Những lý do nên đầu tư vào đảo Phượng Hoàng Aqua City

| 27-07-2021, 16:17 | Thị trường 24h

Đảo Phượng Hoàng hay Phoenix South được biết tới là một phần của khu đô thị Aqua City Đồng Nai do Novaland làm chủ đầu tư. Ngay khi dự án Aqua City được công bố, đảo Phượng Hoàng đã nhận được rất nhiều sự chú ý và đánh giá là sản phẩm đáng để đầu tư lâu dài.

Tìm hiểu những lý do nên đầu tư vào Đảo Phượng Hoàng Aqua City

1. Đảo Phượng Hoàng có vị trí đắc địa

Một trong những lý do khiến đảo Phượng Hoàng được đánh giá đáng để đầu tư đó chính là nhờ vào vị trí cực kỳ đắc địa của mình. Hòn đảo biệt lập này thuộc khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City của tập đoàn Novaland và thuộc khu vực tâm điểm phát triển bất động sản tại phía Đông TPHCM. Bên cạnh đó, các mặt nằm tiếp giáp với sông Sài Gòn lại kết nối với các trục đường lớn, đặc biệt là cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây nên giao thông rất thuận tiện. Cư dân sinh sống tại đây muốn di chuyển tới TPHCM chỉ mất từ 10 - 15 phút.

2. Phong thủy thịnh vượng, mang lại nhiều tài lộc

Điểm cộng thứ 2 cho phân khu này đó chính là yếu tố phong thủy. Có thể nói, khó có nơi nào phong thủy lại tốt như ở đảo Phượng Hoàng. Sở dĩ chủ đầu tư đặt cho phân khu này cái tên Phượng Hoàng cũng là bởi hòn đảo có địa thế tương tự như một con chim phượng hoàng cao quý đang sải rộng đôi cánh của mình. Hình ảnh này mang ý nghĩa vượng khí, chiêu tài, rất tốt cho người làm ăn, kinh doanh.

Đảo Phượng Hoàng có phong thủy thịnh vượng

Quy mô của phân khu này lên tới 1.000ha và được đánh giá là “khu đô thị kiểu mẫu ven sông” đẳng cấp, đáng sống nhất hiện nay ở Đồng Nai. Bao bọc xung quanh đảo là sông nước cùng hệ sinh thái “nguyên sinh” xanh mát, mang lại một cuộc sống yên bình, thịnh vượng, tài lộc và sức khỏe cho gia chủ.

3. Quy hoạch đồng bộ, đẳng cấp

Nội khu của hòn đảo này được Novaland đặc biệt chú trọng quy hoạch. Tất cả các tiện ích, dịch vụ đều nằm ngay trung tâm, cạnh sông Đồng Nai và xây dựng một cách đồng bộ, đẳng cấp. Cư dân sinh sống tại đây chỉ cần 3 - 5 phút di chuyển là đã có thể tiếp cận với các tiện ích, dịch vụ này.

Ngoài ra, hệ thống an ninh tại đảo Phượng Hoàng cũng được đánh giá cao. Với 4 lớp bảo vệ, cuộc sống của cư dân luôn được bảo đảm an toàn tuyệt đối.

4. Các sản phẩm đa dạng, nhiều lựa chọn

Phân khu Phoenix South - đảo Phượng Hoàng cũng rất đa dạng các sản phẩm mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn như: Biệt thự, nhà phố,... Các sản phẩm được thiết kế theo phong cách hiện đại mang xu hướng Địa Trung Hải yên bình và xanh mát. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng chú trọng việc tối ưu hóa không gian để có thể mang tới cho khách hàng một không gian sống rộng rãi, thoáng đạt nhất. Tại mỗi căn nhà phố, biệt thự thuộc phân khu đều có tầm nhìn rộng, view đẹp và đón gió, đón nắng tốt.

Sản phẩm nhà ở tại đảo Phượng Hoàng

5. Nhiều chính sách ưu đãi

Nhằm thu hút các nhà đầu tư, Novaland đã đưa ra rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Nổi bật có thể kể tới như:

  • Thanh toán nhanh với ưu đãi chiết khấu lên tới 15%
  • Thanh toán 10% sở hữu, còn lại thanh toán 1% cho tới khi nhận nhà
  • Ưu đãi 1 - 5% cho khách hàng cũ

6. Được các ngân hàng VPBank và MB Bank hỗ trợ

Lý do tiếp theo mà bạn nên đầu tư vào các sản phẩm của đảo Phượng Hoàng đó là được sự hỗ trợ từ các ngân hàng như VPBank và MB Bank. Cụ thể, hai ngân hàng này sẽ hỗ trợ cho các khách hàng muốn mua sản phẩm thuộc đảo Phượng Hoàng Aqua City Novaland được vay vốn lên tới 65% giá trị sản phẩm với mức lãi suất ưu đãi. Chưa hết, ngân hàng còn sẵn sàng ân hạn nợ - gốc - miễn phí tất toán tới 3 năm cho khách hàng. Riêng đối với nhóm khách hàng được hỗ trợ trả 1% tháng/số tiền gốc sẽ được vay cho tới khi hoàn tất đáo hạn khoản vay.

7. Thuộc dự án lớn của Novaland

Do đây là một phần của dự án Aqua City thuộc Novaland - tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam, đã có kinh nghiệm xây dựng nhiều dự án khu đô thị lớn lớn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Với uy tín cùng tài lực, năng lực mạnh mẽ của mình, Novaland đảm bảo sẽ mang tới dự án chất lượng, đẳng cấp và đúng tiến độ.

Đảo Phượng Hoàng nằm trong dự án lớn của Novaland

8. Mật độ xây dựng thấp

So với nhiều dự án khác, đảo Phượng Hoàng có mật độ xây dựng khá thấp. Trong đó, phần lớn diện tích tại đây đều được dùng để xây dựng môi trường sống xanh, bao gồm diện tích mặt nước, cây xanh, tiện ích chung lên tới 70% tổng diện tích phân khu. Bên cạnh đó, đảo còn được bao bọc bởi con sông Sài Gòn thơ mộng. Chính vì vậy, không gian sống tại đây luôn trong lành, yên bình, mát mẻ, mang lại sự thư thái tuyệt vời.

Trên đây là các lý do mà bạn nên đầu tư vào những sản phẩm nằm trong đảo Phượng Hoàng. Đảm bảo rằng, đây sẽ là một cuộc đầu tư sinh lời cao đầy tiềm năng. Với những gì phân khu này đang sở hữu chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi chủ đầu tư khó tính nhất.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm