Sản phẩm Shoptel “sở hữu lâu dài” dành cho tầng lớp đầu tư thượng lưu

| 8-11-2021, 15:53 | Thị trường 24h

Shoptel La Cantera nằm trên Đại Lộ Ánh Sao giao lộ với đại lộ thị trấn An Thới , hướng xem phía chếch ra Bãi Trường nơi kết nối với các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng của Phú Quốc.

Mới đây, Chủ đầu tư Meyland kết hợp cùng Tổng đại lý Newhomes cùng một số đại lý lớn nhỏ đã cho ra mắt sự kiện Shoptel La Cantera thu hút sự chú ý của giới đầu tư BĐS Phú Quốc.

Trong bối cảnh đại dịch Covid còn diễn biến phức tạp thì Phú Quốc vẫn một trong những trọng điểm kinh tế quan trọng của Việt. Với hình thức sở hữu lâu dài thì ngay từ khi có những thông tin đầu tiên về Shoptel La Cantera – Meyhomes Capital Phú Quốc  đã thu hút đông đảo khách hàng tìm hiểu.

 

Sau những thành công rực rỡ khi ra mắt một số sản phẩm trước đó của Meyhomes Capital Phú Quốc thì sản phẩm Shoptel La Cantera với vị trí vàng trong tổng quan đô thị của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc cùng diện tích mặt tiền rộng nhất khu vực, hệ thống tiện ích phong phú với tiêu chuẩn 5 sao được vận hành quản lý bởi CBRE luôn là sản phẩm thu hút với giới đầu tư thượng lưu.

Trong sự kiện, Chủ đầu tư cũng đã công bố các chính sách bán hàng hấp dẫn ngoài các chính sách sẵn có như: tặng bộ kim cương 500 triệu ; tặng bộ sản phẩm Tân Á Đại Thành 250 triệu ; chiết khấu 1% cho KH thân thiết mua căn thứ trở lên ; miễn phí 2 năm phí quản lý ; hỗ trợ vay 70% giá bán – Hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 36 tháng – ; miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất thì còn có quà tăng 20 chỉ vàng được trả bằng hiện vật .

Có thể nói, sự kiện ra mắt ấn tượng Shoptel La Cantera sẽ tạo nên sức hút cho thị trường Bất động sản Phú Quốc, mang đến cảm hứng không nhỏ cho những dòng sản phẩm Shoptel của Chủ đầu tư Tân Á Đại Thành trong tương lai.

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm