Citi Home – Không gian sống xanh, đáng sống tại Quận 2

| 19-09-2021, 14:03 | Thị trường 24h

Citi Home – Không gian sống xanh, đáng sống tại Quận 2

Không chỉ tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm Quận 2, Citi Home còn sở hữu vô vàn tiện ích cao cấp. Đây được đánh giá là một trong những dự án có tiềm năng phát triển nhất trong khu vực. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một căn hộ sang trọng, với giá cả hợp lý ở Quận 2 thì không nên bỏ qua dự án căn hộ Citi Home.


Nội dung bài viết

Tổng quan dự án

CitiHome được biết đến như một dự án căn hộ sang trọng nhưng giá hợp lý ở Quận 2. Dự án vừa có vị trí giao thông thuận lợi, vừa đầy đủ tiện ích sống cao cấp. Những thông tin chi tiết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án.

  • Tên thương mại dự án: Citi Home
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Kiến Á
  • Vị trí dự án: Khu đô thị Cát Lái, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
  • Tổng diện tích dự án: 15.000m2
  • Mật độ xây dựng: 40%
  • Loại hình dự án: Căn hộ chung cư cao tầng
  • Quy mô: Dự án gồm 4 block cao tầng A, B, C, D, cao từ 21 đến 23 tầng.. Tổng gồm 750 căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ.
  • Giải thưởng được trao tặng: Hạng mục Vietnam Property Awards 2015, giải thưởng Vietnam Property Awards 2015.


Vị trí dự án Citi Home

Citi Home là một trong những dự án tọa lạc tại vị trí giao thông thuận lợi bậc nhất Quận 2. Citi Home nằm trong khu đô thị Cát Lái, đồng thời thuộc khu hành chính Quận 2. Mặt khác, dự án cũng thuộc vành đai Đông của thành phố nên rất thuận tiện đi lại. 

Từ Citi Home, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới quận 1 qua hầm Thủ Thiêm. Việc di chuyển sang các quận lân cận như Thủ Đức, Quận 7, về Vũng Tàu qua phà Cát Lái hay qua cầu Sài Gòn về cầu Bình Thuận cũng vô cùng thuận lợi. Không chỉ vậy, việc kết nối với các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu cũng dễ dàng hơn rất nhiều thông qua tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây.

Vị trí thuận lợi cũng giúp dự án dễ dàng kết nối với nhiều địa điểm quan trọng như: 

  • Citi Home chỉ cách Trung tâm Phức hợp TDTT Rạch Chiếc khoảng 10 phút lái xe. Khoảng cách này cũng tương tự so với khoảng cách từ dự án đến các siêu thị như Big C, Parkson, Metro An Phú.

  • Là điểm kết nối giữa Quận 1, Quận 7 với sân bay quốc tế Long Thành. Chỉ vài phút lái xe qua cao tốc qua cao tốc Long Thành – Dầu Giây là đến nơi.
  • Di chuyển tới Công viên Bờ sông lớn nhất Việt Nam và Quảng trường Trung tâm chỉ 8 phút.

Ngoài ra, Citi Home cũng gần nhiều trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, văn hóa khác… Tất cả mang đến cho cư dân dự án cuộc sống đầy đủ, chất lượng, tiện nghi bậc nhất.


Không gian sống, chất lượng dự án Citi Home

Citi Home là dự án nhà ở tầm trung được quan tâm và đánh giá là chất lượng cao ở Quận 2. Dự án gồm 4 block cao tầng nhà từ 21 đến 23 tầng. Tổng số lượng căn hộ là 750. Gồm các căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, với diện tích từ 50,5m2. 

Nhờ luôn chú trọng đảm bảo và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân cũng như kiến tạo không gian sống trong lành, thoải mái, an toàn nhưng giá cả chỉ ở mức tầm trung. Citi Home được Asia Property Awards trao tặng giải thưởng The Best Affordable Condo Development dành cho khu dự án căn hộ tầm trung tốt nhất năm 2015. Dự án bao gồm hệ thống tiện ích nội, ngoại khu đầy đủ. Do đó luôn được đánh giá cao và trở thành nơi an cư lý tưởng của nhiều người trẻ.

Tiện ích ngoại khu phong phú

Citi Home nằm trong vùng quy hoạch tổng thể khu đô thị Cát Lái rộng 152ha. Đây là dự án được đánh giá là năng động, giàu tiềm năng để phát triển toàn diện cả về tài chính, y tế, giáo dục, văn hóa, thương mại, khoa học kỹ thuật… Citi Home được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú, đa dạng đáng mơ ước. Ngoài ra, dự án có vị trí đắc địa gần sát bên sông Sài Gòn. Cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống thanh bình, khí hậu mát mẻ hòa mình với thiên nhiên.


Đặc biệt, trong vòng bán kính 500m xung quanh dự án đã bao gồm một hệ thống giáo dục đa cấp bậc từ mầm non cho đến Đại học. Các tiện ích về văn hóa, y tế cũng rất đầy đủ, sẵn sàng phục vụ cư dân.Trong đó, nổi bật có thể kể đến như:

Tiện ích giáo dục: Liền kề dự án có trường mầm non Sơn Ca, trường tiểu học Mỹ Thủy, trường THCS và THPT Cát Lái. Cư dân Citi Home không phải tốn công sức tìm chọn trường cũng như đưa đón con tới trường.

Tiện ích thương mại: Gần trung tâm thương mại, siêu thị lớn như Metro An Phú, Big C, Parkson. 

Tiện ích khác: Dự án cũng gân nhiều bệnh viện, ngân hàng, trung tâm hành chính, trung tâm thể dục thể thao thành phố, nhà thiếu nhi Quận 2… 

Tất cả sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ, thuận tiện trong mọi phương diện.

Tiện ích nội khu

Nhằm đảm bảo cư dân Citi Home có một cuộc sống đầy đủ, thuận tiện, các đơn vị chủ đầu tư, thiết kế đến thi công đều cố gắng để xây dựng nên một hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ, đa dạng. Trong đó bao gồm đầy đủ công viên xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, siêu thị… Chốt bảo vệ, camera an ninh 24/7, hầm để xe rộng rãi cũng không thể thiếu. Cafe ngoài trời hay nhà hàng BBQ phục vụ nhu cầu ăn uống cho cư dân. Đặc biệt, dự án còn có sân tập rộng rãi, phục vụ các môn bóng rổ, cầu lông… Trẻ em cũng có nhiều không gian vui chơi, giải trí và rèn luyện thể chất hơn.


Một trong những điểm ấn tượng trong thiết kế của Citi Home được rất nhiều người yêu thích chính là không gian sống xanh, vừa hiện đại lại gần gũi với thiên nhiên. Khuôn viên cảnh quan xanh mát cùng lối đi bộ rộng rãi cho cả gia đình thư giãn ngày cuối tuần. Sự xen lẫn giữa những hàng cây xanh cùng các tòa nhà cũng làm dịu bớt đi sự ngột ngạt, gò bó thường thấy ở các tòa chung cư hiện đại.

Không chỉ vậy, dự án còn thừa hưởng không khí trong lành, mát mẻ từ công viên trung tâm rộng 4ha cùng nhiều tiện ích nội khu ấn tượng khác. Citi Home hứa hẹn sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng của nhiều gia đình trẻ hiện nay.

Về mặt thiết kế

Citi Home thiết kế theo xu hướng không gian mở, gần gũi với thiên nhiên. Dự án cũng mang trong mình sự trẻ trung, năng động của một thành phố mới, hiện đại. Công viên cây xanh không chỉ che bóng mát cho các khoảng sân, lối đi bộ, mà còn góp phần tạo nên một không gian Citi Home sống trong lành như một khu resort cao cấp.

Các căn hộ được tính toán, cân đối thiết kế một cách hợp lý. Diện tích mỗi căn hộ không quá lớn và chia thành nhiều quy mô khác nhau. Như vậy sẽ dễ dàng đáp ứng đa dạng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.


Bước vào từng căn hộ, bạn sẽ phải ngạc nhiên vì một không gian không quá rộng lớn nhưng lại được thiết kế khoa học, đầy đủ công năng. Dù là không gian sinh hoạt chung hay nghỉ ngơi đều đảm bảo sự thông thoáng, tiện nghi. 


Các căn hộ được thiết kế theo xu hướng không gian mở, giúp tăng khả năng đón gió và nhận ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Điều này cũng góp phần gia tăng nguồn năng lượng tích cực và tiết kiệm năng lượng nhân tạo.


Đặc biệt, sự phân bổ đều và hợp lý mỗi sàn của tòa nhà chỉ gồm 11 căn hộ. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế tránh hướng chính tây để mang lại sự mát mẻ. Cư dân Citi Home không còn lo lắng phải chịu cái nắng hắt chói chang buổi chiều nữa.

Tổng kết

Citi Home là dự án căn hộ tầm trung chất lượng cao được đánh giá cao tại Quận 2. Với vị trí địa lý thuận lợi, đầy đủ tiện ích, đây là dự án căn hộ lý tưởng. Đặc biệt, với những gia đình trẻ có mức thu nhập không quá cao và đang tìm kiếm một không gian sống xanh chất lượng thì không nên bỏ qua dự án này nhé.

Trên đây là những thông tin chi tiết về dự án Citi Home Quận 2 mà Mogi đã tổng hợp. Hi vọng, thông qua những chia sẻ này quý bạn đọc sẽ hiểu hơn về dự án và đưa ra những lựa chọn phù hợp. Mogi.vn là website đăng tin và rao vặt bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào luôn đem lại cho các bạn những thông tin dự án tốt nhất. Theo dõi Mogi.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều dự án hấp dẫn khác nhé.

Dự án được quan tâm:

  • CT Plaza Nguyên Hồng – Dự án tâm điểm gần sân bay Tân Sơn Nhất
  • Citi Esto – Dự án căn hộ hấp dẫn trong định giá tầm trung

Hoài Thu

Từ khoá : Thị trường
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm