Là cư dân The Origami, bạn đã biết những góc 'ăn chơi sống ảo' này chưa?

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 22-09-2021, 09:49 | Thị trường 24h

Hết giãn cách bạn định đi đâu khi ngay tại khuôn viên The Origami cũng có thừa điểm đến để bạn thỏa sức vui chơi sống ảo với rất nhiều hoạt động cùng những bức hình lung linh.

Bước xuống nhà - không gian đậm chất Nhật hiếm có với Cổng chào biểu tượng Origami độc đáo, Cổng Torii rực rỡ cho những bức ảnh check-in cứ ngỡ như là đang ở Nhật. Ngày rảo bước ngắm nhìn Vườn Tùng La Hán cùng Hồ Cá Koi đắt giá, tối đến ngắm khoảng trời lung linh dưới ánh đèn Tuyết Nguyệt, đèn Samurai. 

 

Tham quan xong thì di chuyển đến Công viên Grand Park rộng lớn tới 36ha với chuỗi theme park đa dạng được thiết kế khác nhau để thưởng cho bản thân chuyến đi picnic, chuyến du lịch tại gia cực kì tiết kiệm: dạo bước trên nền cát trắng cứ ngỡ như đang ở vùng biển thơ mộng nào đó, tập tành minigolf, check in công viên Ánh Sáng, đạp xe, thả diều...cho những khoảnh khắc thật tuyệt vời bên nhau.

Quá tuyệt vời khi chọn The Origami để tận hưởng cuộc sống hiện đại nhất!


The Origami x Vinhomes Priority - ĐẶC QUYỀN MUA NHÀ DỄ DÀNG VỚI “3 KHÔNG”

- KHÔNG CẦN VỐN TỰ CÓ: Chỉ cần tài sản đảm bảo/ thế chấp.

- KHÔNG ÁP LỰC TÀI CHÍNH: Hỗ trợ vay 100%, lãi suất 0% lên tới 11 tháng sau bàn giao.

- KHÔNG THỜI GIAN CHỜ ĐỢI: Trải nghiệm đại tiện ích Vinhomes Grand Park đã hoàn thiện & Nhận nhà về ở ngay trong thời gian tới.

Bạn đang theo dõi bài viết Là cư dân The Origami, bạn đã biết những góc 'ăn chơi sống ảo' này chưa? Ngoài ra, để biết chi tiết các dự án Rever đang phân phối, bạn có thể tải về tài liệu dưới đây:


Là cư dân The Origami, bạn đã biết những góc 'ăn chơi sống ảo' này chưa?
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm