Xuất hiện chương trình hỗ trợ cho các startup dành cho các bạn đang "nhập môn"

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 29-07-2021, 13:58 | Thị trường 24h

Propzy Launch – Bring your idea to life, là chương trình hỗ trợ thiết thực cho các startup, đặc biệt là các bạn đang “nhập môn”, mới hình thành ý tưởng hoặc ở giai đoạn “early stage”. 


Ông John Lê – CEO Propzy, được giới startup gọi vui là “phù thủy khởi nghiệp”, người đã nếm trải nhiều bài học từ thất bại đến thành công, John Lê đã có kinh nghiệm chèo lái con thuyền startup tại nhiều thị trường trên thế giới. Xuất phát từ sự thấu hiểu những trở ngại startup gặp phải trong giai đoạn đầu khởi nghiệp ông đã khởi xướng chương trình hỗ trợ startup Propzy Launch.

Cụ thể, Propzy Launch hỗ trợ các startup: 


Gói không gian làm việc với các tiện ích cao cấp như: văn phòng làm việc, phòng họp, dịch vụ văn phòng, phòng ăn, gym, yoga…
Gói tư vấn dịch vụ cao cấp gồm tư vấn các chiến từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực: chiến lược xây dựng sản phẩm, chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing, quy trình pháp lý, tư vấn tài chính và các dịch vụ sản xuất truyền thông.
Kết nối với các nhà đầu tư/ chương trình hỗ trợ khởi nghiệp trong nước và ngoài nước như: FEBE Ventures, Access Ventures, ThinkZone Ventures, DTS, BEENEXT, SAM,…Từ kinh nghiệm gọi vốn thành công Propzy sẽ kết nối startup với các quỹ đầu tư, mở ra nhiều cơ hội mới cho startup.
3 startup chiến thắng sẽ được tham gia chương trình ươm tạo, hỗ trợ chuyên sâu về tính tiếp nhận từ thị trường, vấn đề về kỹ thuật, công nghệ, phát triển thương mại hóa, tăng trải nghiệm người dùng, năng lực tài chính, hỗ trợ pháp lý, cơ hội nhận đầu tư.
Có cơ hội nhận đầu tư từ CEO PROPZY – John Lê và network nhà đầu tư. John Lê từng tham gia thành lập 3 công ty (LoanTrader, Portellus và Mozaik) hoạt động trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ hiện đại để quản lý tài chính. Ngành ngân hàng Việt Nam lần đầu tiên biết đến John ở mảng công nghệ tài chính TransUnion (Việt Nam), một công ty tín dụng quốc tế tư nhân được thành lập bởi TransUnion toàn cầu và Mozaik. 
Được kết nối với network mentor (one -on-one) trong tất cả các ngành nghề.

Propzy mong muốn sẽ tìm kiếm những ý tưởng, mô hình kinh doanh đột phá trong các lĩnh vực bất động sản, tài chính, bảo hiểm, công nghệ mới, giải pháp doanh nghiệp…Propzy kỳ vọng sẽ kết nối được nhiều đơn vị startup có cùng chung mục tiêu, mang lại những sản phẩm, giải pháp đột phá trong lĩnh vực công nghệ nói chung và bất động sản, tài chính nói riêng. Tất cả các cá nhân/ Startup tại Việt Nam đáp ứng đủ các yêu cầu sau đây đều có thể tham gia Propzy Launch.

Đăng ký tham gia Propzy Launch tại đây!



Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm