Đất Xanh Miền Bắc đồng lòng cùng CBNV vượt qua đại dịch

| 28-07-2021, 09:34 | Thị trường 24h

Kể từ 06h00 ngày 24/7, Hà Nội chính thức thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16/CT-TTG của Thủ tướng Chính phủ trong vòng 15 ngày. Tiếp nối chuỗi hoạt động đồng hành, hỗ trợ CBNV với thông điệp “Cùng nhau chung tay vượt qua đại dịch Covid-19”, Đất Xanh Miền Bắc đã trao tặng các sản phẩm nông sản sạch cuả SO-Farm cho các CBNV đang làm việc tại Hà Nội.

Theo đó, mỗi CBNV của ĐXMB sẽ nhận được một phần quà bao gồm các thực phẩm thiết yếu như: gạo, thịt lợn, rau củ quả... 100% sản phẩm này đều được nuôi trồng tại SO Farm - trang trại nông sản sạch do Đất Xanh Miền Bắc đầu tư và phát triển tại Mộc Châu, tỉnh Sơn La - theo tiêu chí “An toàn – Sạch – Organic”.


Theo nhà cung cấp SO Farm, toàn bộ số thực phẩm được thu hoạch, chế biến và bảo quản lạnh từ chiều hôm trước, vận chuyển ngay trong đêm để kịp về Hà Nội vào sáng sớm và đến tay CBNV của ĐXMB vào buổi sáng cùng ngày.

Trong bối cảnh giãn cách xã hội và chủng virus Delta có khả năng lây nhiễm cao, việc trao quà cũng được thực hiện tuân thủ theo nguyên tắc 5K: ngưới trao và người nhận giữ khoảng cách tối thiểu 2m, có đeo khẩu trang, sử dụng nước sát khuẩn trước và sau khi nhận quà.

Sáng nay, ngày 27/7, gần 100 suất quà đầu tiên của ĐXMB đã được trao đến tay CBNV đang thực hiện giãn cách tại khu vực Q. Thanh Xuân. Trong những ngày tiếp theo, các suất quà của SO-Farm sẽ được trao tới tay CBNV ở các khu vực còn lại trên địa bàn Hà Nội.


Gói sản phẩm đến từ SO-Farm được chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng

Với chương trình đồng hành cùng người lao động lần này, ĐXMB đã thể hiện tính nhân văn xuyên suốt trong phương châm hành động của mình, gắn sự phát triển của doanh nghiệp với vai trò chăm lo đời sống vật chất và tinh thần CBNV.

Với một doanh nghiệp hơn 2500 nhân sự như ĐXMB, đây không chỉ là sự thấu hiểu của tổ chức với mỗi CBNV mà còn là trách nhiệm xã hội, chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi đại dịch Covid-19.





Cảm xúc của CBNV Đất Xanh Miền Bắc khi nhận được quà từ SO-Farm


Trước đó, nhằm chung tay cùng Chính phủ và nhân dân cả nước phòng chống dịch Covid-19, ĐXMB đã có quyết định chỉ đạo toàn bộ CBNV làm việc tại nhà theo hình thức online từ ngày 24/07/2021 cho đến khi có Thông báo mới. Các CBNV vẫn sẽ được đảm bảo chế độ và hưởng lương đầy đủ, căn cứ theo ngày công làm việc thực tế. Đồng thời, hỗ trợ các sản phẩm thiết yếu tăng cường sức khỏe và đề kháng như thuốc giảm đau, hạ sốt, nước điện giải Oresol, Vitamin C...

Trong dịp sinh nhật lần thứ 11 của Đất Xanh Miền Bắc cách đây không lâu, 22/7/2010 - 22/7/2021, Công ty cũng đã có những phần quà tri ân và cảm ơn sâu sắc đến toàn thể CBNV - những người luôn đồng hành cùng nhau trên suốt chặng đường dài vừa qua. (chèn backlink bài trước)

Đất Xanh Miền Bắc đồng lòng quyết chí – Việt Nam quyết thắng đại dịch!

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm