự án khu phức hợp Vũ Yên nằm ở đâu?

Dự án khu phức hợp Vinhomes Wonders Vũ Yên được xây dựng tại Đảo Vũ Yên, Thuỷ Triều, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng

Chủ đầu tư dự án khu phức hợp Vinhomes Vũ Yên là công ty nào?

Chủ đầu tư khu phức hợp Vinwonders Vũ Yên là Tập đoàn Vingroup, một trong những đơn vị đầu tư bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Khu đô thị Vũ Yên có những sản phẩm bất động sản gì?

Khu đô thị Vũ Yên bao gồm các sản phẩm như Shophouse Thương mại dịch vụ, Biệt thự đơn lập, Biệt thự song lập, Nhà liền kề.

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia bất động sản, Vinhomes Vũ Yên không chỉ sở hữu không gian sống lý tưởng, mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời lớn cho các nhà đầu tư. Cùng với làn sóng phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản Hải Phòng – Quảng Ninh, các sản phẩm của dự án này được dự đoán sẽ tăng giá chóng mặt trong thời gian tới.

Trên đây là những thông tin về các ưu điểm của dự án khu phức hợp Vinhomes Vũ Yên, hy vọng qua đây các bạn đã có cho mình một sản phẩm xứng đáng để đầu tư tại khu vực thành phố Hải Phòng

Lời kết

Ngay từ lúc dự án được Tập đoàn Vingroup công bố. Đã khiến cho thị trường bất động sản trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. Biệt thự Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng sở hữu vị trí phong thuỷ tuyệt đỉnh. Có nhiều tiềm năng đặc biệt để khai thác. Không những thế nó còn ẩn chứa hàng loạt chuỗi dịch vụ tiện ích hiện đại. Điều này sẽ giúp cho dự án trở nên hoàn hảo hơn trong mắt nhà đầu tư. Các bạn nhớ đón xem những bài viết tiếp theo của chúng tôi. Để được biết thêm nhiều tin tức và sự kiện hữu ích. Liên quan đến dự án khu đô thị sinh thái Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng nhé!

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm