Sun Group đặt trọn tâm huyết phát triển Sun Secret Valley Phú Quốc

| 17-05-2022, 10:42 | Thị trường 24h

Trong cuộc trò chuyện với báo giới, Chủ tịch Sun Group Vùng Miền Nam ông Phạm Quốc Quân đã chia sẻ tầm nhìn đầu tư Phú Quốc cũng như bức tranh tương lai thịnh vượng mới nơi Bãi Dài. 

Thưa ông, hơn 6 năm qua, Sun Group đã phát triển những dự án biểu tượng ở khu vực Nam đảo, góp phần đưa Phú Quốc ghi danh lên bản đồ du lịch quốc tế. Vậy tầm nhìn của Sun Group khi phát triển dự án mới tại Bãi Dài là gì? 

-Hơn nửa thập niên kể từ ngày ra mắt dự án đầu tiên ở Phú Quốc, đến nay, chúng tôi vẫn kiên định với mục tiêu: Đưa Phú Quốc thành điểm đến du lịch hàng đầu thế giới, nơi thiên nhiên, kiến trúc, con người hòa quyện cùng nhau. 

Sun Group đặt trọn tâm huyết phát triển Sun Secret Valley Phú Quốc

Ông Phạm Quốc Quân_Chủ tịch Vùng miền Nam Tập đoàn Sun Group.


Nhất quán mục tiêu đó, khi nghiên cứu khu vực Bãi Dài, nhà phát triển bất động sản cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng Sun Property (Đơn vị thành viên Tập đoàn Sun Group) đã đề xuất phát triển tại đây  khu phức hợp bất động sản nghỉ dưỡng và thương mại dịch vụ cao cấp Sun Secret Valley – bổ sung mảnh ghép còn thiếu cho Bãi Dài.

Là một trong những bãi biển đẹp của Phú Quốc, Bãi Dài được thiên nhiên ưu ái khi hội tụ cả bãi biển dài bất tận, bờ cát trắng, những sườn đồi thoai thoải, vườn cổ thụ đa tầng và cả những ao, đầm tự nhiên. 

Nằm bên bờ Tây của đảo, Bãi Dài là lựa chọn lý tưởng cho những buổi ngắm hoàng hôn lãng mạn hay chiêm ngưỡng hàng triệu vì sao trên bầu trời đêm. 

Ở Bãi Dài đã ghi dấu ấn với quần thể vui chơi giải trí sôi động đang hiện hữu, định vị khu vực trở thành thành phố không ngủ. 

Tuy nhiên, Bãi Dài đang thiếu màu sắc sang trọng, thượng lưu. Tại phần nguyên sơ còn lại của Bãi Dài,  Sun Property sẽ mang đến chất sống thật khác biệt, để du khách và chủ sở hữu cảm nhận được nguyên bản những gì họ cần khi nghỉ dưỡng. Từ những dịch vụ tiện ích đến mọi xúc cảm trọn vẹn mang về. 

Sun Secret Valley sẽ bổ sung thêm nét tinh tế khác biệt đang còn thiếu - vốn là giá trị cốt lõi mà Sun Property luôn theo đuổi, vào bức tranh trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng nơi đây.

Như vậy, Sun Secret Valley thực sự là mảnh ghép còn thiếu của thị trường Phú Quốc, một sản phẩm với chất nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp nhưng tinh tế, không ồn ào, làm thăng hoa giá trị cuộc sống.

Ông vừa đề cập tới mục tiêu nhất quán khi đầu tư vào Phú Quốc. Vậy ông có thể chia sẻ rõ hơn về những thành tựu của Sun Group tại Phú Quốc thời gian qua?

-Vẻ đẹp trác tuyệt của Phú Quốc chinh phục chúng tôi ngay từ những ngày đầu tiên đặt chân tới biển Bãi Kem và Mũi Ông Đội.

Bằng tất cả tâm huyết, trí lực và khát vọng làm đẹp cho những vùng đất, đến nay, Sun Group đã kiến tạo tại đây một hệ sinh thái Du lịch nghỉ dưỡng, Vui chơi giải trí và Bất động sản cao cấp hoàn chỉnh với gần 60 công trình. Trong đó có những công trình đã trở thành biểu tượng mới cho Phú Quốc như Khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, tháp chuông Central Village, bảo tàng nghệ thuật Sun Signature Gallery tại “thị trấn Địa Trung Hải” và tới đây là công trình Cầu Hôn, tòa nhà Cánh Buồm tại Đảo Hòn Thơm…

Tòa nhà Cánh Buồm Sun Group sẽ kiến tạo tại Hòn Thơm _ Ảnh phối cảnh minh họa.


Những công trình, dự án đó đã góp phần đưa Phú Quốc từ một vùng đất giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng tầm vươn tới vị thế thành phố biển đảo du lịch hàng đầu Việt Nam, ghi danh Phú Quốc lên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp quốc tế. Một thị trấn An Thới trước đây ít khách du lịch biết tới, bãi biển Bãi Kem tuy đẹp mà ngập rác, bờ Tây Nam đảo ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp nhưng cơ hội chỉ dành cho phượt thủ, Mũi Ông Đội có vị trí độc tôn 2 mặt biển cũng nằm ngoài tầm với của du khách. Nhưng, chỉ sau hơn nửa thập niên, vùng đất Nam đảo đã bừng lên sức sống mới, trở thành tâm điểm phồn hoa của đảo Ngọc.

Từng dự án của chúng tôi đều được phát triển dựa trên tiêu chí “hài hòa”, nương mình vào thiên nhiên, tôn trọng tối đa vẻ đẹp tự nhiên, đồng thời nhất quán với tôn chỉ: “Chất lượng – Đẳng cấp – Khác biệt”. 

Cùng với các nhà đầu tư lớn khác, những công trình dự án của chúng tôi đã góp phần tạo đà tăng trưởng cho du lịch Phú Quốc, mang tới nguồn thu lớn cho địa phương. Thống kê cho thấy, trong vòng 10 năm qua, du lịch Phú Quốc đã tăng trưởng mạnh mẽ. Năm 2010, lượng du khách khiêm tốn đạt khoảng 300.000 lượt và tăng lên hơn 900.000 lượt vào năm 2015. Năm 2019 là thời điểm trước đại dịch Covid-19, Phú Quốc đã đón được hơn 5,1 triệu lượt khách du lịch, trong đó có hơn 671.000 lượt khách quốc tế. Tới đây khi du lịch phục hồi, Phú Quốc sẽ có thêm nhiều cơ sở lưu trú sang trọng, nhiều sản phẩm du lịch mới đa dạng hóa trải nghiệm cho du khách, hứa hẹn thu hút thêm ngày càng nhiều du khách tới Phú Quốc, đặc biệt dòng khách thượng lưu.

Với kinh nghiệm cũng như uy tín khi đầu tư, phát triển các công trình quy mô, đẳng cấp tại Phú Quốc, ông có thể bật mí những đột phá của dự án Sun Secret Valley là gì để hướng tới việc thu hút dòng khách thượng lưu, thưa ông?

Ý tưởng phát triển dự án Sun Secret Valley của Sun Property hoàn toàn nhất quán với tầm nhìn phát triển các dự án thành công vừa qua ở Phú Quốc. Đó là, tư duy duy mỹ và tư duy bảo tồn thiên nhiên, phát triển các sản phẩm có màu sắc riêng biệt độc đáo cũng như khát vọng kiến tạo nên những sản phẩm đẳng cấp.

Đơn vị phát triển bất động sản Sun Property của chúng tôi sẽ đầu tư Sun Secret Valley trở thành hiện thân của chất sống nghỉ dưỡng riêng tư, cách biệt nhưng không một mình. Là nơi giữa biển xanh, rừng cổ thụ nhưng lại không xa phố thị, có cảnh đẹp nguyên sơ nhưng lại không hoang sơ… Đây sẽ là những sản phẩm tiên phong xuất hiện tại Phú Quốc, thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng hạng sang. 

Phối cảnh minh họa Sun Secret Valley_Dự án Sun Group đặt nhiều tâm huyết tại Bãi Dài.


Chẳng hạn, nói về triết lý hài hòa, bảo tồn, trong quá trình tìm hiểu địa bàn, khảo sát dự án, nhận thấy thế mạnh của địa hình trù phú với đầm tự nhiên, vườn cây cổ thụ, đội ngũ thiết kế dự án đã quy hoạch giữ lại gần 1.000 cây cổ thụ có chiều cao lên tới 2-3m, và kiến tạo dự án nương tối đa theo địa hình thiên nhiên. 

Vậy giới đầu tư có thể quan tâm tới sản phẩm nào của Sun Secret Valley ở thời điểm này, thưa ông?

Với dự án này, Sun Property tiên phong đưa ra loại hình BĐS khác biệt, là sự kết hợp giữa nhà phố và biệt thự với tên gọi Retail Villa và Shop Villa.  Mọi ưu việt của một dự án có màu sắc thương mại sang trọng được hiện diện ngay tại phân khu ra mắt đầu tiên Avenue.

Như vậy, giới đầu tư địa ốc sẽ được tiếp cận với những sản phẩm tiên phong xuất hiện tại Phú Quốc, vừa lý tưởng để kinh doanh thương mại cao cấp, vừa thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng hạng sang.  


PV
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm