HOMYLAND 3 – Giá trị đích thực cho cuộc sống tiện nghi

| 1-10-2021, 08:54 | Thị trường 24h

HOMYLAND 3 – Giá trị đích thực cho cuộc sống tiện nghi

Homyland 3 là dự án tổ hợp nhà phố, biệt thự và căn hộ chung cư. Mục tiêu hướng đến đáp ứng nhu cầu của cư dân về một môi trường sống rộng rãi. Nơi đây thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà mơ ước của nhiều gia đình.


Giới thiệu tổng quan dự án Homyland 3

Tên dự án: Homyland 3 – Homyland Riverside.

Chủ đầu tư của dự án: Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nông Sản Tân Hoàn Mỹ.

Vị trí xây dựng dự án: Số 403 đường Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.

Quy mô dự án:

  • Tổng diện tích xây dựng: 31.318,17m2 được chia làm 2 khu là khu thấp tầng và khu cao tầng.
  • Khu thấp tầng bao gồm 20 căn biệt thự và 35 căn phố thương mại.
  • Khu cao tầng bao gồm 2 khu chung cư cao 27 tầng với tổng số 744 căn hộ. Trong đó:
  • Tầng hầm được thiết kế làm nơi gửi xe.
  • Tầng 2, tầng 2 là khu vực tiện ích với siêu thị, trung tâm thương mại, dịch vụ và khu vực sinh hoạt cộng đồng. Một phần bãi đậu xe cũng được thiết kế tại tầng 2 của toàn nhà cao tầng.
  • Tầng 3 là tầng căn hộ kết hợp văn phòng làm việc.
  • Tầng 4 đến tầng 26 là khu vực căn hộ dành cho cư dân.
  • Khu vực kết nối giữa 2 tòa nhà cao tầng được thiết kế làm nhà hàng, quán ăn và quán cafe.


Đánh giá tiềm năng và lý do Homyland 3 là nơi đáng sống

Nằm giữa trung tâm Quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Homyland 3 được đánh giá cao bởi không gian xanh bao quanh đầy thơ mộng. Bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống thanh bình, tuyệt đẹp khi trở thành cư dân của Homyland 3. Chưa kể đến góc view đẹp hướng ra dòng sông Giồng Ông Tố đầy yên bình. Bạn dễ dàng cảm nhận được sự thư giãn tuyệt đối tại chính căn hộ chung cư của mình.

1. Đánh giá vị trí địa lý dự án

Dự án nằm trên đường Nguyễn Duy Trinh ở Quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Đây là vị trí đẹp có khả năng kết nối các khu vực nhanh chóng và dễ dàng di chuyển, đi lại. Chưa kể đến, khu vực quanh dự án gần như đã hoàn thiện hệ thống hạ tầng và kết nối tốt.

Nằm giữa khu vực kết nối Đại Lộ Đông Tây, Xa Lộ Hà Nội và Cao tốc Long Thành Giầu Dây. Ngay bên cạnh dự án là trung tâm văn hóa Quận 2 và bệnh viện cùng nhiều trường học chất lượng.

Có thể nói, giải trí – sức khỏe – mua sắm – giáo dục là 4 tiện ích quan trọng và cần thiết nhất hội tụ quanh Homyland 3 trong vòng bán kính 5km.

  • Về tiện ích giải trí:  có các khu vực như Parkson Cantavil, Nhà văn hóa Thiếu Nhi quận 2…
  • Tiện ích sức khỏe: Bệnh viện quận 2 cách dự án 2 phút đi đường và Bệnh viện quốc tế cách 5 phút đi đường. Thực sự là rất gần.
  • Tiện ích mua sắm: bạn có thể nhanh chóng di chuyển đến các trung tâm thương mại, chợ truyền thống như chợ Bình Trưng Đông, Vincom+, BigC song hành xa Lộ Hà Nội, Mega Market An Phú…
  • Tiện ích giáo dục: từ trường cấp 1, cấp 2 đến cấp 3 đều dễ dàng tìm được tại quanh khu dự án. Riêng trường mầm non ngay trong dự án có.

Vị trí đẹp là lợi thế khiến Homyland 3 trở thành nơi có giá trị kinh tế cao. Ngoài ra, chủ đầu tư tốt, tiện ích đầy đủ và giá cả cũng sẽ ảnh hưởng tới dự án này.


2. Tiềm năng sinh lời cao

Dự án Homyland 3 nằm cạnh khu đô thị cao cấp Palm City được dự tính hoàn thành vào cuối năm 2022. Đường Nguyễn Duy Trinh được mở rộng lộ giới lên 30m thuận tiện cho các phương tiện di chuyển. 

Ngoài ra, còn một số dự án đang dần hình thành và hoàn thiện trong tương lai gần như:

  • Dự án khu đô thị cao cấp Saigon Sport City có quy mô lên đến 64ha.
  • Dự án khu đô thị cao cấp Him Lam City có quy mô 117ha.

Trong tương lai, khu vực này sẽ trở thành khu đô thị phức hợp với quy mô lớn, hiện đại hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Dự đoán tiềm năng đầu tư bất động sản tại Homyland 3 sinh lời cao.


3. Đánh giá không gian sống và dịch vụ tiện ích

Nằm trong khu đô thị xanh và thoáng mát, bên cạnh là dòng sông êm ả trôi. Homyland 3 có không khí thoáng đãng chính là nơi sống xanh, sạch đáng mơ ước. Đặc biệt là khi nơi đây không thiếu bất cứ tiện ích hay dịch vụ thiết yếu nào. Bạn có thể trải nghiệm những tiện ích mua sắm, vui chơi, giải trí ngay trong chính dự án.


Với các gia đình có em nhỏ có ngay trường mầm non công lập rộng 1200m2 bên trong dự án. Ngoài ra còn nhiều tiện ích giải trí như: phòng tập gym, spa, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, quán ăn, quán cafe, bar… Ở ngay khu vực tầng 1, tầng 2 và tầng 3 của tòa nhà.

Và đương nhiên không thể không nhắc đến hồ bơi rộng 600m2 dành cho tất cả cư dân. Mọi dịch vụ cung cấp trong dự án được quản lý chuyên nghiệp với hệ thống công nghệ cao. Lực lượng bảo an làm việc 24/24 đảm bảo sự an toàn về người và tài sản của cư dân.


Homyland 3 còn có một đội ngũ chuyên phụ trách chăm sóc cây xanh quanh tòa nhà, có nhiệm vụ đảm bảo hệ thống cây xanh luôn tươi tốt và sạch đẹp.

Hệ thống phòng cháy chữa cháy được thiết kế tỉ mỉ và bảo dưỡng thường xuyên. Thiết kế thang máy ngoại nhập tốc độ cao giúp tiết kiệm thời gian di chuyển của cư dân. Có thể nói, Homyland 3 đảm bảo các yếu tố có thể mang lại một không gian sống an toàn, tiện nghi hoàn hảo nhất cho bạn. 


4. Đánh giá thiết kế mặt bằng căn hộ chung cư Homyland 3

Trước những đánh giá cao từ khách hàng về dự án Homyland 1 và Homyland 2. Dự án Homyland 3 ngay từ khi bắt đầu đã đón nhận sự quan tâm của mọi người. Không khiến mọi người thất vọng, Homyland 3 quả là một mẫu kiến trúc hoàn hảo. 

Từ cảnh quan xanh đến sự tiện nghi, hệ thống thông tin phủ khắp tòa nhà. Đặc biệt, cơ sở hạ tầng của Homyland 3 đều đạt chuẩn quốc tế. Những chi tiết tinh tế hoàn hảo hơn cả sự mong đợi ban đầu.

Mỗi căn hộ trong Homyland 3 đều được thiết kế khá rộng rãi. Bố cục hợp lý tối ưu không gian một cách hoàn hảo. Tận dụng triệt để các yếu tố ánh sáng, hướng gió từ tự nhiên. Góc view đẹp hoàn hảo khiến bạn phải trầm trồ.


5. Giá bán căn hộ chung cư tại Homyland 3

Hiện Homyland 3 đang có 3 mẫu phòng ngủ với phân khúc giá như sau:

  • Căn hộ 2 phòng ngủ rộng 75m2 có giá 3,02 tỷ một căn.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ rộng 80m2 có giá 3,04 tỷ một căn.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ rộng 95m2 có giá 3,84 tỷ một căn.

Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm VAT. Đây là giá bán gốc được báo trực tiếp từ chủ đầu tư. Khi mua căn hộ tại Homyland 3, bạn sẽ được hưởng những lợi ích sau:

  • Bàn giao nhà ở có sẵn nội thất cao cấp được nhập khẩu từ Châu Âu và Hàn Quốc đảm bảo chất lượng.
  • Full nội thất nhà bếp với tủ trên, tủ dưới, bếp điện 3 vùng nấu, máy hút mùi, chậu rửa. Chậu rửa bát sử dụng của thương hiệu Malloca có xuất xứ từ Châu Âu.
  • Sàn phòng bếp và phòng khách được lát gạch 3D bóng kính có kích thước 800*800. Là loại gạch cao cấp.
  • Sàn phòng ngủ là sàn gỗ.
  • Trần thạch cao trang trí chạy chỉ.
  • Phòng tắm và nhà vệ sinh được lắp đặt thiết bị vệ sinh TOTO. Có vòi sen tắm đứng, thanh vắt thương hiệu Cobra – Hàn Quốc, vách tắm đứng và bình nóng lạnh Ferroli.

Homyland 3 hiện đang là dự án được hỗ trợ mua trả góp bởi ngân hàng lên đến 70%. Thời hạn trả góp tối đa là 20 năm.

Tổng kết

Với những lợi thế về vị trí cùng hàng trăm tiện ích cao cấp được đầu tư, chăm chút tỉ mỉ, Homy Land 3 xứng đáng là nơi an cư đáng mơ ước của hàng ngàn hộ gia đình. Nếu bạn còn vấn đề thắc mắc liên quan đến dự án Homyland 3 này. Liên hệ ngay Mogi.vn để được tư vấn chi tiết, trực tiếp.

Mogi.vn là website chuyên giới thiệu các dự án bất động sản đã, đang và sắp được giao bán trên thị trường hiện nay. Đến với Mogi bạn sẽ được nhận những thông tin mới nhất, chính xác nhất về dự án bất động sản mình quan tâm. Truy cập Mogi.vn ngay để tìm dự án bất động sản phù hợp với mình.

Dự án căn hộ tiện nghi:

  • Viva Plaza dự án căn hộ cao cấp HOT nhất quận 7
  • CT Plaza Nguyên Hồng – Dự án tâm điểm gần sân bay Tân Sơn Nhất

Hoài Thu

Từ khoá : Thị trường
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm