Điểm hẹn văn hóa mới của người dân thành phố Sông Công

| 7-07-2022, 14:24 | Thị trường 24h

Đây là sự kiện văn hóa mang đến một trải nghiệm không gian hoàn toàn mới mẻ, độc đáo, khác biệt, mang phong cách châu Âu lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố Sông Công.

Điểm hẹn văn hóa mới của người dân thành phố Sông Công

Lễ hội “Danko Square - Sắc màu lễ hội Châu Âu” đã trở thành hoạt động thường xuyên tại thành phố Thái Nguyên.


Hai năm trở lại đây, “Danko Square - Sắc màu lễ hội châu Âu” là hoạt động văn hóa nghệ thuật mang sắc màu châu Âu hàng tuần của người dân thành phố Thái Nguyên. Tiếp nối thành công đó, lễ hội “Danko Square - Sắc màu lễ hội Châu Âu” tiếp tục mang đến những trải nghiệm mới mẻ về với thành phố Sông Công.

Chuỗi sự kiện “Danko Square - Sắc màu lễ hội châu Âu” sẽ diễn vào thứ 7 hàng tuần. Lấy cảm hứng từ những con phố châu Âu rực rỡ sắc màu,  Danko Square sẽ là cơ hội để bạn đi chơi cùng nhóm bạn thân, gia đình, trải nghiệm âm nhạc ngoài trời, tham gia các hoạt động và chụp hình “chất lừ” cùng tháp đồng hồ cổ kính và con đường ánh sáng.

Không có gì tuyệt vời hơn đắm chìm trong những giai điệu tình yêu với Live Music "Love Songs" ,"cháy" hết mình cùng âm nhạc sôi động và những điệu nhảy nóng bỏng trong đêm DJ Show sôi động; âm nhạc đường phố đặc sắc, biểu diễn múa Carnival rực rỡ… Sự kiện sẽ chạm cả vào xúc cảm đam mê của cả những du khách khó tính nhất.

Hấp dẫn không kém chính là các gian ẩm thực, phục vụ đủ các món ăn, đồ uống, mà nghe tên đã thấy “ngon quên lối về”. Điều đặc biệt, giữa những thanh âm rộn rã của mùa hè, Danko Square chính là bản giao hưởng của sắc màu và âm nhạc với đầy đủ cung bậc cảm xúc sẽ “níu chân” người thưởng ngoạn.

Sở hữu vị trí tại trung tâm hành chính thành phố Sông Công, nằm trên trục đường Thắng Lợi kéo dài rộng 60m, nối từ đường Thắng Lợi ra Quốc lộ 3, khu đô thị Danko Avenue của Danko Group sẽ trở thành trung tâm thương mại và giải trí, kinh tế và văn hóa của thành phố Sông Công.

Mang tâm huyết của CĐT Danko Group kiến tạo nên một chuẩn mực sống mới, một kiệt tác nghệ thuật, một không gian sống hoàn mỹ, khu đô thị Danko Avenue sau khi đi vào vận hành, kỳ vọng sẽ góp phần thay đổi diện mạo của thành phố Sông Công, đồng thời trở thành biểu tượng mới về sự phát triển, phồn vinh và thịnh vượng của thành phố.

DANKO SQUARE - SẮC MÀU LỄ HỘI CHÂU ÂU 

Thời gian: 17:00- 21:00 ngày Thứ 7  hàng tuần

Địa điểm: KĐT Danko Avenue TP. Sông Công, tỉnh Thái Nguyên 


PV
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm