Ngồi nhà vẫn dễ dàng tham quan nhà mẫu dự án The Opera Residence: Xem Ngay!

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 23-09-2021, 10:07 | Thị trường 24h

Trải nghiệm thực tế nhà mẫu The Opera Residence

Dưới đây là những đường Link xem thực tế ảo có thể tham quan ngay tại vị trí (Sales Gallery The Metropole Thu Thiem) số 53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, Quận 3.

- Tham quan nhà mẫu thực tế The Opera Residence: Xem tại đây.

- Tham quan nhà mẫu căn 2 phòng ngủ The Opera Residence: Xem tại đây

- Tham quan nhà mẫu căn 4 phòng ngủ The Opera Residence: Xem tại đây


Ngồi nhà vẫn dễ dàng tham quan nhà mẫu dự án The Opera Residence: Xem Ngay!

Phối cảnh phân khu The Opera Residence.

Thông tin cần biết về The Opera Residence

Dự án The Metropole Thủ Thiêm nói chung và phân khu The Opera Residene nói riêng sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, nằm án ngữ ngay mặt tiền sông Sài Gòn, nhìn qua bên kia sông là quang cảnh phồn hoa của lõi trung tâm thành phố.

The Metropole Thủ Thiêm có vị trí hội tụ các công trình quan trọng của Thủ Thiêm, như xu hướng văn hóa, nghệ thuật, công nghệ và giải trí,... những giá trị mang đến trải nghiệm sống thượng lưu cho cư dân.


Vị trí các lô đất dự án The Metropole Thủ Thiêm. Ảnh: Internet

The Opera Residence là phân khu thứ ba của đại dự án The Metropole Thủ Thiêm được SonKim Land triển khai, sau thành công của hai phân khu giai đoạn 1 The Galleria Residence (Đã bàn giao trong quý 3/2021) và giai đoạn 2 The Crest Residence (đang triển khai thi công).


Phân khu The Galleria Residence (Thuộc The Metropole) bàn giao vào quý 3/2021

Đây là phân khu có vị trí đẹp nhất trong tổng thể dự án, mang đến view nhìn bao quát quang cảnh thiên nhiên và sông Sài Gòn rộng lớn. The Opera Residence gồm 2 tháp cao 24 tầng là Scala và Massimo, cung ứng 646 căn hộ cao cấp và 4 tầng khối đế thương mại.

Đặc biệt, phân khu The Opera Residence tọa lạc gần với nhà hát opera thành phố, cách vài bước chân là các công trình trọng điểm như trung tâm hội nghị, quảng trường Central Plaza, công viên ven sông và đại lộ Vòng cung.

Các căn hộ tại The Opera Residence đều được trang bị nội thất thông minh với công nghệ hiện đại nhất nhằm mang lại trải nghiệm sống tốt nhất cho cư dân bên cạnh các tiện nghi đa dạng.

Danh mục các dự án của chủ đầu tư SonKim Land tại TP.HCM


Danh mục các dự án của chủ đầu tư SonKim Land tại TP.HCM

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm