7 cách bán đất nhanh nhất không thể bỏ qua

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 16-03-2022, 17:50 | Thị trường 24h

Cách bán đất nhanh nhất hiện đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Bởi lẽ phân khúc đất nền được dự báo sẽ tiếp tục “dẫn dắt” thị trường bất động sản năm nay. Cũng chính vì vậy mà tính cạnh tranh trong lĩnh vực này đang ngày càng khốc liệt. 

Quỹ đất dần hạn hẹp, giá trị được đẩy lên cao, người bán thì nhiều nhưng lại khó tiếp cận đúng đối tượng khách hàng. Làm sao để tìm được người mua, bán được giá và nhanh chóng tiến hành giao dịch là điều mà rất nhiều người bán nhà đất quan tâm. 

Dựa theo những kinh nghiệm thực tế từ nhiều chuyên gia, môi giới bất động sản đã thành công trong phân khúc đất nền. Trong bài viết này, Thông tin dự án đã đúc kết lại những cách bán đất hiệu quả mà bất cứ ai cũng có thể tham khảo và thực hiện.

7 cách bán đất nhanh nhất không thể bỏ qua

Cách bán đất nhanh và được giá nhất

Định giá hợp lý cho lô đất tại thời điểm bán

Đất là một trong những loại tài sản có giá trị lớn nhưng giá bán lại phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu thị trường và thời điểm. Hầu hết các khách hàng đều đã xác định sẵn mức tài chính mà họ có thể chi trả trước khi tìm kiếm các thông tin đất. Và họ cân nhắc rất kỹ lưỡng về giá khi mua, những lô đất có giá rao bán cao hơn thị trường thường sẽ bị bỏ qua ngay. Ngược lại thì giá bán thấp hơn thị trường sẽ khiến người bán chịu thiệt.

Việc định giá lô đất hợp lý không chỉ giúp bạn bán nhanh hơn mà còn tránh được những thiệt thòi không đáng có. Bạn cũng có thể xác định giá bằng cách tham khảo giá các khu đất tương tự, tìm hiểu thông tin biến động và xu hướng hiện tại của thị trường bất động sản, … Nếu muốn định giá chính xác thì bạn cần nhờ đến các chuyên gia thẩm định chuyên nghiệp. 

Cung cấp các thông tin cơ bản và sử dụng hình ảnh chụp thực tế lô đất

Cách bán đất nền hiệu quả là rao bán đất với những hình ảnh chụp thực tế để tạo sự tin tưởng cho khách hàng. Rất nhiều bài đăng bán đất hiện nay sử dụng những hình ảnh không rõ ràng hoặc hình ảnh của những lô đất khác khiến người mua không thể nắm bắt được thông tin chính xác của lô đất.

Việc cung cấp đầy đủ hình ảnh thực tế, các thông tin cơ bản về sổ hồng, diện tích, giá bán, vị trí, … là rất cần thiết để thu hút và tạo sự tin cậy cho khách hàng. Điều này cũng sẽ giúp người bán dễ dàng tiếp cận đúng đối tượng khách hàng và tiết kiệm thời gian cho cả hai bên. 

Sử dụng hình ảnh chụp thực tế lô đất

Hãy nghiên cứu và mô tả rõ những tiện ích xung quanh để người mua định hình rõ hơn về giá trị và tiềm năng của lô đất. Ví dụ: gần trường học, gần bệnh viện, gần chợ, phù hợp để làm nhà vườn, …

Xác định đúng nhu cầu vàđối tượng mục tiêu

Hãy xác định nhu cầu và đối tượng mục tiêu của bạn để tìm ra hướng tiếp cận và chiến lược phù hợp nhất. Sau khi xác định được đối tượng khách hàng, bạn cần phân chia khách hàng thành các nhóm phân khúc thị trường riêng và lên chiến lược riêng cho từng nhóm khách hàng đó. 

Hiểu rõ đối tượng mục tiêu sẽ giúp người bán ở thế chủ động, biết được cần đưa ra những thông tin gì, đăng tải ở đâu, giá bán như thế nào và chiết khấu bao nhiêu là hợp lý nhất. Khi bạn chọn đúng đối tượng thì chắc chắn khả năng thực hiện được giao dịch sẽ cao hơn và hiệu quả hơn.

Cách bán đất nhanh nhất là đăng thông tin trên các trang tin bất động sản uy tín

Đăng thông tin trên các trang bất động sản uy tín để tiếp cận khách hàng nhiều hơn

Với sự phát triển mạnh mẽ của kỹ thuật số, việc sử dụng các kênh online để đăng bán bất động sản đang ngày càng phổ biến. Và đăng tin trên các website bất động sản được xem là cách bán đất nhanh nhất và mang đến hiệu quả cao.

Có rất nhiều website đăng tin mua bán nhà đất giúp người bán mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng có sẵn. Tuy nhiên, không phải trang đăng tin bán nhà đất nào cũng có lượng người dùng lớn và đáng tín nhiệm. Việc lựa chọn các trang đăng tin uy tín để đăng tải thông tin sẽ giúp bạn bán đất hiệu quả hơn.

Một trong những chuyên trang đăng tin bất động sản uy tín nhất hiện nay đó Thông tin dự án. Trang đăng tin này được nhiều môi giới và cá nhân tin tưởng lựa chọn bởi hiệu quả thực sự. Hàng triệu giao dịch mua bán nhà đất đã thành công thông qua dịch vụ đăng tin Thông tin dự án.

Đăng tin trên Thông tin dự án là cách bán đất nhanh nhất

Hàng nghìn lô đất nền đã được bán với giá cao trên Thông tin dự án!

đất Quận 12 giá rẻ


Bán đất giá rẻ An Phú Đông Quận 12 7,3 tỷ12 phút trước Quận 12


ĐẤT QUẬN12 dt(5×20)giá 1tỷ499,SHR,SANG TÊN NGAY, 1,499 tỷ17 phút trước Quận 12


Kẹt vốn kinh doanh cần bán gấp lô đất quận 12 1,45 tỷ57 phút trước Quận 12

Tạo website uy tín hỗ trợ tư vấn bán hàng

Nếu bạn là người chuyên kinh doanh các sản phẩm bất động sản thì nên đầu tư một trang web để đăng thông tin mua bán và hỗ trợ tư vấn cho khách hàng. Khi có một trang web làm địa chỉ liên hệ và hỗ trợ bạn sẽ có sự đáng tin cậy và chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng. 

Đây cũng là một cách bán đất hiệu quả mà bạn có thể thử. Tuy nhiên, chi phí xây dựng và duy trì website khá đắt đỏ. Hơn thế nữa, bạn cần phải có chiến lược marketing và đầu tư nhiều thời gian thì mới phát huy được giá trị của một trang web. Hãy cân nhắc kỹ trước khi chọn cách này.

Sử dụng tờ rơi, băng rôn, treo biển để rao bán đất

Bạn có thể chủ động sử dụng tờ rơi, băng rôn tại những nơi đông người như khu dân cư, chung cư, tòa nhà văn phòng, … để tiếp cận khách hàng. Đây là một trong những cách bán đất nền hiệu quả được nhiều môi giới bất động sản sử dụng. Tuy nhiên, cách làm này tốn khá nhiều chi phí in ấn và gây mất mỹ quan đô thị.

Sử dụng băng rôn để rao bán đất

Bạn đã đọc qua bài chia sẻ của chúng tôi về một số cách bán đất nhanh nhất mà bạn hoàn toàn có thể dễ dàng áp dụng vào thực tiễn. Việc bán đất sẽ trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn nếu bạn biết cách phân tích, đánh giá và áp dụng phương thức phù hợp với nhu cầu mua đất của từng đối tượng khách hàng. Từ những điều này, người bán hoàn toàn có thể tận dụng tối đa lợi thế của nhà đất đang bán để thuyết phục khách hàng một cách tốt nhất. 

Trên đây là những cách bán đất hiệu quả từ những người có nhiều kinh nghiệm trong việc môi giới bất động sản. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề này. Hơn thế nữa, Thông tin dự án còn là chuyên trang đăng tin mua bán bất động sản uy tín. Đừng bỏ qua cơ hội bán đất hiệu quả với việc đăng tin trên Thông tin dự án nhé. Chúc các bạn thành công!

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm