Tiếp cận BĐS chuẩn quốc tế của Masterise Homes qua giải pháp "nhà đổi nhà"

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 21-07-2021, 14:48 | Thị trường 24h

Giải pháp "Nhà đổi Nhà" giúp khách hàng có thu nhập ổn định tiếp cận bất động sản chuẩn quốc tế của Masterise Homes, từ đó nâng cấp chất lượng cuộc sống.

Tầng lớp thu nhập trung - cao gia tăng đang kéo theo nhu cầu sở hữu bất động sản cao cấp với chất lượng chuẩn quốc tế. Báo cáo của Deloitte năm 2020 cho thấy có khoảng 14% dân số tại các thành phố lớn có thu nhập từ 20-39 triệu đồng một tháng và khoảng trên 1% số người được khảo sát có thu nhập trên 40 triệu đồng một tháng. Tăng trưởng thu nhập của người Việt đã tạo ra một thị trường đầy tiềm năng cho việc phát triển các dự án căn hộ cao cấp.

Tuy nhiên các chuyên gia nhận định, dù có thu nhập tốt nhưng không phải ai cũng sẵn sàng chi trả cho việc nâng cấp cuộc sống, nhất là khi kế hoạch tài chính cho những việc cấp thiết khác như sinh hoạt gia đình, chi tiêu cho con cái... luôn được ưu tiên. Thấu hiểu nhu cầu của những khách hàng mong muốn nâng cấp cuộc sống, nhà phát triển bất động sản hàng hiệu hàng đầu Việt Nam - Masterise Homes đã giới thiệu giải pháp "Home for Home - Nhà đổi Nhà" dành cho những hộ gia đình có thu nhập ổn định.

Không gian sống chuẩn quốc tế tại Masteri West Heights

Giải pháp "Home for Home" được xem là nước cờ chiến lược của Masterise Homes ngay trước khi tung ra thị trường dự án cao cấp Masteri West Heights phía Tây Hà Nội, tạo lợi ích cho tất cả các bên có liên quan đến dự án, nhất là những khách hàng mong muốn chạm tới cuộc sống mong ước mới.

Chương trình giúp khách hàng rút ngắn quá trình đổi nhà mới thay vì tự bán nhà, đi thuê nhà ở tạm và mua nhà mới. Đồng thời, người đổi nhà có thời gian vừa đủ để lên kế hoạch tài chính, tích góp và động lực làm việc.

Tọa lạc tại trung tâm một đại đô thị rộng 280 ha tại phía Tây Hà Nội, Masteri West Heights mang tới cho cư dân tương lai những trải nghiệm khác biệt với tầm nhìn toàn cảnh đẹp bậc nhất khu đô thị. Khách hàng có thể tận hưởng tầm nhìn thoáng đãng cùng không gian xanh mát, phóng tầm mắt ra bờ cát trắng được kỳ công vận chuyển từ biển Nha Trang.


Tiếp cận BĐS chuẩn quốc tế của Masterise Homes qua giải pháp "nhà đổi nhà"

Tầm nhìn panorama bao trọn cảnh quan Smart City từ Masteri West Heights.

Vị trí kề cận hồ và công viên trung tâm trở thành điều kiện tối ưu giúp cư dân Masteri West Heights có không gian sống cân bằng và chan hòa với thiên nhiên, góp phần cải thiện sức khỏe và giấc ngủ. Các tiện ích độc quyền chuẩn quốc tế tại dự án như phòng tập gym, bể bơi... cũng góp phần giúp cư dân rèn luyện thể chất mỗi ngày.


Màn trình diễn ánh sáng tại Masteri West Heights về đêm.

Cùng với không gian cảnh quan thừa hưởng từ đại đô thị, thiết kế tinh tế với dấu ấn kiến trúc hiện đại của một dự án cao cấp tại Masteri West Heights gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên và hứa hẹn trải nghiệm khác biệt. Hệ cửa kính có chiều cao sát trần cùng lan can kính trong suốt là nơi các cư dân có thể thu trọn quang cảnh xanh tươi của hồ trung tâm và công viên cây xanh vào tầm mắt. Trong khi đó, công nghệ Triple Low-E đảm bảo ngăn chặn các tia UV có hại nhưng vẫn giúp tối ưu hoá tầm nhìn và gần gũi với thiên nhiên.

Bên cạnh đó, với hệ thống tiện ích đa dạng và đẳng cấp, cư dân có thể tiếp cận 22 tiện ích đặc quyền tại Masteri West Heights đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, làm việc, sinh hoạt, tất cả trong một môi trường tiện lợi, riêng tư và an toàn. Đặc biệt, chủ dự án còn tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa thêm vào dự án rạp chiếu phim trong nhà và cả thư viện sách ngoài trời, đảm bảo nhu cầu giải trí cho cư dân. Với nhu cầu tiếp khách hay làm việc, cư dân dự án có thể sử dụng khu vực Business Centre khi cần thiết.

Cơ hội sở hữu cuộc sống chuẩn quốc tế tại Masteri West Heights trở nên dễ tiếp cận hơn với giải pháp chiến lược "Nhà đổi Nhà" từ đơn vị phát triển Masterise Homes.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm