Flamingo liên tiếp thắng lớn tại các giải thưởng quốc tế đầu năm 2022

| 21-01-2022, 19:02 | Thị trường 24h

Flamingo liên tiếp thắng lớn tại các giải thưởng quốc tế đầu năm 2022
Mô hình tổ chức hội nghị hội thảo của Flamingo, mà mới đây nhất là mô hình tổ chức tiệc trên cao tại Flamingo Cát Bà được giới chuyên môn đánh giá cao.

Lễ trao giải diễn ra song song tại Campuchia và TP. Hồ Chí Minh vào ngày 19/1. Theo đó, giải thưởng Du lịch Asean 2022 gọi tên Flamingo ở 2 hạng mục: “Địa điểm tổ chức Mice Asean tốt nhất” dành cho dự án Flamingo Đại Lải Resort và “Phòng Hội nghị tốt nhất” thuộc về dự án Flamingo Cát Bà. Đây là các giải thưởng danh giá được trao trong khuôn khổ Diễn đàn Du lịch ASEAN - ATF 2022 nhằm tôn vinh đơn vị tiêu biểu áp dụng tốt các tiêu chí của Bộ tiêu chuẩn ASEAN về loại hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện.

Đánh dấu lần thứ 2 có mặt tại khuôn khổ lễ trao giải Công trình Xanh châu Á FuturArc Green Leadership Awards (FGLA), niềm vinh dự của Flamingo thuộc về công trình Forest In The Sky với những ưu thế vượt trội về sự sáng tạo, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Cuộc thi uy tín này được tổ chức lần đầu vào năm 2009, ghi nhận đội ngũ kiến trúc sư, chủ đầu tư, tư vấn, nhà thầu - những người đã cùng chung sức mở rộng giới hạn và định nghĩa của Công trình Xanh. Trước đó, công trình Bamboo Wings - Flamingo Đại Lải Resort từng được Ban tổ chức giải xướng tên năm 2012.

Niềm tự hào Forest In The Sky tiếp tục thắng lớn trên đấu trường quốc tế

Các giải thưởng uy tín tổ chức thường niên mà Flamingo vừa được vinh danh không chỉ khẳng định đánh giá cao từ giới chuyên môn dành cho các công trình, các dịch vụ nghỉ dưỡng tại Việt Nam mà còn khẳng định tầm nhìn xa, định hướng phát triển bền vững của Chủ đầu tư. Đây cũng là cơ hội quảng bá thương hiệu Việt Nam nói chung và doanh nghiệp Việt Nam nói riêng trên trường quốc tế.

Đại diện Tập đoàn Flamingo nhận giải “Công trình Xanh Châu Á”

Đại diện Flamingo – Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thượng Quân chia sẻ: “Trong bối cảnh thị trường du lịch nghỉ dưỡng đã thích ứng với đại dịch và đang đà phục hồi mạnh mẽ, những giải thưởng lần này tiếp tục là động lực to lớn để các doanh nghiệp như Flamingo nỗ lực vượt khó, bứt tốc trưởng thành, mang đến khách hàng nhiều sản phẩm, dịch vụ xuất sắc và những trải nghiệm nghỉ dưỡng tốt nhất”. Đây cũng là cơ hội đưa cái tên Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế, mang đến cộng đồng những lợi ích thiết thực.”

Thị trường du lịch nghỉ dưỡng thế giới 2 năm qua chứng kiến nhiều khó khăn, tuy nhiên, nhìn một cách tích cực, đó vừa là phép thử, vừa là cơ hội để các doanh nghiệp cải thiện chất lượng dịch vụ, linh hoạt đưa ra các giải pháp kích cầu và khẳng định tính bền vững của thương hiệu. Được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại bởi những “ông lớn” trong ngành du lịch như Flamingo, Hải Phòng, Vĩnh Phúc nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung đã sẵn sàng đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp và trở thành điểm đến của các đoàn khách MICE quy mô hàng ngàn người.

Ngoài không gian xanh tự nhiên, Flamingo Resorts được nhiều gia đình, nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhờ hàng trăm tiện ích phù hợp với tính chất các buổi gặp mặt.

Sau hơn 25 năm phát triển, Flamingo Resorts thường xuyên được vinh danh bởi nhiều giải thưởng ấn tượng, trở thành điểm đến yêu thích của hàng triệu khách hàng. Điều này khẳng định những giá trị thực mà Flamingo mang lại, không chỉ ở dịch vụ tiện ích đa dạng, đẳng cấp mà còn bởi không gian rộng lớn, kiến trúc xanh độc đáo và cách thức phục vụ chuyên nghiệp chuẩn 5 sao.

Trong đó, kiến trúc xanh là triết lý xuyên suốt tất cả các sản phẩm nghỉ dưỡng của Flamingo. Sự ra đời của các dự án tại Đại Lải – Vĩnh Phúc, Cát Bà - Hải Phòng, Hải Tiến – Thanh Hóa hay tới đây là các dự án tại Thái Nguyên, Quảng Ninh… sẽ rút ngắn thời gian để thương hiệu du lịch Việt Nam tiệm cận nhanh nhất tới các tiêu chuẩn khắt khe của nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế. Những bước đi ấy cũng khẳng định tầm nhìn chiến lược và khát vọng của Flamingo trong những nỗ lực đưa thương hiệu Việt vươn ra biển lớn.

Bảo Quyên - VietQ

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm