Biệt thự giáp biển Long Hải - Huyện Long Điền, Bà Rịa Vũng Tàu

| 8-01-2022, 09:04 | Thị trường 24h

TCC Central Villa kiến tạo một khu dân cư lý tưởng dành cho khách hàng đầu tư nghỉ dưỡng với pháp lý minh bạch, quy hoạch chỉn chu, giá trị cực hấp dẫn so với các dự án xung quanh. Dự án sở hữu vị trí đắt giá, cách biển Long Hải chỉ 10 phút đi xe, tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đầy gió biển chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

 

Tổng quan dự án

Vị trí

Xã An Ngãi, Huyện Long Điền, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Loại hình

Biệt thự nghỉ dưỡng

Tổng diện tích

3.500m2

Diện tích căn

175m2/căn

Chiều rộng đường 

Đường nhựa rộng 8m

Chủ đầu tư

Công ty TNHH TTC Group

Tiếp thị và phân phối

muadatnen.vn

Hình thức phát triển

18 căn villa có hồ bơi

Số phòng ngủ

2 PN

Tiêu chuẩn bàn giao

Thô hoặc hoàn thiện cơ bản.

Giá khởi điểm năm 2022

Từ 3.5 tỷ/căn

Pháp lý

Đã có sổ

Vị trí vàng - Dễ dàng kết nối

Căn hộ mặt tiền hướng Đông Nam đón gió biển trong lành, quanh năm mát mẻ.

Central Villa nằm trong khu vực trung tâm huyện Long Điền, thừa hưởng mọi tiện ích có sẵn như: Bệnh viện đa khoa Bà Rịa, trường đại học Trí Việt, trung tâm hành chính, CoopMart….

  • Cách biển Long Hải chỉ 15 phút đi xe
  • Cách siêu thị Co.opmart 7 phút đi xe
  • Cách ủy ban huyện 1.6km
  • Trung tâm y tế cách 500m
  • Cách quốc lộ 55: 1km
  • Cách vòng xoay cổng chào Long Hải, cổng chào Đất Đỏ: 800m

Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng cách TP.Hồ Chí Minh 1h40 phút và chỉ mất 20 phút đến TP.Vũng Tàu và khu du lịch Hồ Tràm. 

Mặt bằng dự án

18 căn villa mini tại TCC Central có hướng Đông Nam đón gió biển mát lành, thích hợp cho thuê hoặc ở lâu dài. Công trình gồm 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp và hồ bơi theo phong cách tối giản. Chủ nhà được tặng thiết kế toàn bộ nội thất, điều mà các công ty khác chưa làm được.  

Thị trường đầu tư tiềm năng nhất hiện nay

Bà Rịa Vũng Tàu là vùng đất có nhiều tài nguyên thiên nhiên, nằm ở vị trí đắc địa và cơ sở hạ tầng giao thông được phát triển vô cùng mạnh mẽ. Nhờ đó đã giúp tiềm năng bất động sản nơi đây ngày càng phát triển.

So với các huyện lân cận khác như Xuyên Mộc, Châu Đức hay Long Điền, khu vực Đất Đỏ được giới đầu tư đánh giá cao hơn hẳn về tiềm năng phát triển, nhiều người còn ví nơi đây như “con át chủ bài” của bất động sản phía Nam trong năm 2022 sắp tới.

Bà Rịa Vũng Tàu là "sân sau" của thành phố Hồ Chí Minh và Đồng Nai, có tới 350 km đường bờ biển, thuận lợi cho khai thác bất động sản du lịch biển đảo. Nếu các nhà đầu tư tìm đến thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai chỉ đơn thuần là tìm kiếm cơ hội đầu tư bất động sản nhà ở, tài chính khu công nghiệp thì Bà Rịa Vũng Tàu cho các nhà đầu tư đủ 3 tiêu chí: nhà ở, du lịch, khu công nghiệp.

Theo Sở TNMT tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, giá đất thị trường trên địa bàn tỉnh những năm gần đây đều tăng cao hơn từ 50 – 60% so với bảng giá đất tối đa của tỉnh. Dự kiến giá đất tại khu vực này sẽ được tăng mạnh từ năm 2022. 

Chủ đầu tư TCC Group là ai?

TCC Group., LTD (Công ty TNHH TCC GROUP) là chủ đầu tư bất động sản với 10 năm kinh nghiệm phát triển các dự án lớn nhỏ tại khu vực miền Nam như: Khu dân cư Du Bai Bà Rịa, Khu dân cư An Phước

Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, kiên định với tầm nhìn thành tựu lớn luôn được xây đắp từ những nỗ lực mỗi ngày, đội ngũ TCC Group đã đem đến những giá trị xứng tầm về đầu tư, những niềm vui bất tận về an cư, viết tiếp và chắp cánh giấc mơ, góp phần thay đổi diện mạo cuộc sống cho hàng triệu khách hàng trên khắp Việt Nam, hòa cùng hành trình chung thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển ngày một lành mạnh và bền vững.

Không chỉ cam kết mang lại những giá trị thiết thực và cơ hội đầu tư hiệu quả cao, TCC còn đảm bảo lợi ích hài hòa cho khách hàng, chủ đầu tư, đối tác và cả cán bộ nhân viên công ty.

Lĩnh vực hoạt động: mua bán biệt thự, mua bán đất nền dự án, mua bán nhà mặt phố, mua bán nhà nguyên căn. 

Lĩnh vực thi công: xây nhà phố, hoàn thiện pháp lý, cây biệt thự trọn gói, hoàn thiện dự án nền. 

Hiện nay, khu biệt thự nghỉ dưỡng TCC Central Villa đang trong giai đoạn xây dựng với đầy đủ giấy tờ pháp lý. Việc sở hữu ngôi nhà tại TCC Central Villa chính là bước phát triển bắt kịp xu thế của thị trường bất động sản hiện nay.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm