[Mới nhất] Thị trường nhà phố, biệt thự tại Long An

| 28-06-2022, 09:10 | Thị trường 24h

Báo cáo ngắn từ Thông tin dự án cung cấp thông tin chi tiết về thị trường nhà phố, biệt thự tại Long An trong 5 tháng đầu năm 2022, giúp bạn dự đoán tương lai xu hướng thị trường, đưa ra những quyết định đầu tư bất động sản Long An đúng đắn.

Bạn có thể xem thêm 4 kinh nghiệm đầu tư nhà phố cho tất cả mọi người để tích lũy kinh nghiệm đầu tư bất động sản thành công.

Các biến chuyển tích cực

Nguồn cung nhà phố ở Long An chưa thực sự dồi dào khi so sánh với khu vực trung tâm lân cận (Tp. HCM), tuy nhiên kể từ thời điểm tháng 2 năm nay đến hiện tại, số lượng nhà phố tại Long An được rao bán đã tăng lên gần 50%.

Đi cùng với nguồn cung tăng trưởng rõ rệt thì nhu cầu của thị trường cũng chứng kiến các tín hiệu tích cực khi tổng lượng người quan tâm tìm kiếm tăng đều qua các tháng (trung bình 17% mỗi tháng). Bên cạnh đó, tỷ lệ người liên lạc người bán để thực hiện giao dịch sau khi xem tin rao cũng tăng trưởng mạnh và đạt mức hơn 20% trong tháng 05/2022.

Nhìn sâu hơn theo các khu vực thì huyện Đức Hoà là khu vực có lượng nguồn cung tăng trưởng mạnh nhất (với mức tăng 67% từ tháng 02/2022 đến nay) giúp cho huyện Đức Hoà chiếm đến 41.5% tổng nguồn cung nhà phố tại Long An.

Nhu cầu về nhà phố tại khu vực huyện Đức Hoà cũng tăng trưởng ổn định trong thời gian qua nhờ ưu thế vùng ven tiếp giáp trực tiếp với khu vực các quận, huyện của Tp. HCM.

Mỹ Hạnh Nam và Tân Mỹ là khu vực hai xã sở hữu nguồn cung tin đăng lớn nhất về nhà phố tại Long An tính cho đến thời điểm tháng 05/2022. Đây cũng đồng thời là hai khu vực sở hữu tỷ lệ người liên lạc trên người xem tin đăng lớn nhất tại huyện Đức Hoà.

Giá nhà phố, biệt thự tại Long An tăng nhẹ

Giá nhà phố tại khu vực xã Mỹ Hạnh Nam chỉ tăng nhẹ trong giai đoạn từ đầu năm đến nay, từ mức 17 triệu đồng/m2 đến 20 triệu đồng/m2. Nguồn cung nhà phố cũng không có quá nhiều thay đổi về mặt diện tích khi luôn ở mức trung bình khoảng 70 m2.

Trong khi đó, giá nhà phố tại xã Tân Mỹ tăng trưởng mạnh từ mức 22 triệu đồng/m2 lên đến 28 triệu đồng/m2 cùng với đó là khoảng diện tích trung bình của các căn nhà phố, bệt thự tại đây cũng tăng từ 85 m2 lên 115 m2.

Bạn có thể tham khảo giá nhà phố Long An đang được rao bán tại Thông tin dự án để có cái nhìn thực tế nhất! 👇

[Mới nhất] Thị trường nhà phố, biệt thự tại Long An

NHÀ CẤP 4 SẠCH SẼ TIỆN NGHI, CÓ GÁC LỮNG 450 triệu8 phút trước Huyện Đức Hòa

nhà phố giáp ranh sài gòn đẳng cấp thượng lưu 1,2 tỷ21 phút trước Huyện Cần Giuộc

Huyện Bến Lức duy trì “phong độ”

Lượng cung về nhà phố ở huyện Bến Lức được duy trì ổn định trong suốt khoảng thời gian từ đầu năm đến này, chiếm khoảng 12% tổng nguồn cung nhà phố tại khu vực tỉnh Long An. 

Với nguồn cung duy trì ổn định, lượt xem tin tại khu vực huyện Bến Lức cũng không có quá nhiều biến động trong quá trình vừa qua, tuy nhiên lượng người liên lạc sau khi xem tin cũng như tỷ lệ liên lạc trên lượt xem tin đều có xu hướng tăng lên.

Khu vực thị trấn Bến Lức và xã An Thạnh chiếm 70% tổng nguồn cung tin đăng nhà phố tại huyện Bến Lức, cả hai đều ghi nhận mức tăng mạnh mẽ về tỷ lệ liên lạc trên người xem tin, chạm mức 20% tính từ tháng 03/2022 đến nay.

Giá bán trung bình của nhà phố tại thị trấn Bến Lức có xu hướng tăng trong khoảng thời gian trở lại đây, từ mốc 22 triệu đồng/m2 vào tháng 02/2022 đã lên tới mức 31 triệu đồng/m2 trong tháng 05/2022 vừa qua.

Trong khi đó tại xã An Thạnh, giá bán trong tháng 05/2022 lại có xu hướng giảm nhẹ xuống mức 35 triệu đồng/m2 sau khi duy trì ở mức trên 39 triệu đồng/m2 trong 3 tháng liên tiếp trước đó.

Trên đây là các thông tin về Thị trường nhà phố, biệt thự tại Long An nửa đầu năm 2002. Bạn có thể nghiên cứu thêm về thị trường BDS Long An qua Báo cáo Thị trường đất nền ở tỉnh Long An, Tây Ninh Th6/2022.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm