Kinh nghiệm lựa chọn khách sạn đẳng cấp tại Phú Quốc

| 30-12-2021, 13:38 | Thị trường 24h

Lựa chọn nơi lưu trú tại Phú Quốc cũng ảnh hưởng đến chuyến hành trình du ngoạn đảo ngọc của Quý khách. Để có thể tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ bên cạnh người thân yêu, Quý khách hãy lưu lại 4 kinh nghiệm này nhé! 

1. Vị trí của khách sạn

Để hòa mình vào bầu không khí náo nhiệt, tham gia vào những hoạt động vui nhộn của cuộc sống đời thường, Quý khách hãy lựa chọn những những resort Phú Quốc cao cấp gần thị trấn Dương Đông để tham quan chợ đêm, thưởng thức các món hải sản được nướng trực tiếp trên lò than nóng, mua sắm quà lưu niệm, quần áo… sẽ là những giây phút vui vẻ nhất. 

Nếu Quý khách muốn tìm kiếm một khoảng trời bình yên trong lành với biển xanh, cắt trắng và ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp thì hãy chọn những khách sạn cao cấp gần Bãi Dài. Đến đây, Quý khách sẽ cảm nhận ngay một bầu không khí thiên nhiên thơ mộng ngập tràn cảnh sắc hữu tình góp phần tạo ra những bức ảnh check-in đẹp ngất ngây lòng người. 

2. Phòng ốc, tiện ích

Dịch vụ, tiện ích cũng là yếu tố quan trọng mà Quý khách cần lưu ý khi chọn khách sạn tại Phú Quốc. Phòng nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn phải thoáng đãng, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi mang lại cảm giác dễ chịu ngay khi bước vào.

Crowne Plaza Phu Quoc Starbay với hơn 308 phòng nghỉ dưỡng cao cấp (gồm phòng nghỉ, suit và villa) có thiết kế view nhìn trực diện ra Bãi Dài, Quý khách có thể nhìn thấy cảnh sắc mây trời nên thơ với ánh nắng vàng bao phủ mặt biển, bãi cát màu hổ phách độc đáo và làn gió trời thổi mát tâm hồn giúp xoa dịu mọi muộn phiền trong lòng.

Đặc biệt vào mỗi buổi chiều, Quý khách sẽ được trải nghiệm ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp với sắc trời chuyển màu liên tục tạo nên khung cảnh huyền ảo khiến ai ai cũng phải trầm trồ kinh ngạc. 

3. Thời gian đặt phòng

Thời gian để đặt phòng sớm nhất khoảng 60 ngày để đảm bảo Quý khách có thể chọn được phòng nghỉ dưỡng phù hợp với nhu cầu. Thêm vào đó, Quý khách có thêm thời gian tìm kiếm các khách sạn, resort cao cấp với giá phù hợp với ngân sách. Do đó, Quý khách hãy lên kế hoạch chi tiết cho chuyến hành trình du ngoạn đảo ngọc để tránh các vấn đề phát sinh không mong muốn sẽ ảnh hưởng đến chuyến đi. 

4. Tiến hành đặt phòng khách sạn

Nhân dịp khai trương, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay đưa ra nhiều ưu đãi độc quyền dành cho những Quý khách đặt phòng từ 01/12/2021 đến 31/03/2022. Với mức giá phòng nghỉ dưỡng chỉ từ 3.000.000 VND / đêm, Quý khách nhận ngay 1.200.000 VND cho dịch vụ thưởng thức tinh hoa ẩm thực tại hệ thống nhà hàng cao cấp hoặc thư giãn tại Hoa Sim Spa. Quý khách hãy truy cập vào link: phuquoc.crowneplaza.com và tiến hành đặt phòng ngay nhé!

Từ khoá : Phú Quốc
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm