Khu dân cư An Viễn: Khang Thịnh Phát tiếp tục trao sổ hồng cho khách hàng

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 19-11-2021, 09:50 | Thị trường 24h

Dịch Covid-19 bùng phát mạnh khiến mọi hoạt động TP.HCM tạm ngưng nhiều tháng qua. Hàng loạt doanh nghiệp kêu cứu, đời sống người dân vô cùng khó khăn.

Lĩnh vực bất động sản chịu tổn thất nặng nề trong những tháng ngày đương đầu phòng chống dịch Covid-19. Công ty TNHH Đầu tư kinh doanh BĐS Khang Thịnh Phát cũng không ngoại lệ.

Khu dân cư An Viễn: Khang Thịnh Phát tiếp tục trao sổ hồng cho khách hàng

Đại diện Công ty Khang Thịnh Phát trao sổ hồng khu dân cư An Viễn cho khách hàng


Tuy nhiên, dưới sự chèo lái của CEO Khang Thịnh Phát, doanh nghiệp này từng bước đi vào quỹ đạo và cố gắng vượt qua mọi khó khăn.Với tiêu chí luôn trân trọng giá trị đạo đức kinh doanh, mang đến sản phẩm thật, giá trị thật, đảm bảo lợi ích, quyền lợi tốt nhất cho Khách hàng, đối tác và xã hội, Khang Thịnh Phát đã được nhiều khách hàng tin tưởng"chọn mặt gửi vàng" để thực hiện giấc mơ an cư hoặc đầu tư.

Nói được làm được, vừa qua, Khang Thịnh Phát đã tiến hành trao hàng loạt sổ hồng cho nhiều khách hàng đã "chọn mặt gửi vàng" tin và đầu tư cùng doanh nghiệp. Theo đó, tất cả những khách hàng sau khi hoàn tất thủ tục tài chính với công ty đều đã được trao sổ hồng.

Khang Thịnh Phát sẽ luôn đem đến cho thị trường những dự án đầy tiềm năng và luôn là người đồng hành trên hành trình đi đến sự thịnh vượng, sung túc của quý đối tác, khách hàng.


Theo đuổi sứ mệnh "mang lại giá trị đích thực cho khách hàng", đội ngũ Khang Thịnh Phát khẳng định sẽ đem đến các sản phẩm chất lượng, các kênh đầu tư hiệu quả cùng thủ tục pháp lý đầy đủ và minh bạch. Đây chính là điều đáng ghi nhận, là minh chứng thuyết phục về uy tín của Khang Thịnh Phát với khách hàng. 

Công ty TNHH Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Khang Thịnh Phát được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2017. Công ty Khang Thịnh Phát đã không ngừng phát triển lớn mạnh và nhanh chóng khẳng định được vị thế trong lĩnh vực: Thực hiện phân phối các dự án đầu tư, phát triển khu đô thị mới kiểu mẫu, khu đô thị xây dựng tự do trong mảng đất nền và căn hộ, nhà phố.

Và sau 4 năm đi vào hoạt động, đội ngũ Khang Thịnh Phát ngày càng có được chỗ đứng trên thị trường bất động sản nhờ đường lối phát triển đúng đắn và có chiều sâu. Sở hữu tiềm lực tài chính mạnh mẽ với Ban điều hành đầy sức trẻ, nhiệt huyết, Khang Thịnh Phát tự hào là doanh nghiệp đi đầu về khả năng đánh giá thị trường để chọn ra những dự án thật sự tầm cỡ và có tỷ suất sinh lời cực kỳ cao. Mỗi một sản phẩm đến tay khách hàng đều đã được Khang Thịnh Phát khảo sát, phân tích và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi tiến hành chia sẻ cơ hội đầu tư.  

"Ngoài mục tiêu lợi nhuận, sứ mệnh mà Khang Thịnh Phát hướng đến là góp phần tạo ra một thị trường bất động sản chuyên nghiệp và lành mạnh, bằng việc trở thành một doanh nghiệp kinh doanh bất động sản có tâm và có tầm", CEO Khang Thịnh Phát chia sẻ.


Từ những thành thành công mà Khang Thịnh Phát đạt được, với đội ngũ chuyên viên hiểu biết sâu sắc thị trường từng khu vực, cùng việc cung cấp pháp lý rõ ràng, chính xác giúp Khách hàng hoàn toàn yên tâm Khang Thịnh Phát sẽ là đơn vị hợp tác đáng tin cậy, mang đến những dự án đầy tiềm năng cho Quý đối tác và Khách hàng.

“Với Khang Thịnh Phát, việc hợp tác làm ăn chân thành lâu dài, tư duy đối tác và người đồng hành là rất quan trọng. Nhờ coi trọng Thông điệp này, Công ty đã phát huy hiệu quả những thành công đã đạt được. Trong xu thế hội nhập quốc tế hiện nay Khang Thịnh Phát cũng luôn chủ động nâng cao sức mạnh nội tại, nắm bắt các cơ hội kinh doanh để tiếp tục phát triển bền vững.

Với quan điểm mở rộng hợp tác để hướng tới tương lai, doanh nghiệp luôn đón chào các đối tác, các Nhà đầu tư, các Quý khách hàng tiềm năng cùng chúng tôi chia sẻ những cơ hội đầu tư và kinh doanh đầy triển vọng. Sự tin tưởng, ủng hộ và hợp tác của các đối tác, khách hàng là điều kiện tiên quyết cho thành công của tất cả các bên”, Tổng Giám đốc Lê Quang Hòa bộc bạch. 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm