Top 10 nhân vật bất động sản có độ nổi tiếng nhất thị trường 2021!

| 15-10-2021, 10:00 | Thị trường 24h / Bầu chọn

Một năm đầy sóng gió với thị trường bất động sản Việt Nam. Có những nơi tăng giá 3-4 lần, ngược lại có những nơi đóng băng không một bóng giao dịch. Đi kèm vào đó là những thông tin làm nóng lên thị trường bởi những người có tầm ảnh hưởng hoặc chỉ mới bước chân vào thị trường. 

1. Bà Nguyễn Phương Hằng - Tổng Giám đốc, Phó Chủ tịch HĐTQ Công ty CP Đại Nam

Nữ CEO nổi tiếng nhất trong năm thuộc về Bà Nguyễn Phương Hằng - Tổng Giám đốc, Phó Chủ tịch HĐTQ Công ty CP Đại Nam, chủ sở hữu Khu du lịch Đại Nam: Chị tạo ra kỷ lục livestream, tạo câu chữ hot trend, khắc tinh của sự giả dối. Vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng cũng được biết đến là những người làm từ thiện từ nhiều năm. Đặc biệt tặng tỉnh Bình Dương 270 lô đất trị giá khoảng 1.000 tỷ đồng đã có sổ đỏ để chống dịch và tích trữ kho oxy trị giá hàng trăm tỷ cho người dân cần…Cộng đồng rất ủng hộ những con người như chị.

 

2. Ông Bùi Thanh Trúc - CEO DonaCoop

Ông chủ DonaCoop, ông Bùi Thanh Trúc - “Tôi có thể nhập về Việt Nam 70 triệu liều văcxin Plizer” (Vẫn đang chờ);

 

3.Thơ Nguyễn - Vlogger

Nhân vật nhà đầu tư BĐS cá nhân giàu và trẻ nhất: Thơ Nguyễn, sinh năm 1992 nổi tiếng là một Youtuber mảng thiếu nhi. Thu nhập từ Youtube tiền tỷ hàng tháng. Thơ nguyễn rao bán 1 sổ đỏ 16 tỷ, còn hơn chục sổ nữa và không nhớ hết tài sản đang sở hữu.

 

4. Công Vinh và Thủy Tiên

Cặp đôi nhà đầu tư BĐS tư nhân gây chú ý nhất: Công Vinh + Thuỷ Tiên: Thuỷ Tiên khoe Công Vinh đầu tư 5 tháng lãi gấp 5-6 lần, thu về 40 tỷ đồng tiền đất.

 

5. Ông Trần Đình Quang - Sale Bất động sản

Supper Sales bán bất động sản tài ba nhất Việt Nam: Trần Đình Quang - Bán chốt Công An tại Hà Đông, Hà Nội giá 1,5 tỷ đồng (đã vào trại sau khi phán xử).

 

6. Lê Xuân Hà và Đào Thị Lý Len

Cặp đôi nhân vật đi xem đất đen đủi nhất Việt Nam: Lê Xuân Hà, hiện là Trưởng Ban Kinh tế – Ngân sách HĐND tỉnh Phú Yên và Đào Thị Lý Len, Phó Chánh Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Phú Yên: Bị xử phạt vi phạm hành chính chống dịch và kỷ luật; 
 

7. Ông Nguyễn Văn Dũng – Giám đốc Sở Du lịch Bình Định

Nhân vật đi “cuốc đất”( thường gọi đi đánh golf) cũng không may nhất thời Covid là ông Nguyễn Văn Dũng – Giám đốc Sở Du lịch Bình Định, hiện đã bị kỷ luật, cảnh cáo và mất chức.

 

8. Ông Nguyễn Văn Thanh – Chủ tịch Hacinco

Nhân vật di chuyển liên tỉnh giữa mùa Covid nữa là ông Nguyễn Văn Thanh – Chủ tịch Hacinco, đi Đà Nẵng từ vùng dịch về hồi 2/5 không khai báo. Vợ có hiệu nhiễn covid và dương tính vẫn chủ động gây ảnh hưởng đến nhiều người tiếp xúc. Hiện ông không còn là chủ tịch của Hacinco.

 
Hiện tại dù chưa hết năm nhưng theo một bình chọn và khảo sát trên mạng đã đưa ra được 8 cá nhân nổi tiếng, còn 4 tháng cuối năm nữa dự kiến sẽ tiếp tục thêm 2 nhân vật nữa.
Bài viết được trích dẫn và có chỉnh sửa một số nội dung nhạy cảm.
Trích FB tác giả Tigon Ninh
Từ khoá : bất động sản
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm