Top 20+ tòa nhà cao nhất Hà Nội – Khám phá đâu là tòa nhà cao nhất?

| 23-05-2022, 08:42 | Thị trường 24h

Top 20+ tòa nhà cao nhất Hà Nội – Khám phá đâu là tòa nhà cao nhất?

Tòa nhà cao nhất Hà Nội

Những tòa nhà cao nhất Hà Nội đã trở thành điểm thu hút sự chú ý của nhiều người. Sự gia tăng các tòa nhà cao ốc cũng là minh chứng rõ nét cho sự phát triển của thủ đô Hà Nội nói riêng và đất nước ta nói chung. Hãy cùng Mogi khám phá những tòa nhà chọc trời này, xem tòa nhà cao nhất Hà nội bao nhiêu bao nhiêu tầng nhé!

Top 1: Keangnam Landmark 72 

Tòa nhà Keangnam Hà Nội được khởi công xây dựng từ đầu năm 2007. Tòa nhà đi vào hoạt động từ năm 2011 với tổng vốn đầu tư lên đến 1,05 tỷ USD. Tháp Keangnam được công nhận là tòa nhà cao nhất Việt Nam; đứng thứ 17 trên thế giới vào thời điểm đó. Tòa tháp còn được giới đầu tư kỳ vọng sẽ là con bài đầu cơ trên thị trường bất động sản.

Cụ thể tòa nhà Landmark 72 có chiều cao 336 mét và 72 tầng. Tòa nhà này được xây dựng vào thời điểm đúng dịp kỷ niệm 1000 năm Thăng Long Hà Nội. Điều này đã nhấn mạnh sự phát triển kinh tế của thủ đô và đất nước hiện tại và trong tương lai.

Keangnam Landmark 72 

>> Xem thêm: 10+ mẫu thiết kế không gian xanh cực đẹp không nên bỏ qua! 

Top 2: Tòa Lotte Center Hà Nội 

Tòa nhà Lotte Center Hanoi được coi là tòa nhà chọc trời cao thứ 2 Việt Nam tại Hà Nội.  Tập đoàn Lotte chính là chủ đầu tư. Việc xây dựng bắt đầu vào năm 2009 và đi vào hoạt động vào tháng 9 năm 2014. Tổng vốn đầu tư cho Lotte Center Hanoi là 500 triệu USD. Tổng diện tích của tòa tháp là 14.094 m2 với 65 tầng nổi, 5 tầng hầm cùng khu TTTM, khu văn phòng và khách sạn.

Tòa Lotte Center Hà Nội

Top 3: Keangnam A&B 

Tòa nhà Keangnam A&B là tổ hợp chung cư và cao ốc văn phòng. Khách sạn được thiết kế và xây dựng là tòa nhà cao nhất Hà Nội và hiện đại nhất Việt Nam; có tổng diện tích 46.056 m2. Keangnam A&B 02 tòa tháp cao 50 tầng với 922 căn hộ cao cấp tiện ích cộng đồng và 01 tòa tháp cao cấp 70 tầng với văn phòng và dịch vụ thương mại.

Keangnam A&B

Top 4: Discovery Complex A 

Sở hữu chiều cao lên tới 195 m (54 tầng), Discovery Complex là một trong những tòa tháp cao nhất Hà Nội. Tòa nhà bao gồm tổ hợp chung cư cấp 1 và hệ thống khu vui chơi giải trí kết hợp mua sắm, rạp chiếu phim, rạp hát, nhà hàng sang trọng. 

Discovery Complex có diện tích tương đối lớn, lên tới 10.218 m2. Khu phức hợp này bao gồm tháp dân cư (54 tầng), tháp văn phòng (43 tầng) và trung tâm mua sắm. Bên cạnh đó có không gian thương mại, 5 tầng hầm.

Discovery Complex A

Top 5: Tòa HPC Landmark 105 

Chung cư HPC Landmark 105 hiện là một trong những tòa nhà cao nhất Hà Nội; có kiến ​​trúc hiện đại và tiện nghi nhất. Đây là dự án thuộc Tổ hợp Usilk City tại Văn Khê Hà Đông. Sau khi hoàn thành HPC Landmark 105 với chiều cao là cao 190 m gồm 50 tầng; là tòa nhà cao nhất Hà Đông tính đến thời điểm hiện tại. Đây cũng là tòa chung cư kiến ​​tạo không gian sống, tiện ích và thiết kế kiến ​​trúc hiện đại hài hòa với cảnh quan thiên nhiên.

Tòa HPC Landmark 105

Top 6: Discovery Complex B 

Bên cạnh Complex A thì Discovery Complex B cũng thuộc tòa nhà cao nhất Hà Nội. Mục đích chủ yếu xây dựng tòa nhà này là cho thuê văn phòng. Discovery Complex B cao 180m và có 43 tầng. Lợi thế của tòa nhà chính là kết nối với ga đường sắt trên cao và tiếp xúc với mặt đường lớn.

Top 7: Tòa Hanoi Landmark 51 

Hanoi Landmark 51 được coi là một trong những tòa nhà có kiến ​​trúc đẳng cấp nhất Hà Nội; lấy cảm hứng từ những tòa nhà chọc trời của Singapore. Khi đến Hanoi Landmark 51, bạn sẽ thấy không gian vô cùng thoáng đãng vì các căn hộ tại đây đều được thiết kế với nhiều mặt. 

Vậy một trong những tòa nhà cao nhất Hà Nội bao nhiêu tầng? Hanoi Landmark 51 cao 51 tầng, cùng 4 tầng hầm, với tổng diện tích từ 10.000 m2. Đồng thời còn có tổ hợp trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí và ấn tượng nhất là vườn treo.

Tòa Hanoi Landmark 51

>> Xem thêm: Chung Cư Belleza Có Gì Đáng Chú Ý? 

Top 8: Tòa Diamond Flower Tower

Diamond Flower Tower cao 177 m, 36 tầng, khởi công xây dựng vào năm 2010 và hoàn thành vào năm 2013. HANDICO chính là chủ đầu tư với số vốn đầu tư lên đến 800 tỷ đồng. Tòa nhà có tổng diện tích 5.359 m2. Điểm khác biệt của Diamond Flower Tower là thiết kế với hình tượng rồng bay lên từ mặt nước, mang ý nghĩa phong thủy của người Việt Nam xưa.

Tòa Diamond Flower Tower

Top 9: FLC Twin Tower 

Một trong những điểm nhấn của Hà Nội còn là tòa nhà FLC Twin Tower. Tòa tháp đôi cao 50 tầng, 38 tầng làm văn phòng và 3 tầng nổi. Ngoài ra, đây còn là tòa tháp chức năng thương mại cao 5 tầng; tổng diện tích mặt đứng là 25.000 m2; mật độ xây dựng là 48.6%. Thiết kế tòa tháp vẫn dành nhiều không gian chung cho cư dân sinh sống.

Top 10: MIPEC Riverside A&B 

Mipec Riverside được xây trên khu đất có diện tích lên đến 17.000m2 với 2 tòa tháp cao 35 tầng. Sở hữu chiều cao mỗi tòa 162m. Chung cư Mipec Riverside Long Biên tọa lạc tại số 2 Long Biên nằm ở giao điểm của 3 tuyến đường huyết mạch khu vực Long Biên là Long Biên 1, Long Biên 2 và Ngọc Thụy Đàm. 

Mipec có vị trí đắc địa nằm ngoài đường và giáp sông Hồng. Cầu đài phun nước dài. Với diện tích lớn, những căn hộ dưới đây Mipec Riverside luôn cung cấp không gian sống vừa đủ và tiện nghi cho người dân.

MIPEC Riverside A&B

Top 11: The Pride Tower D 

Dự án Căn hộ The Pride cạnh Usilk City. Tòa nhà cao từ 25 đến 50 tầng với 2.700 căn hộ, tổng diện tích xây dựng hơn 553.000 m2, diện tích tầng hầm hơn 113.000 m2. Theo thiết kế phân lô xây dựng nhà cao tầng kết hợp dịch vụ công cộng. Các công trình công cộng được tổ chức thành 4 loại hình khu vui chơi.

Top 12: Tòa Goldmark 

Tòa Goldmark là dự án khu đô thị phức hợp với quy mô lớn. Diện tích lên tới 113.909 m2 có 9 tòa nhà và 40 tầng cung cấp hàng nghìn căn hộ cho khách hàng. Khu căn hộ có không gian mở và tầm nhìn thoáng cùng các tiện ích đi kèm như sân bóng, vườn hoa, sân vườn, hồ bơi…

Tòa Goldmark

Top 13: Thăng Long Number 1 

Thăng Long Number 1 là một trong những tòa nhà cao nhất Hà Nội với vị trí thuận lợi ngay tại Đại lộ Thăng Long. Tòa nhà có 40 tầng với các tiện ích như khu thể thao, bể bơi, khu cộng đồng và trường mẫu giáo …

Đồng thời tòa nhà sử dụng những vật liệu xây dựng hiện đại và tiết kiệm năng lượng. Vật liệu như gạch bê tông được lựa chọn kỹ lưỡng để tăng độ bền cho công trình. Dự án cũng được đánh giá cao bởi lối thiết kế mở và thân thiện với môi trường.

Top 14: EVN Tower

EVN Tower tọa lạc tại số 11 Cửa Bắc với 2 tòa tháp cao lần lượt 33 và 29 tầng. Tòa nhà chủ yếu cho thuê văn phòng làm việc chất lượng cao và đầy đủ tiện nghi. Hệ thống tháng máy của Mitsubishi và hệ thống sàn nâng; trang thiết bị có cài nhiều ngôn ngữ; hệ thống Internet tốc độ cao và nhiều tiện ích.

EVN Tower

Top 15: FLC Phạm Hùng 

Quần thể FLC Phạm Hùng là sản phẩm được cư dân địa phương đánh giá cao. Tòa nhà lợi thế về Giao thông thuận tiện, cư dân đông đúc và cũng là nơi  lý tưởng cho cư dân Hà Nội hiện nay an cư lạc nghiệp. Dự án FLC Complex 36 Phạm Hùng có quy mô tòa nhà với chiều cao lên đến 38 tầng. Tổng diện tích khu đất lên đến 3.793 m2

Vị trí của dự án được đánh giá cao, tọa lạc tại một trong những nơi đẹp nhất phía Tây Hà Nội. Với diện tích lên đến 5.000 m2 và nằm trên mặt đường lớn, chủ đạo là đường Vành đai 3.

FLC Phạm Hùng

>> Xem thêm:  Thuê chung cư Hà Nội: Vì sao nên chọn loại 3 phòng ngủ?

Top 16: Tòa Văn Phú Victoria 

Tòa nhà Văn Phú Victoria luôn thuộc danh sách những tòa nhà cao nhất Hà Nội. Với quy mô hơn 4000 dân cùng 39 tầng với các dịch vụ tiện ích hiện đại cùng an ninh được đánh giá cao. Chắc chắn đây chính là một lựa chọn lý tưởng cho người dân khi định cư tại thủ đô.

Tòa Văn Phú Victoria

Top 17: Times City 

Dự án Times City Minh Khai được xây dựng trên tổng diện tích lên đến 364.500 m2. Với ý tưởng về một khu đô thị hiện đại theo phong cách kiến ​​trúc sinh thái của đảo quốc Singapore; là khu phức hợp sang trọng và đẳng cấp bao gồm khu căn hộ chất lượng cao với 23 tòa, TTTM rộng 230.00 m2, khu vui chơi giải trí rộng lớn, khu ẩm thực đa dạng, thủy cung lớn nhất Hà Nội, sân trượt băng trong nhà độc đáo, bệnh viện quốc tế 5 sao

Times City đang trở thành nhân tố quan trọng, đánh thức tiềm năng, góp phần thay đổi diện mạo trái đất phía Nam thủ đô. Sở hữu 23 tòa cao 2735 tầng, diện tích nhà ở từ 53,4 – 160m2, gồm 1 – 4 phòng ngủ. Tất cả các tòa chung cư đều được thiết kế nhằm tối ưu hóa không gian sống, tận dụng tối ưu gió và ánh sáng, làm mát không gian vào mùa hè.

Times City

Tham khảo thêm khu đô thị đẳng cấp của Hà Nội : Khu đô thị Times City

Top 18: Indochina Plaza 

Một tòa nhà đã quá “nhẵn mặt” với con dân quận Cầu Giấy chính là Indochina Plaza. Sở hữu 17 tầng cùng các lợi thế về giao thông như nằm tại nút giao Mai Dịch – Phạm Hùng rất thuận tiện. Xung quanh lại có các cơ quan nhà nước lớn Bộ Công An, Trung tâm Hội nghị Quốc Gia… Indochina Plaza có 2 tòa căn hộ cùng 1 tòa văn phòng và trung tâm thương mại bên dưới sầm uất.

Indochina Plaza

Top 19: Tòa Handico Tower 

Handico Tower là tòa tháp văn phòng cao 33 tầng đạt tiêu chuẩn hạng B +; cung cấp 39.000 m2 diện tích văn phòng, hạ tầng tiện ích hoàn chỉnh và tiện nghi bậc nhất. Tòa nhà ngay góc ngã tư, bốn mặt thoáng. Hầu hết các văn phòng tại tòa nhà đều có tầm nhìn đẹp, tạo không gian làm việc tuyệt vời cho các công ty. Là nơi lý tưởng để đặt trụ sở chính của bất kỳ công ty nào.

Top 20: SME Hoàng Gia 

Tòa nhà SME Hoàng Gia do Công ty Cổ phần SME Hoàng Gia làm chủ đầu tư. Hiện tại, đây là tòa nhà duy nhất của quận Hà Đông được Bộ Quốc phòng cho phép đậu trực thăng trên nóc tòa nhà. Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam cùng công ty cổ phần hàng hải cho vay tối đa 70% giá trị căn hộ trong 10 năm. 

Dự án còn làm việc với các đơn vị viễn thông, cung cấp điện, nước, chất đốt nhiên liệu … Là một trong những tòa nhà cao nhất Hà Nội với 35 tầng; tổng diện tích là hơn 2 nghìn m2. Đây chắc chắn là một lựa chọn phù hợp cho cư dân tại quận Hà Đông.

Top 21: Royal City 

Không thể vắng mặt trong danh sách này chính là tòa nhà nổi đình nổi đám Royal City gồm tổng thể 6 tòa nhà giao động từ 17 đến 35 tầng. Đúng như cái tên “Royal” – Hoàng Gia thì đây chính là tổ hợp chung cư 5 sao chất lượng và đáng sống bậc nhất Thủ đô Hà Nội.

Royal City

Top 22: Dolphin Plaza

Cuối cùng trong danh sách những tòa nhà cao nhất Hà Nội chính là Dolphin Plaza. Tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây của thủ đô trên trục đường chính nối Sân bay Quốc tế Nội Bài và Khu công nghiệp Thăng Long, Dolphin Plaza là khu chung cư hàng đầu với phong cách kiến ​​trúc hiện đại và đón đầu, quảng trường bao gồm 377 căn hộ và 8 căn hộ áp mái. 

Cư dân có thể tận hưởng những tiện ích của Sky Garden tại tầng 3 của Dolphin Plaza; với bể bơi ngoài trời, vườn nhiệt đới, sân chơi trẻ em hay sân golf. Các căn hộ dịch vụ tại Dolphin Plaza được trang bị đầy đủ các tiện nghi tạo nên một nơi an cư tuyệt vời cho những người làm việc tại Hà Nội.

Trên đây là những thông tin hữu ích về dự án tòa nhà cao nhất Hà Nội Mogi đã tổng hợp. Hi vọng gia chủ có thể lựa chọn căn hộ, tòa nhà phù hợp với nhu cầu và mục đích để đầu tư và sử dụng. Đừng quên truy cập Mogi.vn để cập nhật nhanh những thông tin dự án bất động sản uy tín nhé!

>> Xem thêm: Các dự án bất động sản Hà Nội sắp bàn giao


5/5 - (1 bình chọn)

Tham khảo thêm khu đô thị đẳng cấp của Hà Nội : Khu đô thị Times City

Từ khoá : Thị trường
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm