Tiện ích nổi bật Shophouse Fiesta Cam Ranh mang lại

| 8-01-2022, 12:31 | Thị trường 24h

Shophouse Fiesta Cam Ranh là một trong những án đầu tiên và hiếm hoi tại Bãi Dài khi có mô hình khu nghỉ dưỡng  kết hợp với khu vui chơi giải trí khá là sang trọng và đẳng cấp. Đây là một trong những khu vực nhà phố gần biển đem lại lợi luận vô cùng lớn ở Việt Nam.Vậy Shophouse Fiesta Cam Ranh có những tiện ích nổi bật nào. Chúng ta cùng tìm hiểu các thông tin đó ở bài viết dưới này các bạn nhé.

 

Tiện ích nội khu của Shophouse Fiesta Cam Ranh

Phố đi bộ là một tiện ích nằm trong dự án không thể không nói đến ở trong bài viết này. Đây là phố đi bộ đầu tiên và duy nhất ở khu vực Bãi Dài. Chính vì thế mà tiềm năng về du lịch là khá lớn. Bên cạnh đó còn một số tiện ích trong dự án có thể kể đến như:

  • Bể bơi có 3 tầng, thiết kế độc đáo
  • Đài phun nước ấn tượng đẹp mắt
  • Chợ hải sản
  • Kỳ quan ở trung tâm dự án
  • Các khu vực thể thao ngoài trời, khu vực giải trí
  • Khu vui chơi cho trẻ em
  • Có spa trị liệu, chăm sóc sức khỏe

Tải về thông tin tự án tại thitruongbds24h.vn Hotline: 0975303068

Điều đặc biệt của dự án này đó là một số tiện ích như sau:

Quảng trường lễ hội 4 mùa:  đây được xem là trung tâm cũng như là trái tim của dự án. Là điểm kết nối khá hoàn hảo cho các tiện ích nội khu. Hàng năm những sự kiện sôi động sẽ diễn ra ở đây. Đường kính khu trung tâm lên đến 120m có thể chứa tới 15000 người. Chắc chắn nơi đây sẽ là khu vực để tổ chức các lễ hội, bữa tiệc rực rỡ với quy mô vô cùng hoành tráng

Tượng tình nhân: Bức tượng là một trong những tác phẩm nghệ thuật khá là nổi  tiếng, Vào tháng 9/2019, Phiên bản tượng này được đưa về Việt Nam và đã trở thành địa điểm sống ảo và check in của rất nhiều những cặp đôi đang yêu nhau.

Đài phun nước âm nhạc: Có lẽ mỗi khi về đêm nơi đây lại vô cùng lung linh và huyền ảo, mà bạn không nên bỏ lỡ mỗi khi ghé thăm Shophouse Fiesta Cam Ranh. Đài nhạc nước được xem như là biểu tượng của sự phát triển của dự án nói riêng cũng như là thành phố nói chung. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những bữa tiệc ánh sáng âm nhạc bên cạnh vẻ đẹp của những màn nước đang nhảy múa.

 

Công viên xanh: Như ta đã biết thì công viên được ví như lá phổi xanh, thì ở dự án Shophouse Fiesta Cam Ranh lá phổi xanh vô cùng lớn. Nơi đây sẽ chứng kiến biết bao nhiêu tiếng cười nói hạnh phúc của các gia đình, của trẻ em và những bữa tiệc nướng dã ngoại ngoài trời.

Tiện ích ngoại khu Shophouse Fiesta Cam Ranh

Dự án có quỹ đất tiếp giáp với bờ biển dài gần 1km. Vị trí khá là đẹp và thuận lợi để đi đến những khu vực xung quanh. Chính vì thế mà nơi đây hằng năm đã thu hút hàng triệu khách du lịch đến để thăm quan và trải nghiệm.

Dự án nằm trên trục đường đại lộ Nguyễn Tất Thành thuộc thành phố Cam Ranh. Lợi thế nơi đây là dễ dàng kết nối đến các khu vực khác ở trong vùng dễ dàng. Từ dự án có thể đi đến tp Nha Trang, sân bay Cam Ranh vô cùng nhanh chóng và dễ dàng bằng đường bộ, đường biển.

  • Chỉ mất 10 phút để đi đến sân bay quốc tế Cam Ranh
  • Mất khoảng 20 phút để di chuyển đến thành phố Cam Ranh
  • Mất khoảng 30 phút để di chuyển đến Nha Trang
  • Nơi đây khá gần với Cầu Mới

 

Vậy là qua bài viết vừa rồi chúng tôi đã giới thiệu đến bạn tất tần tật về tiện ích ngoại khu cũng như là nội khu của dự án Shophouse Fiesta Cam Ranh. Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp ở trên sẽ hữu ích đối với bạn. Bài viết chỉ là tham khảo, nếu bạn đang muốn đầu tư vào đây thì hãy nên đến dự án để xem trực tiếp rồi hãy đưa ra những quyết định đúng đắn bạn nhé.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm