Mua Samland Airport: Nên mua để an cư hay đầu tư?

| 26-07-2021, 16:14 | Thị trường 24h

Mua Samland Airport: Nên mua để an cư hay đầu tư?

Dự án Samland Airport đang là một cái tên được nhiều người chú ý

Ngay từ khi thông tin đầu tiên được Samland cung cấp, Samland Airport đã nhận được sự chú ý lớn. Với ưu điểm về vị trí, đây thực sự là khu căn hộ đáng để kỳ vọng ở thời điểm này.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm để đầu tư hay an cư, cùng tìm hiểu nhé. Bài viết này sẽ giúp bạn có được những góc nhìn cần thiết về dự án Samland Airport.

Thông tin tổng quan dự án

Đây là một bđs nổi bật, sở hữu nhiều ưu điểm

  • Đơn vị đầu tư: Công ty Cổ phần Địa ốc Sacom.
  • Vị trí: Đường Nguyên Hồng – Gò Vấp.
  • mật độ xây dựng: 50%.
  • Diện tích khu đất: 1.040m2.
  • Thời gian bàn giao: 2021.

Tiếp nối những thành công trước đây, Công ty Samland đã trình làng sản phẩm này. Nó được xem là đứa con tinh thần của đơn vị với nhiều ưu thế. Nổi bật có thể kể tới vị trí, giá bán ttos cùng với những tiện ích xứng tầm.

Hiện tại, dự án sắp bàn giao toàn bộ cho khách hàng của mình. Nó sẽ mang tới cho cư dân những giá trị sống không thể thay thế. Từ đó kiến tạo nên không gian sống hoàn hảo trong mức chi phí phải chăng.

> Đảo Kim Cương – Căn hộ tuyệt vời cho mọi gia đình.

Tiến độ triển khai dự án Samland Airport mới nhất

Dự án của Samland được thiết kế với 14 tầng nổi, 2 tầng hầm. Mỗi tầng dự án có lượng căn hộ nhỏ, đều có view đẹp, hướng ra những khoảng không chất lượng. Nhờ sự tập trung cao độ của Samland, dự án đã hoàn thiện nhanh chóng.

Tính đến tháng 7 năm 2021, dự án đã hoàn tất 100%. Tất cả nội/ngoại thất cùng những công trình tiện ích đều đã hoàn thiện. Chúng cũng đã đưa vào sử dụng một phần công trình trong thời gian trước.

Dự kiến, trong năm nay toàn bộ dự án sẽ được bàn giao. Cư dân có thể nhanh chóng dọn vào, hoàn thiện những thủ tục pháp lý cần thiết. Từ đó, ổn định cuộc sống theo cách tốt nhất có thể.

Nếu bạn đang cần một dự án để dọn vào ngay, hay cần đầu tư sang tay nhanh chóng, đây là dự án dành cho bạn. Samland Airport sẽ giúp khách hàng của mình có được lựa chọn tốt nhất.

Đây thực sự là một ưu điểm, khiến khách hàng mua chung cư an tâm hơn. Mọi người sẽ không lo sợ dự án nằm mãi trên giấy, đã thanh toán nhưng không nhận được nhà…Những vấn đề này đang gặp ở nhiều dự án căn hộ khác tại nước ta.

> Mua bán nhà đất Thái Nguyên trong năm 2021 – cần chú ý những gì?

Đánh giá tiềm năng dự án Samland Airport

Nhận định về vị trí của dự án

Vị trí mang tới cho Samland Airport nhiều tiện ích đáng gờm

Như đã nói, dự án này nằm ngay ở mặt tiền đường Nguyên Hồng. Đây là vị trí tuyệt đẹp của quận Gò Vấp với cư dân đông đúc. Đặc biệt, giao thông ở đây cũng rất thuận tiện đi lại với nhiều tuyến đường lớn, hạ tầng mới và ổn định.

Cư dân căn hộ có thể nhanh chóng di chuyển ra đường lớn chỉ với 20m. Với khoảng cách này, việc di chuyển và đi lại rất đơn giản. Nhưng nó vẫn đảm bảo có được sự bình yên, thoải mái cho cuộc sống của cư dân.

Từ Samland Airport, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến Tân Sơn Nhất chỉ với 10 phút chạy xe. Đây là ưu điểm lớn, khiến cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đi bất kỳ đâu.

Chính yếu tố vị trí này sẽ giúp dự án Samland Airport có nhiều tiềm năng tăng giá hơn. Nó có thể tăng giá, hoặc giữ giá ổn định giữa thời điểm thị trường biến động nhiều như hiện nay.

Dự án của Samland chính là lựa chọn dành cho ai đang có nhu cầu tìm một căn nhà tốt, có vị trí đẹp. Với giá thành phải chăng, nó sẽ kiến tạo nên một không gian đáng giá cho mọi người.

Nơi có những tiện ích vùng đáng giá

Hiện tại, khu vực Nguyên Hồng đã đông đúc dân cư. Đây là một khu vực trẻ của thành phố, mới phát triển trong thời gian gần đây.

Phát triển muộn, nhưng khu vực này được phát triển đồng bộ rất tốt. Các tiện ích cần thiết cho cuộc sống đều được tích hợp tại đây đầy đủ, hiện đại.

Nhờ vậy, dự án này sẽ mang tới cho cư dân những tiện ích cơ bản nhất cho cuộc sống. Kết hợp với tiện ích nội khu, nơi đây thực sự là dự án mọi người không nên bỏ qua.

Đánh giá về thiết kế của Samland Airport

Thiết kế của những căn hộ dự án đều được đánh giá cao

Nhìn chung, vẻ bề ngoài của dự án này không có nhiều điểm đặc sắc. Tuy nhiên, nó mang tới trải nghiệm tốt khi được tính toán kỹ lưỡng.

Trên mỗi mặt sàn, dự án chỉ sở hữu từ 5 – 6 căn hộ tùy diện tích. Tòa nhà vẫn có đủ 2 thang máy để phục vụ cuộc sống của cư dân.

Với tỷ lệ căn hộ/ thang thấp, việc di chuyển của mọi người sẽ rất thuận lợi. Cư dân có thể an tâm, không gặp bất kỳ khó khăn nào trong việc đi lại nội khu ngay cả những thời điểm đông đúc nhất.

Các căn hộ này đều sở hữu view đẹp. Nó có thể là view mặt tiền hoặc lô góc, 2 mặt thoáng. Ưu điểm này khiến giá trị sống của dự án tăng lên rất nhiều.

Ưu điểm của Samland Airport về giá bán

Nằm ở một trong những vị trí đẹp của thành phố, dự án này còn có giá bán rất hấp dẫn. Chỉ từ 24 triệu/m2, mọi người đã có thể sở hữu cho mình một căn hộ tuyệt vời tại đây.

Đặc biệt, những tiện ích cơ bản của dự án đã đầy đủ. Nội thất, thiết bị sử dụng của dự án này cũng được lựa chọn kỹ lưỡng từ những thương hiệu cao cấp. Nhờ vậy, mọi người có thể an tâm dọn vào ngay khi căn hộ bàn giao để ổn định cuộc sống.

Tính phong thủy – một ưu điểm khác của dự án

Hiện tại, căn hộ này còn được đánh giá cao nhờ tính phong thủy tốt. Được xây dựng ở vị trí thuận lợi, nó sở hữu những nguồn sinh khí tuyệt vời. Từ đó,  phù trợ hoàn hảo cho cuộc sống của mọi thành viên.

Mua Samland Airport: Nên mua để an cư hay đầu tư?

Dù bạn đang tìm nơi an cư hay muốn đầu tư, đây đều là một sản phẩm không thể bỏ qua

Có thể thấy rằng, dự án này sở hữu khá nhiều ưu điểm. Với giá thành phải chăng, nó thực sự là một căn nhà tuyệt vời dành cho giới trẻ, những người có thu nhập thấp.

Ở thời điểm giá nhà đang tăng nhanh chóng như hiện nay, Samland Airport là dự án căn hộ không nên bỏ qua. Nó sẽ giúp cư dân ngoại tỉnh ổn định cuộc sống nhanh chóng và hiệu quả.

Các chuyên gia cũng nhận định, với lợi thế về vị trí dự án này sẽ giữ giá rất tốt. Nó cũng sở hữu nhiều thế mạnh, có thể trở thành đòn bẩy thúc đẩy giá tăng lên trong thời gian tới. Dù bạn muốn mua nhà để an cư hay đầu tư, Samland Airport thực sự là lựa chọn tốt. 

Từ khoá : Thị trường
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm