Calyx Residence – Nâng tầm trải nghiệm sống với phong cách tân cổ điển

| 22-04-2022, 08:26 | Thị trường 24h

Calyx Residence – Nâng tầm trải nghiệm sống với phong cách tân cổ điển
Calyx Residence - Trải nghiệm sống lý tưởng

Calyx Residence là một dự án bất động sản được xây dựng dựa trên mô hình nhà liền kề, biệt thự, shophouse. Trong tương lai, dự kiến Calyx Residence sẽ cung cấp cho thị trường khoảng 466 căn chung cư, 244 lô liền kề và shophouse.

Dự án không những góp phần cung cấp nhà ở và địa điểm sinh sống cho cư dân địa bàn huyện Đông Anh nói riêng mà còn đáp ứng nhu cầu về nơi an cư lạc nghiệp cho tất cả các khách hàng quan tâm đến bất động sản cả nước. Mục tiêu dài lâu của Calyx Residence là trở thành tổ ấm vững chắc cho tất cả các hộ gia đình. Đem đến cuộc sống trọn vẹn và hứa hẹn trở thành điểm sáng trên thị trường bất động sản.

Tổng quan về Calyx Residence

Calyx Residence (tên cũ là dự án 319 Uy Nỗ Đông Anh). Đây là một dự án nằm tại khu đô thị rộng 9.86 ha. Dự án tọa lạc ngay tại trung tâm thị trấn Đông Anh. Calyx Residence đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng trong khu vực với mong muốn tìm nơi an cư đẳng cấp. Bên cạnh đó, với những thông tin tích cực về quy hoạch của huyện Đông Anh nói chung, dự án Calyx Residence cũng nhận được sự quan tâm tích cực từ các nhà đầu tư.

Phối cảnh Calyx Residence
  • Tên thương mại: “Khu nhà ở Calyx Residence”.
  • Tên gọi cũ: Dự án 319 Uy Nỗ Đông Anh.
  • Vị trí địa lý: Đường Cổ Loa, xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.
  • Đơn vị đầu tư: Tổng công ty 319- Bộ Quốc Phòng.
  • Loại hình: Nhà liền kề, chung cư, shophouse.
  • Tiêu chuẩn bàn giao: Shophouse, liền kề hoàn thiện bên ngoài và giao thô bên trong.
  • Quy mô: 9.86 ha với 244 nhà liền kề, shophouse có diện tích 70- 90- 120m² và 466 căn hộ cao tầng.
  • Mật độ xây dựng: 28.86%.
  • Pháp lý: Sở hữu dài lâu.
  • Giá bàn nhà liền kề, shophouse: Từ 55.000.000/m².

>Xem thêm: Golden Mansion và những đánh giá cần biết trước khi đầu tư

Ý nghĩa của cái tên “Calyx Residence”

CALYX RESIDENCE có nguồn gốc xuất phát từ tiếng Latinh, có nghĩa là “đài hoa”. Đây như là một phép ẩn dụ chỉ thành Cổ Loa. Một thành trì vững chãi của kinh đô u Lạc hưng thịnh. Bắt đầu từ ý nghĩa sâu sắc đó, Calyx Residence mong muốn có thể mang lại những giá trị sống bền vững cho các cư dân.

Ý nghĩa cái tên Calyx Residence

Với quy hoạch tổng thể được thiết kế linh hoạt, Calyx Residence không chỉ là nơi đoàn tụ của các thành viên trong gia đình, mà còn là địa điểm kinh doanh lý tưởng. Từ đó góp phần gia tăng lợi ích thương mại cho chủ nhân.

Vị trí đắc địa của Calyx Residence

Calyx Residence tọa lạc ngay trên mặt đường Cổ Loa, gần với đoạn giao cắt đường Cao Lỗ. Dự án nằm cách trung tâm hành chính huyện chưa đầy 1km. Đây là một trong những khu vực sầm uất nhất của huyện Đông Anh.

2 trục đường kết nối chủ đạo Calyx Residence với đường Cao Lỗ. Là 2 con đường đóng vai trò quan trọng của huyện Đông Anh nói chung.

Vị trí địa lý vô cùng thuận lợi của Calyx Residence

Đường Cổ Loa với chiều dài 4.5km, lộ giới 25m, điểm đầu tại ngã ba quốc lộ 3, chạy xuyên xã Cổ Loa, xã Uy Nỗ và kết thúc ở điểm giao cắt với đường Cao Lỗ (tức ngã ba xay xát Đông Quan). Đường Cổ Loa có vai trò kết nối trung tâm huyện cũng như Calyx Residence với 2 dự án sắp triển khai tại Đông Anh. Bao gồm khu đô thị Vinhomes Cổ Loa 300ha và cầu Tứ Liên.

Đường Cao Lỗ nằm cách Calyx Residence 200m. Đây cũng là tuyến đường trục chính của Đông Anh. Con đường này chạy qua khu trung tâm hành chính huyện và khu dân cư trung tâm. Đây cũng là tuyến sầm uất và đắt giá nhất tại huyện với đất mặt đường có giá lên tới 200.000.000/m².

>Có thể bạn quan tâm: Akari City – Dự án An cư Đa tiện ích hấp dẫn!

Tiện ích nổi bật của Calyx Residence

Calyx Residence – Nút gieo giữa các địa điểm quan trọng

Nơi đây hứa hẹn trở thành điểm sáng cho sự phát triển của huyện Đông Anh nói riêng và khu vực Tây Hà Nội nói chung. Calyx Residence giúp mang lại một môi trường gắn kết, không gian làm việc, vui sống và giải trí tuyệt vời nhất.

  • Từ Calyx Residence đến Trung tâm mua sắm Tràng Thi – Chợ Tó là 300m.
  • Khoảng cách đến bệnh viện đa khoa Đông Anh là 700m.
  • Từ Calyx Residence đi trung tâm hành chính huyện Đông Anh hay đến khu vui chơi trẻ em- nhà văn hóa huyện Đông Anh, sân vận động Đông Anh, nhà hát Đông Anh chỉ mất 1km đường.
  • Đi đến khu chợ trung tâm Đông Anh chỉ 2km.
  • Nằm cách dự án công viên Kim Quy với quy mô 190ha và tổng vốn đầu tư khoảng 4900 tỷ đồng của Sun Group chỉ 4km.
  • Nằm cách đại dự án Vinhomes Cổ Loa có quy mô 299 ha của Vingroup chỉ 3 km.
  • Xung quanh Calyx Residence bán kính 2km có đầy đủ các trường học các cấp như: trường tiểu học- trường trung học cơ sở Uy Nỗ, trường tiểu học- trung học thị trấn Đông Anh, trường THPT Thị trấn Đông Anh….
Dự án nằm gần nhiều địa điểm quan trọng

Tiện ích của dự án Calyx Residence

Về tiện ích nội tại của dự án, với mật độ xây dựng chưa đầy 29%, Calyx Residence ưu tiên nhiều không gian bố trí các tiện ích giúp phục vụ cuộc sống cư dân như:

  • Công viên nội khu với diện tích tới 1.5 ha.
  • Quảng trường đài phun nước rộng rãi, thoáng mát.
  • Trường mẫu giáo dành cho con em cư dân rộng 2.514 m².
  • Bãi đỗ xe tập trung rộng tới 1.832 m².
  • Đường đi dạo với đủ loài hoa khoa sắc được trồng xung quanh theo mùa.
  • Tòa nhà 9 tầng tích hợp trung tâm thương mại và văn phòng.
  • Ghế đá, khu đi bộ đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn.
  • Khu vực thể dục thể thao và vui chơi cho trẻ em.
Quảng trường đài phun nước rộng rãi, thoáng mát

Calyx Residence đã tận dụng tốt những thuận lợi về vị trí địa lý vùng ngoại thành. Đó là chất lượng không khí điều hòa hơn trong trung tâm thành phố và hệ thống giao thông đi lại bớt ùn tắc hơn. Từ đó giúp cho chủ đầu tư có thể phát triển nhiều tiện ích đa dạng, phong phú. Đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân sinh sống tại đây.

Công viên nội khu rộng 1.5 ha

Đồng thời, đây cũng chính là mục tiêu ban đầu mà chủ đầu tư đề ra. Đó là đem đến một cuộc sống với sự thoải mái, hòa hợp cùng thiên nhiên để cư dân có thể tận hưởng những giá trị đích thực của cuộc sống.

>Xem thêm: Dự án Imperia Sky Garden: Hỗ trợ tối đa cho khách hàng

Mặt bằng của Calyx Residence

Dự án Calyx Residence được thiết kế theo phong cách châu Âu với cơ sở hạ tầng nội khu đẹp, đẳng cấp, sẵn sàng “mời” chủ nhân có thể hoàn thiện nội thất ngôi nhà theo phòng cách mình muốn.

Mặt bằng tổng thể Calyx Residence

Dự án 319 Uy Nỗ Đông Anh rộng 9.86 ha với mật độ xây dựng gần 29%. Bao gồm 244 căn nhà thấp tầng, 2 tòa chung cư xã hội và 2 tòa chung cư thương mại. Đan xen giữa các tòa nhà là không gian cây xanh, cảnh quan và các tiện ích. Các trục đường nội khu trong dự án rộng 10m, vỉa hè mỗi bền có chiều rộng 2m.

Trong đó:

  • Khu liền kề: bao gồm 320 căn với diện tích 70- 145 m².
  • Khu Shophouse: bao gồm 26 căn với diện tích 146- 265 m².
Thiết kế và phong cách của Calyx Residence

Dự án Calyx Residence được thiết kế với phong cách hiện đại và sang trọng của châu Âu. Các căn hộ đều sở hữu hướng nhìn xa, rộng, đón ánh nắng và gió tự nhiên. Giúp đem lại một không gian sống hòa nhập cùng thiên nhiên. Tạo cảm giác thoải mái khi trở về tổ ấm sau một ngày mệt mỏi.

Thiết kế của Calyx Residence theo hơi hướng tân cổ điển

Tất cả các thiết bị của từng căn hộ đều được nhập khẩu từ các nhãn hàng chất lượng và uy tín trên thế giới. Đến với Calyx Residence, khách hàng sẽ được trải nghiệm cuộc sống hiện đại, tiện nghi. Hơn hết, bạn sẽ được tận hưởng ý nghĩa cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Các loại hình sản phẩm tại Calyx Residence

Với đa dạng loại hình sản phẩm gồm: Nhà phố liền kề, nhà phố kinh doanh, văn phòng, căn hộ, trung tâm thương mại. Calyx Residence hứa hẹn sẽ thỏa mãn tối đa nhu cầu mà khách hàng mong muốn.

Shophouse

Shophouse có thiết kế không gian linh hoạt, giúp gia chủ vừa có thể phát triển thương mại, vừa có thể sinh sống tiện nghi.

Thiết kế shophouse điển hình

Nhà phố kinh doanh bao gồm 4 block với 102 căn, vị trí chạy dọc trục đường Cổ Loa. Mỗi block lại gồm 2 dãy đối đuôi vào nhau. Trong đó 1 dãy nằm về mặt tiền đường Cổ Loa, 1 dãy nằm về mặt tiền đường nội khu.

Phối cảnh shophouse điển hình

Shophouse Calyx Residence được thiết kế 3 tầng 1 lửng với chủ đích kinh doanh tầng 1 và tầng lửng. Còn ở tại tầng 2 và tầng 3. Các nhà phố điển hình đều có diện tích 70m². Nhà phố kinh doanh căn góc sẽ có diện tích lớn hơn, từ 98- 145m².

Townhouse

Nhà phố liền kề là phân khu nằm liền kề quảng trường. Sở hữu công viên với các hoạt động giải trí đa dạng.

Thiết kế nhà phố liền kề

Townhouse Calyx Residence có 142 căn với vị trí nằm trong lõi khu đô thị. Không giống như nhà phố kinh doanh, nhà phố liền kề được thiết kế không có tầng lửng. Các căn liền kề thường có diện tích điển hình là 70m². Các căn góc sẽ có diện tích từ 163- 380m².

Phối cảnh nhà liền kề

>Có thể bạn quan tâm: Central Park Vinhomes: Những điều thú vị về công trình của Vingroup

Vì sao nên mua sản phẩm tại Calyx Residence?

Với quy mô hơn 9 ha và 244 sản phẩm thấp tầng, đây không phải là một dự án quá hoành tráng so với tổng thể chung của bất động sản Đông Anh. Sắp tới, huyện sẽ có thêm một số dự án quy mô tầm cỡ hơn như Vinhome Cổ Loa 300 ha. Hay thành phố thông minh với vốn đầu tư 4.5 tỷ USD. Tuy nhiên, Calyx Residence vẫn được xem là phương án đầu tư tốt nhất ở thời điểm hiện tại bởi:

Thứ nhất, trung tâm thị trấn hiện tại đang thiếu những khu đô thị quy hoạch đồng bộ. Đây lại là nơi sầm uất và đông dân cư bậc nhất của huyện. Calyx Residence xuất hiện sẽ đáp ứng được nhu cầu thực tế của khách hàng có thu nhập bình quân cao trong khu vực muốn có một nơi an cư đẳng cấp.

Calyx Residence là nơi an cư đẳng cấp

Bên cạnh đó, số lượng sản phẩm trong dự án không nhiều nên khách hàng đầu tư sau này sẽ rất dễ thanh khoản.

Thứ hai, giá bán của các căn hộ được đánh giá là hợp lý so với mặt bằng thị trường xung quanh.

Thứ ba, dự án có đầy đủ giấy tờ pháp lý, đơn vị chủ đầu tư là Công ty 319 Bộ Quốc Phòng uy tín.

Thứ tư, Calyx Residence được hưởng lợi nhờ vào quy hoạch và tiềm năng phát triển của Đông Anh trong thời gian tới.

Thành phố Hà Nội có chủ trương đưa huyện Đông Anh lên quận trước 2025. Chính vì thế mà các siêu dự án về hạ tầng, đô thị hay khu vui chơi giải trí nghìn tỷ sẽ được triển khai tại Đông Anh trong thời gian tới. Điều này sẽ giúp thúc đẩy thị trường bất động sản Đông Anh có những bước tiến và bứt phá mạnh mẽ.

> Có thể bạn quan tâm: Top 18 công ty bất động sản nổi tiếng nhất và lớn nhất hiện nay

Hình ảnh thực tế của Calyx Residence

Hình ảnh Calyx Residence khi đang xây dựng
Calyx Residence được chụp từ trên cao
Hình ảnh shophouse
Hình ảnh shophouse
Hình ảnh shophouse được hoàn thành

Với những thế mạnh vượt trội của mình, Calyx Residence hứa hẹn sẽ trở thành khu dân cư đẳng cấp với mức giá tầm trung. Xứng đáng trở thành một trong những dự án bất động sản hàng đầu huyện Đông Anh. Để có thể cập nhật những tin tức mới nhất về bất động sản, bạn hãy thường xuyên truy cập vào Mogi.vn nhé!

>Xem thêm: Khu dân cư và 6 đặc điểm chính có thể bạn chưa biết!

Từ khoá : Thị trường
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm