Vinhomes đầu tư 500.000 căn nhà ở xã hội với thương hiệu Happy Home

| 13-05-2022, 07:56 | Thị trường 24h

Vinhomes sẽ triển khai các dự án nhà ở xã hội (NOXH) mang thương hiệu Happy Home trên toàn quốc, nhằm hiện thực hóa giấc mơ sở hữu nhà cho hàng triệu người lao động; kiến tạo những khu đô thị văn minh, hiện đại, nâng cao chất lượng sống và làm thay đổi quan niệm về NỞXH; góp phần thúc đẩy an sinh xã hội và kinh tế tại các địa phương.

Vinhomes đặt mục tiêu phấn đấu hoàn thành 500.000 căn NỞXH trong vòng 5 năm tới.

Vinhomes đầu tư 500.000 căn nhà ở xã hội với thương hiệu Happy Home

Quy mô: Tổng diện tích: từ 50 - 60ha/dự án trở lên.

Địa điểm: tọa lạc tại vùng ven tại các tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, Tp.HCM, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng.... trên toàn quốc. Trước mắt, Vinhomes sẽ triển khai dự án tại Hà Nội, Tp.HCM.

Happy Home là những dự án đô thị độc lập, tách biệt khỏi các Dự án nhà ở thương mại của Vinhomes, hoặc là các khu đất NỞXH trong các đại dự án của Vinhomes.

Happy Home là mô hình NỞXH “full tiện ích” đầu tiên tại Việt Nam với hệ sinh thái tiện ích đầy đủ và tiện lợi, đảm bảo chất lượng sống tốt cho cư dân như khu vui chơi trẻ em, sân thể thao, công viên với quy mô phù hợp phân khúc.

Giá bán: Từ 300 triệu đến 950 triệu đồng/căn, được xây dựng giá bán và phương án bán theo đúng quy định của Nhà nước cho sản phẩm NỞXH.

Vinhomes chia sẻ, tham gia phát triển NỞXH là một trong những chiến lược phát triển trọng tâm của Vinhomes trong thời gian tới, nhằm góp phần giải quyết vấn đề nhà ở cho người có thu nhập thấp, hiện thực hóa giấc mơ sở hữu nhà cho hàng triệu người lao động tại Việt Nam.

Happy Home với mô hình khác biệt và vượt trội so với các dự án NỞXH hiện hữu sẽ góp phần tái định nghĩa về NỞXH, thay đổi hẳn những định kiến về chất lượng xây dựng, tiện ích thiếu thốn hay chất lượng sống chưa cao tại các dự án nhà ở dành cho người thu nhập thấp.

Vinhomes với kinh nghiệm và vị thế là nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam sẽ mang tới cho xã hội những khu đô thị văn minh, hiện đại; góp phần thúc đẩy an sinh xã hội và kinh tế tại các địa phương.


PV
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm