Phú Quốc - hòn đảo của những dự án kỷ lục

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 27-09-2021, 14:55 | Thị trường 24h

Dự án Phú Quốc United Center

Phú Quốc United Centre là khu phức hợp vui chơi, nghỉ dưỡng với hàng nghìn hoạt động vui chơi, giải trí và lễ hội. Rộng hơn 1.000 ha, siêu tổ hợp này có sở hữu hệ sinh thái mua sắm, nghỉ dưỡng 24/7.

Phú Quốc United Center được phát triển theo mô hình thành phố “không ngủ” của Việt Nam. Vingroup sẽ đưa Phú Quốc trở thành “điểm đến quốc tế mới” của Châu Á, sánh ngang với một số thành phố sôi động nhất thế giới như Jeju (Hàn Quốc), Clarke Quay (Singapore), Las Vegas (Mỹ),...


Phú Quốc - hòn đảo của những dự án kỷ lục

Phú Quốc United Center là "Siêu quần thể đa dạng với các loại hình vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng có diện tích lớn nhất Việt Nam".

Tổ chức Kỷ lục Việt Nam vừa công bố việc đạt 5 kỷ lục quốc gia cho Siêu tổ hợp du lịch - vui chơi - giải trí của khu du lịch, và Phú Quốc United Center là "Siêu quần thể đa dạng với các loại hình vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng có diện tích lớn nhất Việt Nam".

Phú Quốc United Center còn có hệ thống hơn 12.000 phòng khách sạn từ 5 sao đến khách sạn mini như Vinpearl, VinOasis, VinHolidays và Radisson Blue. Thêm vào đó là hệ sinh thái đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, mua sắm, nghỉ dưỡng như Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam VinWonders Phú Quốc, công viên bảo tồn động vật hoang dã bán hoang dã lớn nhất Châu Á Vinpearl Safari và các khu du lịch nghỉ dưỡng khác như: hệ thống MICE 5 sao Vinpearl Convention Center; sân golf 18 lỗ Vinpearl Golf; Bệnh viện Quốc tế Vinmec...

Dự án Grand World Phú Quốc

Dự án Grand World Phú Quốc là chuỗi sản phẩm mang phong cách kết hợp Địa Trung Hải, Đông Dương và Thượng Hải lộng lẫy bên cạnh quần thể thiên nhiên Grand World Phú Quốc. Grand World Phú Quốc có mặt tiền tiếp giáp hơn 600m tại Bãi Dài - một trong 20 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất Châu Á được CNN vinh danh. Dự án này được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều giá trị cho các nhà đầu tư.

Grand World Phú Quốc tọa lạc tại trung tâm nghỉ dưỡng của Vinpearl Phú Quốc, với hàng chục nghìn căn hộ khách sạn và biệt thự. Công suất phòng luôn đạt 60 - 80% /năm, lượng khách cập nhật trung bình 50.000. 60.000 người/ngày, chưa bao gồm nhiều du khách vãng lai.


Grand World Phú Quốc có mặt tiền tiếp giáp hơn 600m tại Bãi Dài.

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Dự án May Homes Capital Phú Quốc là dự án thành phố đảo thứ hai của Phú Quốc. Dự án này nằm ở trung tâm thị trấn An Thới, do Công ty Cổ phần BĐS Tập đoàn Tân Á Đại Thành làm chủ đầu tư.

Meyhomes Capital Phú Quốc được quy hoạch với diện tích đất là 54,67 ha, bao gồm các loại hình kinh doanh: shophouse, nhà phố, biệt thự biển cao cấp.

Dự án MeyHomes Capital Phú Quốc tiếp giáp với đường 975 nối liền với sân bay Phú Quốc. Đây là vị trí có nhiều cơ hội khai thác kinh tế - dịch vụ và du lịch. Được quy hoạch khoảng 55ha đất và dự án sẽ được chia thành 1.588 căn nhà phố và biệt thự.

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc hiện là một dự án siêu đô thị hiếm hoi tại Phú Quốc mà tất cả các sản phẩm đều được công bố sổ đỏ riêng, an toàn và hợp pháp.


Dự án May Homes Capital Phú Quốc là dự án thành phố đảo thứ hai của Phú Quốc.

Dự án Sun Grand City Hillside Residence

Dự án Sun Grand City Hillside Residence tọa lạc ngay trung tâm phường An Thới, tâm điểm du lịch, giải trí và thương mại mới của Phú Quốc. Dự án được quy hoạch theo phong cách “phố cổ” ở Địa Trung Hải, bao quanh Sun Grand City Hillside Residence là hàng loạt các công trình biểu tượng tầm cỡ thế giới trị giá tỷ đô do tập đoàn Sun Group phát triển như: tháp đồng hồ cao 75 mét, khu vui chơi giải trí Central Village, Show Vortex đẳng cấp quốc tế, Cầu Hôn,…

Lấy cảm hứng từ hình ảnh một ngôi làng nên thơ ở miền nam nước Ý, dự án Sun Grand City Hillside Residence tọa lạc trên sườn đồi dốc, ở góc phố ngập tràn sắc màu và hoa tươi với những con đường uốn lượn kéo dài ra đến biển. Bên cạnh đó còn có những bậc thang lát đá, đậm chất Ý, đậm chất thơ.


Xung quanh Sun Grand City Hillside Residence là hàng loạt các công trình biểu tượng tầm cỡ thế giới trị giá tỷ đô do tập đoàn Sun Group phát triển.

Hình ảnh ngôi làng đẹp nhất vùng Sicily nước Ý với bề dày lịch sử đều được tái hiện rõ nét tại Sun Grand City Hillside Residence. Quảng trường Con Sò được lấy cảm hứng từ quảng trườngPalio di Siena. Lấy cảm hứng từ quảng trường Piazza di Spagna, Spanish Steps là điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng nhất của Rome, đây cũng là lối dạo bộ dẫn thẳng ra biển.

Bạn vừa xem qua bài viết Phú Quốc - hòn đảo của những dự án kỷ lục. Nếu bạn quan tâm dự án này, vui lòng liên hệ Hotline Rever: 1800 234 546 để được tư vấn.

Nguyên Phương (TH)

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm