Bản Đồ Quy Hoạch Đồng Nai - Dự Án Mới Aquacity

| 4-10-2021, 09:12 | Thị trường 24h

Bản đồ quy hoạch Đồng Nai giúp người dân sinh sống trên địa bàn tỉnh và các chủ đầu tư bất động sản dễ dàng theo dõi tình hình đất đai tại nơi này. Đây là bản đồ đã được sở Tài Nguyên Môi Trường tỉnh Đồng Nai công bố công khai đến mọi người. Bên cạnh bộ tài liệu được niêm yết tại trụ sở chính của sở, chúng tôi cũng đưa đến cho các bạn bản đồ online để có thể kiểm tra ở bất kỳ đâu.

Làm sao để biết đất được quy hoạch hay không?

Trong trường hợp bạn muốn biết khu đất nào được quy hoạch một cách chính xác và nhanh nhất, hãy liên hệ trực tiếp với các cơ quan chức năng có thẩm quyền nắm thông tin. Đây là một dữ liệu quan trọng được cập nhật đầy đủ và chính xác nhất giữa các bên có liên quan.

Một số cơ quan có khả năng nắm rõ thông tin đất được quy hoạch như: bộ phận Địa chính UBND cấp xã/phường, phòng Quản lý Đô thị cấp tỉnh/thành phố/thị trấn/quận, phòng Tài nguyên và môi trường cấp huyện/quận, phòng công chứng tại xã/phường/huyện/thành phố,...

Vậy nên trước khi quyết định mua đất hay đầu tư bất động sản, bạn nên chủ động tìm hiểu thông tin tại các cơ quan chức năng trên. Đặc biệt, phòng quản lý Tài nguyên của quận/huyện là nơi thường trực và nắm rõ mọi biến động của đất trong khu vực nhất. Đồng thời cán bộ nhân viên cũng có trách nhiệm cung cấp thông tin cho người dân nếu như nhận được yêu cầu.

Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ với ngân hàng khi cần hỗ trợ vay vốn. Lúc này họ cũng có khả năng nắm được vùng đất mà bạn dự định đưa ra thế chấp có được quy hoạch hay không.

Bản đồ quy hoạch Đồng Nai

Đồng Nai là một tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ và nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của các tỉnh phía Nam. Tổng diện tích tự nhiên của Đồng Nai là 5.907,2 km2. Và tiếp giáp trực tiếp với Bình Thuận (phía đông), Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh (phía tây), Bà Rịa - Vũng Tàu (phía nam), Lâm Đồng và Bình Phước (phía bắc).

Nếu như trước đây, bạn cần phải liên hệ với sở Tài Nguyên Môi Trường tỉnh để xác định bản đồ quy hoạch Đồng Nai. Thì hiện tại, chúng tôi sẽ giới thiệu một ứng dụng tra cứu do sở Tài Nguyên và Môi Trường tỉnh Đồng Nai ban hành. 

Ứng dụng này cho phép bạn cài đặt trên điện thoại và kiểm tra các phần đất đã được quy hoạch tại tỉnh Đồng Nai.


Ứng dụng DNAI.LIS được đưa vào sử dụng rộng rãi từ năm 2015. Người dân có thể tìm kiếm và tải xuống từ CH Play của Google hoặc Appstore của Apple.

Khi mới được triển khai sử dụng, ứng dụng cho phép người dân xem thông tin miễn phí. Nhưng hiện nay DNAI.LIS đã bắt đầu tính phí nhằm mang đến sự an tâm cho quý khách khi cần mua đất tại Đồng Nai.

Vậy là với ứng dụng trên, bạn có thể theo dõi và xem bản đồ quy hoạch tỉnh Đồng Nai một cách nhanh chóng và dễ dàng. 

Những dự án trọng điểm khu vực tại đất quy hoạch Đồng Nai

Một trong những “cú hích” giúp bất động sản tại Đồng Nai tăng vọt trong 5 năm trở lại đây chính là sự xuất hiện của các tuyến đường trọng điểm kết nối các khu vực tỉnh thành miền Nam dễ dàng hơn. Đồng thời, Chính Phủ cũng thông qua các dự án nổi bật mang tầm ảnh hưởng đến kinh tế cả nước như sân bay Long Thành.

 

Những điều trên tạo tiền đề cho sự xuất hiện của các khu đô thị, khu nghỉ dưỡng nằm trong khu đất quy hoạch Đồng Nai.

Dưới đây là một số dự án trọng điểm nằm trong bản đồ quy hoạch Đồng Nai.

Sân bay Quốc tế Long Thành 

Đầu năm 2021, Thủ Tướng Chính Phủ thông qua dự án xây dựng Cảng hàng không Quốc Tế Long Thành. Dự kiến đẩy nhanh tiến độ để đưa sân bay vào khai thác trong giai đoạn 1 - năm 2025.

Sự xuất hiện của sân bay Quốc tế Long Thành sẽ giải quyết tình trạng quá tải của Sân bay Tân Sơn Nhất. Nơi đây dự kiến sẽ đón nhận lượng khách trong nước và Quốc tế. Ngoài ra còn tạo điều kiện tăng cơ hội việc làm cho những người dân sinh sống tại Long Thành nói riêng và tỉnh Đồng Nai nói chung.

Khu đô thị Aqua City 

Khu đô thị sinh thái Aqua City tọa lạc tại xã Long Hưng, Biên Hòa, Đồng Nai. Đây là dự án đô thị thông minh được tập đoàn bất động sản Novaland chủ trương đầu tư và xây dựng. Dự kiến sẽ hoàn thành cùng lúc với giai đoạn 1 của sân bay Quốc tế Long Thành.

Aquacity sở hữu tổng diện tích lên đến 1.000 ha, trong đó cảnh quan cây xanh và sông nước chiếm tới 70%. Từ đó kiến tạo nên một không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên, thoáng đãng và thư thái. Giúp cho cư dân trải nghiệm những giây phút bình yên bên hệ thống tiện ích đẳng cấp đạt chuẩn 5 sao mà không cách quá xa trung tâm thành phố.

 

Điểm đặc biệt khác của Aqua City chính là việc kết nối các khu vực trọng điểm tại phía Đông, TP. HCM với việc tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch và dòng sông Đồng Nai rộng lớn. Từ Aqua City, việc di chuyển đến các địa điểm được rút ngắn nhờ tuyến đường Hương Lộ 2 - Cầu Vàm Cái Sứt hướng trực tiếp lên Quốc Lộ 51 và đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

Các chuyên gia bất động sản nhận định khu đô thị vệ tinh thông minh Aqua City hứa hẹn sẽ là “con gà đẻ trứng vàng” của các nhà đầu tư trong tương lai. Đồng thời còn là chốn an cư và phát triển kinh tế lâu dài của mỗi cư dân và chủ kinh doanh.

 

Trên đây là những thông tin liên quan đến bản đồ quy hoạch Đồng Nai cùng các dự án trọng điểm đang được triển khai trên địa bàn tỉnh. Tất cả các dự án đều được xây dựng trên phần đất đã được quy hoạch nên đảm bảo về giá trị bền vững. Trong đó nếu bạn đang tìm kiếm một chốn định cư lâu dài gần với thành phố Hồ Chí Minh, khu đô thị Aqua City là một điểm đến mà bạn không thể bỏ qua.

Tìm hiểu thêm dự án: Aqua City Đảo Phượng Hoàng

Khu đô thị Aqua City Đại Hồng Phát.

Địa chỉ: Số 20 đường 58-AP , Phường An Phú , TP. Thủ Đức

Website: https://daihongphat.vn/

Số điện thoại:  0945.222.223

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm