Westgate – Phi vụ đầu tư lý tưởng nằm tại khu Tây TPHCM

| 20-09-2021, 16:11 | Thị trường 24h

Westgate – Phi vụ đầu tư lý tưởng nằm tại khu Tây TPHCM

Westgate là một dự án căn hộ cao cấp,hiện đại bậc nhất của An Gia Group đầu tư ở thị trường phía Tây TPHCM. Đây là một trong những dự án tầm cỡ; được đánh giá rất nổi trội, sở hữu rất nhiều tiềm năng, giá tốt.


Westgate và những thông tin giới thiệu tổng quan về dự án

Căn hộ Westgate sở hữu vị trí vô cùng đắc địa; nằm tại trung tâm hành chính của huyện Bình Chánh. Cách UBND huyện Bình Chánh chỉ có 160m, cách công an huyện Bình Chánh khoảng 400m.

Cạnh đó, với ưu thế nằm ngay tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh; cho nên cư dân dự án Westgate Bình Chánh có thể tiếp cận dễ dàng với các vùng trọng điểm tại Quận 8, Quận 7, Quận 4…

Hiển nhiên, vì nằm ngay địa điểm cửa ngõ phía Tây thành phố; cho nên quãng đường từ Westgate đến các quận thuộc trung tâm hoặc thành phố Thủ Đức sẽ tương đối xa. Nhưng bù đắp lại, dự án do nằm ngay cạnh đường cao tốc Trung Lương, cho nên cư dân dễ dàng mau chóng đi tới các tỉnh thành miền Tây liền kề.

Xem thêm >> Citi Home – Không gian sống xanh, đáng sống tại Quận 2

Thời gian bàn giao và tiến độ thi công dự án tính đến thời điểm hiện tại 

Dự án Westgate được dự tính sẽ bàn giao đến tay khách hàng vào năm 2023. Tuy nhiên, đến tận tháng 3/2021, dự án vẫn được cho là chưa có tiến triển nhiều trong quá trình thi công. Nguyên do là vì gặp phải một số vướng mắc trong vấn đề pháp lý. 

Tuy nhiên, chủ đầu tư của dự án vẫn có động thái giải quyết tích cực và cố gắng đẩy nhanh tiến độ thi công nhằm bàn giao đúng thời hạn. Chính vì vậy mà khách hàng đã xuống tiền đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm chờ đợi diễn biến sắp tới. 

Khả năng kết nối vùng ấn tượng tại dự án này:

  • Chỉ cách vòng xoay quốc lộ 1A – Cao tốc Trung Lương chừng khoảng 2 phút chạy xe.
  • Khoảng cách đến Trung tâm Quận 7- khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ gần 30 phút thông qua đường Nguyễn Văn Linh.
  • Từ địa điểm căn hộ Westgate tới đại lộ Võ Văn Kiệt – Quận 5 chỉ khoảng hơn 20 phút đi xe (12km).
  • Đi tới Chợ Bến Thành – Trung tâm Quận 1  khoảng chừng hơn 30 phút (18km).
  • Đi tới sân bay Tân Sơn Nhất tốn thời gian tương đối lâu, hơn 50 phút.
  • Đi tới đến các tỉnh miền Tây và Long An  theo tuyến  đường Quốc lộ 50; Trịnh Quang Nghị, khoảng chừng 15 phút di chuyển trên quãng đường dài 6.5km.

Dự án Westgate sở hữu những tiện ích nào đáng nói?

Westgate được chủ đầu tư An Gia ưu tiên đầu tư xây dựng lên đến 50 tiện ích chung để phục vụ cho cư dân căn hộ.

Có thể nói rằng, khi bàn giao hoàn thiện, Westgate sẽ là một trong các dự án có chất lượng vượt trội; hiện đại và cao cấp nhất trên thị trường phía Tây Sài Gòn. Các tiện ích vượt bật,tầm cỡ nhất có thể nhắc đến như sau:

  • Khu trung tâm thương mại mua sắm. 
  • Hồ bơi tràn vô cực
  • Khu Spa cao cấp, GYM.
  • Khu BBQ
  • Khu vui chơi dành cho trẻ em
  • Khu tập thể thao, thể dục ngoài trời
  • Trường Mầm Non
  • Công Viên xanh tươi.
  • Đường  đi dạo bộ
  • Sảnh đón cao cấp
  • Hầm đậu xe

Ngoài ra, với ưu thế tọa lạc ngay trung tâm Bình Chánh; liền kề với khu đô thị Phú Mỹ Hưng – Quận 7 nên cư dân căn hộ Westgate sẽ được tận hưởng đầy đủ mọi tiện ích ngoại khu cao cấp đã có sẵn tại những khu vực này mà không cần tốn quá nhiều thời gian để di chuyển.

Ví dụ như bệnh viện quốc tế,bệnh viện Bình Chánh; hệ thống trường học quốc tế các cấp và công lập, trung tâm thương mại …

Đặc sắc nhất là, khi mà bến xe miền Tây mới ở Bình Chánh đi vào hoạt động sẽ là một trong các ưu điểm lớn về tiện ích của dự án Westgate. Tạo ra đòn bẩy để  thúc đẩy giá trị bất động sản của vùng này gia tăng đáng kể.

Xem thêm >> Dự án Ricca quận 9 – Biểu tượng của cuộc sống Thăng Hoa 

Không gian sống xanh, trong lành khiến ai cũng phải trầm trồ

Mật độ xây dựng của dự án West Gate chỉ khoảng 23%. Là một trong các dự án có mật độ xây dựng khá thấp hiện nay. Đa phần diện tích của dự án dành cho tiện ích chung và  các mảng xanh. 

Hơn thế, dự án  nằm ngay tại công viên rất lớn đã có sẵn tại Bình Chánh; giáp cả 4 mặt tiền đường cho nên các căn hộ đều có view thoáng đãng; không khí hết sức tươi mát, trong lành.

Tuy nhiên, có một điểm trừ nho nhỏ là vùng này hiện nay đang tương đối vắng vẻ; dân cư ở hai bên đường còn chưa đông đúc; cho nên cư dân cần đắn đo nghĩ đến an toàn khi đi lại hàng ngày, quan trọng nhất vào buổi tối.

An Gia Investment – Chủ đầu tư của dự án Westgate là ai?

An Gia Investment , một trong những tên tuổi tương đối quen thuộc với thị trường bất động sản  tại TPHCM. Là chủ đầu tư tầm cỡ, sở hữu vô số dự án bất động sản nổi bật; được thị trường đánh giá rất cao như The Star và The Garden; Skyline và Riverside và , River City, Sky89, River Panorama…

Năm 2019 vừa qua đã đánh dấu một năm thành công vang dội của chủ đầu tư An Gia; khi vượt lên trở thành một trong các chủ đầu tư đứng đầu thị trường bất động sản; với tổng số 13000 căn hộ và  hơn 11 dự án  được hoàn thành. Ngày 17/12/2019, chủ đầu tư An Gia đã niêm yết chính thức trên sàn chứng khoán.

An Gia xây dựng thì chất lượng rất tốt, sang trọng. Vị trí tuy hơi xa nhưng ngay trung tâm khu hành chính của BC nên có thể khẳng định là tuyệt đẹp; giá cả hợp lý.

An Gia rất uy tín về tiến độ cũng như việc cấp sổ hồng cho cư dân. Dự án duy nhất ở Trung tâm Bình Chánh, liền kề là công viên, trường học, bệnh viện; UBND Bình Chánh, tuyến Metro 3A, bến xe miền tây, giáp mặt tiền Đại lộ Nguyễn Văn Linh. 

Căn hộ bàn giao full nội thất, tổng hợp hoàn toàn đầy đủ 50 tiện ích gồm có hồ bơi, yoga, GYM, shophouse, phòng họp, hầm để xe, và gần cả chợ. Nói chung, về mặt pháp lý được đảm bảo thì rất đáng để quan tâm.

Đánh giá tiềm năng của dự án Westgate tại thị trường khu Tây

Dựa trên nhu cầu tìm nhà ở tăng cao hằng năm của cư dân thàn thị

Với tổng dân cư khoảng hơn 10 triệu người, cứ mỗi 5 năm như thế TP.HCM lại tăng thêm 1 triệu người, và sẽ có 50.000 cặp đôi kết hôn, nhu cầu về nhà ở của một đô thị quá lớn như TP.HCM vẫn liên tục tăng cao, đặc biệt nhất là trong phân khúc trên, dưới 2 tỷ đồng. 

Trong khi, tính tới tháng 02/2020, thị trường BĐS toàn TP HCM chưa ghi nhận  được dự án mới nào bắt đầu tiến hành khởi động. Sản phẩm khan hiếm cũng có nghĩa là khách hàng sẽ không thể có quá nhiều sự lựa chọn; đương nhiên phải săn lùng các dự án  một cách ráo riết hơn. 

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, An Gia cho ra đời dự án Westgate (Bình Chánh, TP HCM) ngay trong quý đầu năm. Trong bối cảnh hết sức đặc biệt của ngành, Westgate là dự án đầu tiên duy nhất được TPHCM chấp nhận đầu tư ngay trong đầu năm mới 2020.

Dự án Westgate khá hoàn hảo và được chăm chút, phát triển tỉ mỉ trên từng phương diện

Westgate có diện tích khoảng hơn 3,1 ha, gồm 4 block, cung ứng ra cho thị trường 2.000 căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ. Tổng mức đầu tư được tạm tính khoảng 3.000 tỷ đồng. Xây dựng cho khu nhà ở với hạ tầng đô thị hoàn thiện, kết nối hạ tầng kỹ thuật , hạ tầng xã hội đồng bộ với các vùng lân cận. 

Ngoài ra,  đầu tư tiện ích nội khu nổi trội để nâng tầm cuộc sống cư dân như: Hồ bơi Olympic, công viên nội khu 1,9ha, an ninh đa lớp, hệ thống lọc nước trung tâm…

Westgate có vị trí đẹp mang tính biểu tượng tại khu Tây thành phố

Là một biểu tượng nổi bật của An Gia khi đầu tư, Westgate đã có sổ đỏ, pháp lý đầy đủ đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. 

Dự án này sở hữu tới 5 mặt tiền gồm có: đường Tân Túc, đại lộ Nguyễn Văn Linh, đối diện bệnh viện Bình Chánh, đối diện UBND Bình Chánh, đối diện công viên trung tâm có diện tích rộng đến 2 ha. Đặc biệt, dự án này thuộc khu vực trọng tâm trên thị trường phía Tây Sài Gòn.

Bất động sản khu phía Tây Sài Gòn có vị thế “vàng” về mặt hạ tầng giao thông, đóng vai trò then chốt là cửa ngõ giao thông giữa TP HCM với những tỉnh miền Tây. Vùng này gồm có các tuyến giao thông trọng điểm như: Quốc lộ 1A, Quốc lộ 50, Tỉnh lộ 10, cao tốc TP HCM – Trung Lương.

Tìm kiếm các dự án căn hộ hot, tiềm năng cùng phân khúc 

Có thể nói, dự án căn hộ Westgate là dự án bất động sản đầy tiềm năng phía Tây thành phố, được chú trọng đầu tư, phát triển tỉ mỉ trên từng phương diện, đảm bảo mang đến cuộc sống đáng mong đợi cho các dân cư. 

Bạn có thể tìm thêm nhiều dự án khác có đầy đủ tiềm năng như Westgate tại Mogi.vn và Muaban.net, 2 trang tin bất động sản hàng đầu. Đừng quên truy cập News.Mogi.vn và Blog.Muaban.net để cập nhật nhanh chóng các tin hot về ngành bất động sản. 

Xem thêm >> Viva Plaza dự án căn hộ cao cấp HOT nhất quận 7

Bảo Nghi – Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản

Từ khoá : Thị trường
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm