Những dự án chung cư giá rẻ dưới 2 tỷ tại Hồ Chí Minh

| 21-05-2022, 07:50 | Thị trường 24h

Trên thị trường có rất nhiều loại chung cư, có dự án chung dưới 2 tỷ cho đến các dự án cao cấp, tùy vào mức tài chính của người mua để lựa chọn. Hiện nay, các chủ đầu tại Thành phố HCM đang hướng đến phân khúc dự án chung cư giá rẻ để có thể đáp ứng được nhu cầu của thị trường nhiều hơn. Với mức tài chính 2 tỷ, khách hàng đã có thể sở hữu căn chung cư cho riêng mình. Sau đây, là những dự án chung cư dưới 2 tỷ tốt tại HCM cho bạn lựa chọn.

1. Homyland Riverside 3

HomyLand Riverside thuộc chủ đầu tư Công ty cổ phần Xây dựng & Thương mại Bảo Sơn (thuộc Tập đoàn Tân Hoàn Mỹ), nằm tại quận 2. Gồm có các loại hình căn hộ chung cư, biệt thự, shophouse, officetel. Có quy mô 2 tòa tháp 27 tầng và tổng cộng có 744 căn hộ với diện tích từ 74.9 đến 107.15m2. Đây là dự án có phân khúc tầm trung, phù hợp với nhiều khách hàng nhất là giới trẻ có nhu cầu an cư lạc nghiệp tại hcm. 

Dự án nằm tại vị trí đắc địa, thuận tiện di chuyển giữa các quận 1, quận 3, quận 7, quận Bình Thạnh. Cư dân tại đây sẽ sống cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại và được thừa hưởng toàn bộ tiện ích cao cấp của khu đô thị Nam Rạch Chiếc. Ở ngoại khu, HomyLand 3 còn gần các điểm trường Quốc tế, bệnh viện, ngân hàng, siêu thị.

Tại đây, đã nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ của Homyland. Với mức giá trung bình từ 1,5 tỷ là bạn hoàn toàn có thể sở hữu được chung cư dưới 2 tỷ tp hcm. 

2. La Astoria

Những dự án chung cư giá rẻ dưới 2 tỷ tại Hồ Chí Minh
Chung cư La Astoria năng động, hiện đại

Tòa chung cư La Astoria – vị trí mặt tiền đường Nguyễn Duy Trinh, quận 2 thuộc chủ đầu tư An Gia Hưng, đã được hoàn thiện. Xung quanh dự án là khu dân cư và nằm vị trí nhiều lợi thế khi gần tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Quy mô gồm 3 tòa nhà, phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. 

Dự án với mật độ xây dựng khoảng 40.77% diện tích, bao phủ bởi không gian xanh và thoáng mát khi kế bên dòng sông Giồng Ông Tố và công viên lớn. La Astoria xây dựng với đầy đủ các tiện ích, nhằm đáp ứng đủ nhu cầu của cư dân tại đây như Cafe, khu thương mại, hồ bơi,khu vui chơi cho trẻ, phòng chiếu phim, … Ngoài ra, ở ngoại khu gần siêu thị, UBND, trường Quốc tế, bệnh viện, … khá là thuận tiện cho mọi hoạt động.

Bạn đang muốn sở hữu chung cư hcm dưới 2 tỷ thì La Astoria sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn. Vì căn hộ chung cư tại đây được thiết kế đáp ứng được sự năng động và hiện đại của ngày nay.

3. Sài Gòn Riverside

Dự án chung cư Sài Gòn Riverside nằm tại quận 7, là khu phức hợp căn hộ, shophouse do tập đoàn Hưng Thịnh làm chủ đầu tư. Đây là dự án chung cư tp hcm dưới 2 tỷ, sở hữu vị trí đắc địa đến chất lượng căn hộ và đa dạng tiện ích hiện đại của chung cư. 

Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức tầm nhìn bởi hướng view tuyệt đẹp, lại có không gian thoáng mát bởi những nguồn gió mát mẻ, sinh khí tử vi và phong thủy cực tốt. Cơ sở hạ tầng – giao thông vận tải đang được nâng cao, liên kết giữa các BĐS và khu đô thị, thuận lợi cho mọi hoạt động. Mức giá bán căn hộ chung cư cao cấp tại Sài Gòn Riverside giao động khoảng từ 1,3 tỷ đến 2,9 tỷ tùy vào diện tích và phòng ngủ.

Để lựa chọn dự án chung cư dưới 2 tỷ hiện đại, tiện nghi và có một môi trường sống trong lanh, lành mạnh hài hòa với thiên thiên thì Sài Gòn Riverside là sẽ một sự chọn lựa xứng đáng dành cho bạn.

4. Richmond City

Đây là dự án đã khiến rất nhiều người quan tâm ngay thời điểm đầu công bố. Nằm tại mặt đường Nguyễn Xí, Bình Thạnh, một vị trí đầy tiềm năng. Dự án Richmond City được xây dựng theo phong cách hiện đại với nhiều tiện ích đa dạng, tạo nên một tổ hợp không gian sống sang trọng nhất nhì tại Bình Thạnh. Chung cư hcm dưới 2 tỷ tại Richmond City, sẽ có đa dạng sản phẩm cho khách hàng lựa chọn, có giá thành phải chăng lại có một không gian sống an lành tại thành phố.

5. 9 View Apartment

Không gian thoáng mát, đầy tiện ích

Chung cư 9 View Apartment tọa lạc tại phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, do chủ đầu đầu tư Hưng Thịnh trực thuộc. Môi trường sống tại đây trong lành, ổn định, có khu vui chơi dưới chung cư cùng những trang thiết bị tiện ích hiện đại. 

Dự án 9 View Apartment xuất hiện khiến nhu cầu mua bán của mọi người trở nên đơn giản hơn. Tại đây, có đa dạng diện tích và thiết kế căn hộ khác nhau. Đặc biệt, có mức giá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng không có nhiều tài chính. 

Nếu bạn đang tìm chung cư tp hcm dưới 2 tỷ, thì đây sẽ là một lựa chọn cho bạn tham khảo. Sở hữu chung cư tại đây giúp cuộc sống gia đình bạn cảm thấy thoải mái và thỏa mãn với những điều tuyệt vời nhất tại 9 View Apartment.

6. Centana Thủ Thiêm

Dự án chung cư Centana Thủ Thiêm

Centana Thủ Thiêm sẽ rất thích hợp cho những người muốn an cư lạc nghiệp, nằm tại vị trí mặt tiền đường Mai Chí Thọ, quận 2. Dự án chung cư dưới 2 tỷ TP.HCM được đánh giá sẽ là một dự án có đầy tiềm năng, khả năng sinh lợi cao và hội tụ đầy đủ các yếu tố của một chung cư vừa để người mua có thể an cư và đầu tư. 

Centana Thủ Thiêm có mức giá trung bình từ 28 triệu/m2, có nhiều loại hình căn hộ để bạn lựa chọn phù hợp với mục đích bản thân. Xung quanh chung cư là khu phức hợp đầy tiện ích như Spa, Gym, Bar, công viên, … giúp cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn không gian và môi trường sống tại đây. Các văn phòng và căn hộ được thiết kế hiện đại, hữu ích và kết hợp hài hòa giữa không gian xanh và chức năng xây dựng. 

7. Kris Vue

Dự án chung cư Kris Vue được thi công xây dựng bởi hai chủ đầu tư CapitaLand (Singapore) và Khang Điền. Xây dựng với quy mô nhỏ chỉ 128 căn hộ, nhưng lại thiết kế riêng tư, mang phong cách hiện đại, cao cấp như khách sạn 5 sao. Kris Vue có 3 loại hình căn hộ: căn hộ Deluxe, căn hộ Executive và căn hộ Premier. 

Căn hộ Kris Vue nằm trên đường Nguyễn Duy Trinh thuộc khu dân cư Bình Trưng Đông. Tại đây là vị trí đắc địa, có tuyến giao thông thuận lợi bởi gần cao tốc Long Thành – Dầu Giây; đại lộ Mai Chí Thọ; Xa Lộ Hà Nội; …

Chủ đầu tư xây dựng với thiết kế thông minh, bố trí hợp lý của các căn hộ. Mang lại không gian và hoạt động sống tốt nhất cho cư dân. Khu căn hộ còn trang bị đầy đủ tiện ích như hồ bơi, phòng Gym, công viên, … tạo nên không gian sống lành mạnh cho mọi gia đình.

8. D-Vela

D-Vela là dự án có quy mô hơn 2.820m2, tọa lạc tại trục đường Huỳnh Tấn Phát, nằm ngay vị trí khu vực trung tâm của quận 7, liền kề với KĐT Phú Mỹ Hưng. Dự án này được đánh giá là khu vực có tốc độ phát triển mạnh bậc nhất tại Sài Gòn với sự tiện nghi và đẳng cấp của khu nhà ở, khu thương mại.

Những căn hộ tại D-Vela được thiết kế theo phong thái Boutique, tiêu chuẩn châu Âu, đầy sự sang trọng và tinh tế. Đem đến sự thoải mái, đầy tiện ích cho cư dân. Là một căn hộ chung cư cao cấp nhưng giá tại đây lại chỉ dao động từ 25 – 33 triệu/m2. Như vậy, với mức tài chính từ 1,25 tỷ đồng là bạn đã hoàn toàn có thể sở hữu cho riêng mình một căn hộ 35m2 rộng rãi, thoải mái tại D-Vela.

Trên đây là tổng hợp một số dự án chung cư dưới 2 tỷ tại TP.HCM đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Với những gợi ý này, bạn có thể lựa chọn dễ dàng một căn chung cư có chất lượng tuyệt vời, để có thể tận hưởng cuộc sống thoải mái với gia đình. Nếu bạn đang tìm mua chung cư thì Thông tin dự án chính là nơi để các bạn có thể tìm kiếm được căn hộ phù hợp nhất với yêu cầu của bạn. Hàng ngàn bản tin mua bán căn hộ chung cư, cho thuê bất động sản uy tín được đăng mỗi ngày. Đặc biệt, bạn không cần phải trả bất cứ khoản phí hoa hồng nào cho Thông tin dự án. Chúc các bạn thành công!

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm