Ngày đẹp đặt cọc mua nhà là gì và cách chọn ngày đẹp đặt cọc mua nhà hiệu quả

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 21-04-2022, 16:14 | Thị trường 24h

Căn nhà được xem là tổ ấm của mọi gia đình chính vì thế bất cứ gia đình nào cũng cần sở hữu cho mình một căn nhà phù hợp, chính vì thế nhu cầu mua nhà của các gia đình đang ngày một nhiều và nhất là ở các thành phố lớn thì dịch vụ mua bán nhà lại càng phát triển hơn. Khi các bạn mua nhà thì chắc chắn sẽ phải xem ngày đẹp đặt cọc mua nhà bởi theo quan niệm thì cọc tiền vào những ngày đẹp việc mua bán sẽ thuận lợi hơn, không những thế việc chọn được ngày đẹp trong mua nhà sẽ giúp bạn có một cuộc sống tốt hơn khi chuyển tới nhà mới.

Tuy là ngày đẹp được đánh giá rất cao trong mua bán nhà đất thế nhưng không phải ai cũng có thể chọn được cho mình một ngày đẹp để đặt cọc mua nhà, nếu như muốn chọn được một ngày đẹp và phù hợp thì cần dựa vào rất nhiều các yếu tố khác nhau. Để các bạn có thể hiểu rõ hơn về ngày đẹp khi đặt cọc mua nhà cũng như chọn ngày đẹp để đặt cọc như thế nào thì hôm nay chúng tôi sẽ mang tới cho bạn tất cả thông tin xoay quanh vấn đề này để bạn tham khảo, tích lũy kinh nghiệm nhằm chọn cho mình một ngày đẹp khi có nhu cầu mua nhà ở.

Chọn ngày đẹp đặt cọc mua nhà là gì?

Trong mua bán nhà đất thì việc đặt cọc hay mua nhà, chuyển đến nhà mới, ký kết hợp đồng,… thì mọi người đều xem ngày nhằm lựa chọn cho mình một ngày đẹp để đảm bảo công việc được thuận lợi. Nói một cách đơn giản hơn thì chọn ngày tốt đặt cọc mua nhà chính là chọn một ngày phù hợp với vận mệnh và tuổi của mình để đi đặt cọc mua nhà, khi bạn chọn được ngày đẹp thì bạn sẽ có rất nhiều năng lượng may mắn, Đại Cát đại lợi, mọi sự hanh thông viên mãn.

Ngày đẹp đặt cọc mua nhà là gì và cách chọn ngày đẹp đặt cọc mua nhà hiệu quả
Đặt cọc mua nhà vào ngày đẹp mọi việc sẽ thuận lợi hơn

Khi đó mọi việc hầu như đều sẽ có những tiến triển tốt đẹp hơn và thuận lợi hơn trong tất cả mọi việc, tiến trình đặt cọc mua nhà của bạn cũng tiến hành nhanh chóng hơn và không gặp những khó khăn trong khâu thỏa thuận mua nhà.

Cách chọn ngày đẹp đặt cọc mua nhà

Có thể nói trong một tháng ắt sẽ có ngày đẹp đặt cọc mua nhà để các bạn có thể tham khảo và chọn lựa cho mình những ngày phù hợp nhất, tuy nhiên cách xem như thế nào thì không phải ai cũng có thể tự mình xem được mà cần phải có hiểu biết về phong thủy cũng như biết xem tử vi. Theo như các chuyên gia thì việc xem ngày đẹp có rất nhiều phương pháp khác nhau như:

1. Xem theo phương pháp phổ thông

Theo phương thức phổ thông thì việc xem ngày đẹp sẽ dựa vào hoàng đạo của mỗi người, dựa vào ngày có nhị thập bát tú hoặc là những ngày có trực tốt để phù hợp với lĩnh vực công việc mà mình đang thực hiện. Do đó khi bạn muốn xem ngày đẹp theo phương pháp này có thể sử dụng ngũ hành thiên can để xem có phù hợp với thiên can của mình hay không, xem địa chỉ để biết được nó có tương hợp với địa chi năm sinh của mình hay không.

2. Xem theo phương pháp tử vi

Việc xem ngày tốt đặt cọc mua nhà theo tử vi được rất nhiều người áp dụng bởi theo truyền thống thì tử vi chính là số mạng của con người, do đó việc xem tử vi cũng chính là chọn lựa ra những ngày Đại Cát của mình trong năm để có thể tiến hành làm những việc lớn. Những người được xem là giỏi về lĩnh vực tử vi sẽ có thể đọc được những lá số của người khác, qua đó sẽ biết được những ngày cát hay hung của người đó và có thể tư vấn cho bạn biết xem bạn nên làm gì cũng như hạn chế những gì để tránh rủi ro.

Để xem được ngày tốt theo tử vi để mua đất hay mua nhà thuận lợi thì bạn cần phải có chuyên môn cao và phải biết đánh giá để chọn ra những ngày dụng thần, hỷ thần của mình qua đó bạn có thể sử dụng những ngày đó để đặt cọc mua nhà giúp công việc đạt nhiều thuận lợi.

Tử Vi là phương pháp xem ngày được nhiều người sử dụng

3. Xem qua thầy phong thủy

Trong mua bán nhà đất hay xây dựng nhà cửa thì những bậc thầy phong thủy giỏi rất được ưa chuộng, những người này được xem là rất giỏi về các phương pháp xem ngày để chọn ra những ngày đẹp cho gia chủ. Những phương pháp được thầy phong thủy sử dụng thường là: Lục Nhâm, Kinh Dịch, Kỳ Môn Độn Giáp, Mai Hoa Dịch Số,…

Tất cả những phương pháp trên đều được xem là phương pháp xem ngày vô cùng hiệu quả, chính xác nhưng nếu như bạn không có hiểu biết về phong thủy hay không phải chuyên gia thì hầu như không thể tự xem được bằng hình thức này.

Xem ngày đẹp đặt cọc nhà dựa vào những yếu tố nào?

Để có thể xem ngày đẹp đặt cọc mua nhà thì bạn cũng cần phải dựa vào nhiều các yếu tố khác nhau, thế nhưng đa số việc chọn ngày đẹp sẽ dựa vào tuổi của gia chủ để có thể chọn ra những ngày Đại Cát phù hợp nhất với bạn. Việc chọn ngày đẹp theo tuổi sẽ có hai hình thức được áp dụng nhiều nhất đó là:

  • Ngày Đại Cát: Theo phong thủy thì ngày Đại Cát chính là ngày Can sinh Chi của một người, trong ngày này thì bạn có thể tiến hành đại sự của mình và mọi việc sẽ tiến triển theo chiều hướng tốt nhất. Ví dụ ngày Đại Cát là những ngày: Canh Tý, Nhâm Dần, Bính Thìn, Giáp Ngọ, Kỷ Dậu,…
  • Ngày Tiểu Cát: Ngày Tiểu Cát theo phong thủy chính là ngày Chi sinh Can, đây cũng được xem là một trong những ngày tốt mà các bạn có thể tiến hành làm những công việc lớn của mình: Ví dụ những ngày Tiểu Cát là: Giáp Tý, Tân Sửu, Bính Dần, Đinh Mão, Canh Thìn, Mậu Ngọ,…
Chọn được ngày Đại Cát mọi việc sẽ được hanh thông

Ngoài ra việc xem ngày đẹp của một người cũng ảnh hưởng bởi yếu tố các mùa trong năm, do đó muốn xem được ngày đẹp nhất các bạn cần phải xem mùa này có hợp với tuổi và mệnh của mình hay không. Cụ thể các bạn sẽ phải xem theo mùa như:

  • Lập Xuân – Lập Hạ
  • Lập Hạ – Lập Thu
  • Lập Thu – Lập Đông
  • Lập Đông – Lập Xuân.

Lưu ý khi xem ngày đẹp để đặt cọc tiền mua nhà

Nhiều người cho đến nay vẫn còn băn khoăn rằng đặt cọc mua nhà có cần xem ngày không và xem ngày như thế nào là tốt nhất thì chúng tôi khuyên các bạn là nên đi xem ngày, tuy nhiên việc xem ngày cần phải thực hiện một cách chính xác để đạt được cho mình những hiệu quả cao. Do đó khi bạn đi xem ngày đẹp cho mình thì cần phải lưu ý những điểm sau:

  • Đảm bảo mình có chuyên môn cao trong lĩnh vực này.
  • Không tự xem được thì phải tìm tới những người thầy giỏi, hiểu biết về xem ngày.
  • Cần cung cấp đầy đủ ngày, tháng, năm sinh một cách chính xác.
  • Tham khảo thêm những ngày xấu trong tháng để tránh gặp phải ngày này khi đặt cọc mua nhà.
  • Đã xem ngày đẹp thì nên thực hiện theo đúng ngày và giờ mà các chuyên gia tư vấn.
Chọn được ngày đẹp sẽ rất lý tưởng để bạn đặt cọc tiền mua nhà

Trên đây là những thông tin về đặt cọc tiền mua nhà có phải xem ngày không và cách chọn ngày đẹp đặt cọc mua nhà mà Thông tin dự án muốn gửi đến các bạn, những thông tin này của chúng tôi đều được chọn lọc từ những người thầy có kinh nghiệm trong việc xem ngày vì thế chắc chắn sẽ giúp ích được cho các bạn. Qua bài viết này chắc chắn các bạn cũng sẽ hiểu được tầm quan trọng của việc xem ngày đẹp với mình là như thế nào, tuy nhiên cũng tùy vào những tính chất công việc khác nhau mà các bạn nên đưa ra quyết định xem có phải xem ngày hay không nhé.

Tóm lại việc đặt cọc mua nhà được xem là việc đại sự của một người vì thế các bạn nên đi xem ngày phù hợp với mình để công việc được tiến triển một cách thuận lợi nhất, tuy nhiên khi đi xem ngày bạn cũng nên tham khảo để chọn cho mình những người thầy giỏi có thể xem chính xác và hiệu quả cho mình.

Chúc các bạn thành công!

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm