Waterina Suites – Dự án căn hộ xanh mang phong cách Nhật

| 20-09-2021, 16:10 | Thị trường 24h

Waterina Suites – Dự án căn hộ xanh mang phong cách Nhật

Waterina Suites hiện đang nay là dự án căn hộ cao cấp nằm tại khu vực Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. Với thiết kế căn hộ cao cấp phong cách Nhật Bản; Dự án này gây nên ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với giới đầu tư. 


Waterina Suites – Giới thiệu các thông tin sơ lược 

  • Tên dự án: Waterina Suites
  • Chủ đầu tư: Liên doanh Thiên Đức (Việt Nam) & Maeda Jimusho (Nhật Bản)
  • Địa chỉ: Khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP Hồ Chí Minh
  • Nhà thầu xây dựng: COFICO
  • Quy mô dự án: gồm  có1 tòa tháp cao 25 ​​tầng, trong đó bao gồm 3 tầng khối đế thương mại
  • Loại căn hộ: có 86 căn Penthouse, Duplex,…

Xem thêm >> Dự án Rivergate Residence: Viên ngọc giữa lòng thành phố 

Waterina Suites tọa lạc tại vị trí nào? 

Vị trí Dự án Waterina Suites tại khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi quận 2, sát bên UBND Quận. Giao thông rất thuận tiện .Ngoài ra dự án này còn có vị trí nối kết khu vực ven sông. Do đó, không gian và môi trường sống có chất lượng vô cùng cao. Cũng chính ưu thế về vị trí: gần mặt đường, ven sông giúp cho giá bán căn hộ Waterina Suites tăng cao dần theo thời gian.

Dựa vào đâu để đánh giá Waterina Suites Quận 2 có khả năng liên kết vùng tuyệt vời? 

  • Từ dự án này nối kết đến Quận 1 bằng đường Mai Chí Thọ, hầm Thủ Thiêm chỉ mất chừng 7 phút.
  •  Nối kết Quận Bình Thạnh bằng đường Mai Chí Thọ, Quận Bình Thạnh chỉ cần 8 phút.
  • Đến Quận 7 bằng đường Đồng Văn Cống ,tới cầu Phú Mỹ chỉ khoảng 10 phút.
  • Từ dự án này tới Khu đô thị mới Thủ Thiêm chỉ khoảng 4 phút.

Liền kề dự án Waterina có những dự án:Vista Verde, Feliz En Vista, Saigon Mystery Villas, One Verandah, Diamond Island; Tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh,văn hóa cao,sang trọng và thành đạt.

Loạt tiện ích nội khu tại dự án khiến nhiều người mê mẩn

Đến với dự án Waterina Suites xứng tầm đẳng cấp, cư dân sẽ được thụ hưởng  hệ thống tiện ích đẳng cấp tuyệt hảo và chất lượng vượt trội hàng đầu. Giúp cung ứng tất cả mọi nhu cầu nghỉ dưỡng và sinh hoạt của cư dân.

Một số tiện ích nổi bật đặc biệt tại Waterina Suites như:

  • Sảnh lễ tân hiện đại sang trọng
  • Cafe tiêu chuẩn 5 sao và nhà hàng
  • Bể bơi tràn vô cực lấy cảm hứng từ bể bơi nước nóng thư giãn của Nhật Bản.
  • Phòng SPA, GYM.
  • Sky Bar
  • Công viên cây xanh

Bể bơi tràn vô cực dài 100m trên tầng mái đem đến cho cư dân khoảng không gian nghỉ ngơi, thư giãn bao la, rộng lớn.

Ngoài ra còn rất nhiều tiện ích đẳng cấp khác tạo nên những tiện nghi sang trọng,tiên tiến bậc nhất cho cư dân.

Quy mô và mức vốn đầu tư khủng của dự án Waterina Suites 

Dự án được đầu tư với số vốn rất lớn lên đến 30 triệu USD. Quy mô của dự án bao gồm: hệ thống những tiện ích vô cùng cao cấp và tòa nhà cao 25 ​​tầng.

Gồm có 3 tầng khối đế thương mại. Có 2 tầng để xe, đảm bảo mỗi căn hộ đều có chỗ để xe. Và hơn hết ,chỉ có 86 căn hộ các loại: Duplex, Penthouse, và căn hộ 1 tầng.

Phân tích nét đẹp trong thiết kế căn hộ dự án Waterina Suites 

Waterina Suites được thiết kế theo phong cách tối giản kiểu Nhật Bản do Kengo Kuma design – Đây là đơn vị thiết kế chính rất nổi tiếng,chuyên về các thiết kế MOC đẳng cấp nghệ thuật lừng danh thế giới.

Cho nên, đến với dự án này, bạn sẽ được sinh sống trong ngôi nhà đơn sơ, đầm ấm. Giúp tạo nên cảm giác nhẹ nhàng,thanh thản; phục hồi và tái tạo nguồn năng lượng quý báu cho gia chủ.

Nó tạo nên sự sang trọng,quý phái,tân tiến và đẳng cấp. Nổi trội nhất,ban công thiết kế gợn sóng độc đáo chính là điểm nhấn tuyệt hảo của dự án. 

Xem thêm >> Siêu dự án Saigon Sports City: Có nên an cư và đầu tư?

Chủ đầu tư Waterina Suites – Cái tên tầm cỡ trong làng bất động sản

Chủ đầu tư của căn hộ Waterina Suites đó là liên doanh Maeda – Thiên Đức.

Thiên Đức là một doanh nghiệp chuyên đầu tư , phát triển bất động sản cao cấp tại TP.HCM. Sở hữu những dự án tầm cỡ :Maeda Jimusho, Vista Verde, Feliz En Vista   – công ty Nhật Bản xây dựng tuyến metro số 1 TP.HCM. 

Waterina Suites được yêu thích và quan tâm một phần nhờ uy tín của chủ đầu tư

Cả hai đều là những công ty rất chất lượng, uy tín. ví dụ : Thiên Đức là thương hiệu quá quen thuộc của giới đầu tư Thủ đô và các dự án khủng được chào đón tại Quận 2.

Và tập đoàn Maeda Nhật Bản, công ty xây dựng lừng danh tại Nhật Bản và toàn Châu Á. Đây cũng là đơn vị thực hiện tuyến metro số 1; điều này quá đủ để  chứng minh cho tầm cỡ và uy tín của công ty trên với các dự án tại Việt Nam.

Theo đánh giá của chúng tôi, đây là hai thương hiệu nổi trội và uy tín. Khách hàng mua căn hộ của dự án này sẽ vô cùng an tâm với tiềm năng của liên doanh này.

Phân tích những lợi ích tuyệt vời khi sinh sống tại dự án Waterina Suites 

Địa điểm thuận tiện, lưu thông và nối kết với các cơ sở hạ tầng liền kề rất dễ dàng

Cơ sở hạ tầng của Thạnh Mỹ Lợi đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ do  việc khai thác cầu Thủ Thiêm nối Bình Thạnh hoặc hầm Thủ Thiêm nối  quận 1. Bên cạnh việc nâng cấp tuyến đường Mai Chí Thọ, xây thêm đại lộ vòng cung, đường ven hồ …

Thạnh Mỹ Lợi , nơi dân cư đông và cao giá nhất Quận 2 hiện nay; cho nên các cơ quan hành chính, cơ sở y tế, trường đại học,THPT, THCS… của Quận 2 chủ yếu tập trung về đây.

Cư dân tại dự án này cũng dễ dàng đi đến các khu vực liền kề: Quận 1, Quận 4, Quận 7 khoảng 10-15 phút, rút ngắn thời gian đi lại một cách tối đa.

Lối thiết kế tinh tế, tối giản tạo ra sự khác biệt giữa lòng thành phố

Dự án được thiết kế vô cùng đặc sắc và thu hút từ cảm hứng bởi nét mềm mại, uyển chuyển; Vẻ đẹp của các đường cong tuyệt mỹ từ những thửa ruộng bậc thang vùng cao miền Bắc Việt Nam.

Sự phối hợp hài hòa giữa truyền thống và phong cách hiện đại của nhà thiết kế Kengo Kuma đã tạo thành một tác phẩm nghệ thuật hết sức đặc sắc. 

Ngoài ra, các đường cong cắt ngang mặt bằng của khu căn hộ và môi trường mở được tận dụng tối đa để đón không khí ngoài trời tạo nên một nét đơn sơ, yên tĩnh và tuyệt diệu của phương Đông;Do đó không bị lầm lẫn với bất kỳ căn hộ nào khác.

Tiện ích dự án Waterina Suites Quận 2

Căn hộ Waterina Suites được chủ đầu tư thiết lập hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao tuyệt hảo, cung ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Dự án nằm trong khu cộng đồng người nước ngoài và nối tiếp Quận 7 nên có nhiều trường học và trung tâm giáo dục chất lượng: trường Quốc tế Úc,trường Quốc tế  Châu Âu, trường Quốc tế Anh. 

Cần mua sắm đã có siêu thị Big C và Metro ngay bên cạnh. Tại dự án này, cư dân được trải nghiệm cảm giác sảng khoái tuyệt vời nhất.

Thiết kế căn hộ Waterina Suites Quận 2

Căn hộ của dự án được thiết kế theo kiến ​​trúc nội thất mở với thiên nhiên nên đa phần đều có ban công để đón gió và ánh sáng thiên nhiên. 

Môi trường kiến ​​trúc bên trong căn hộ  được thiết kế  thoáng mát,rộng rãi. Tính năng an ninh cao cấp của chung cư  mang đến cho bạn sự an toàn tuyệt đối và những giây phút thư giãn toàn hảo trong mọi không gian.

Thêm vào đó, hệ thống sảnh được thiết kế bằng chất liệu gỗ và kính cao cấp đem đến cảm giác hiện đại, quý phái và sang trọng trong từng chi tiết.

Đến với dự án Waterina Suites Quận 2, quý khách và gia đình sẽ được sống và nghỉ dưỡng trong môi trường hiện đại . Cảm giác như đang sống trong các khu an dưỡng ấm áp và thụ hưởng những điều tuyệt vời nhất.

Tìm chọn thông tin về các dự án thích hợp an cư lâu dài

Dự án Waterina Suites chính xác là chốn an cư lý tưởng trong lòng nhiều người, tuy đã bàn giao được 2 năm nhưng vẫn rất được quan tâm và săn đón. Truy cập ngay Mogi.vn và Muaban.net để cập nhật nhanh mức giá của những căn hộ cùng phân khúc hiện có trên thị trường. 

Ghé thăm News.Mogi.vn và Blog.muaban.net để có thể cập nhật những thông tin hot nhất về thị trường bất động sản nhanh chóng, kịp thời. Nhờ đó bạn sẽ đưa ra được những quyết định đầu tư, mua bán xác đáng. 

Xem thêm >> D – Homme – Dự án căn hộ cao cấp, tiện ích sang trọng bậc nhất Quận 6

Bảo Nghi – Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản

Từ khoá : Thị trường
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm