Căn hộ tiêu chuẩn quốc tế Masteri Waterfront sở hữu những điểm nổi bật nào?

| 20-07-2021, 09:51 | Thị trường 24h

Không gian sống tiện nghi, dịch vụ đẳng cấp quốc tế cùng trang thiết bị bàn giao từ các thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới là những điều mà cư dân Masteri Waterfront được trải nghiệm mỗi ngày.

Mệnh danh là nơi đáng sống nhất giữa lòng Đại đô thị Ocean Park, khu căn hộ cao cấp Masteri Waterfront mang đến cho các cư dân trải nghiệm sống đặc quyền đầy khác biệt. Nơi không gian, thiết kế và dịch vụ cộng hưởng, tạo nên dấu ấn khác biệt trong từng chi tiết.


Căn hộ tiêu chuẩn quốc tế Masteri Waterfront sở hữu những điểm nổi bật nào?

 

Phòng khách được thiết kế với mặt kính tràn tấm lớn, hệ cửa kính Low-E cao cấp có chiều cao sát trần tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên, mở ra tầm nhìn triệu đô hướng thẳng biển hồ, kết nối thông với phòng bếp tạo không gian mở độc đáo cho cả căn nhà, tối đa hóa diện tích sử dụng.

 

Tại căn hộ Masteri Waterfront, chất liệu đá tự nhiên được sử dụng cho không gian bếp, mang tới sự sang trọng, hạn chế tối đa tình trạng dính bẩn trên bề mặt. Chất liệu sàn gỗ được tuyển chọn kĩ càng, có khả năng chịu nhiệt và độ ẩm cao, phù hợp với khí hậu bản địa.

 

Trang thiết bị bàn giao đều đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Hafele, Daikin, Kohler tạo nên sự tinh tế, thanh lịch vượt thời gian.

 

Cùng với đó, phòng ngủ cũng được trang bị cửa kính tấm lớn, giúp đón ánh sáng tự nhiên và mở ra tầm nhìn rộng hướng ra ngoại cảnh tinh tế, thoáng đãng.

 

Không chỉ ấn tượng trong thiết kế căn hộ, cảnh quan tại Masteri Waterfront cũng được đặc biệt chú trọng. Lấy cảm hứng từ những bức tranh thuộc trường phái ấn tượng của danh hoạ Van Gogh, Belt Collins – Công ty Thiết kế và quy hoạch cảnh quan danh tiếng của Mỹ mang đến không gian sống tinh tế cùng 22 tiện ích đặc quyền cho các cư dân Masteri Waterfront.

 

Cuối tuần tụ tập bạn bè hay cùng con trẻ vui chơi, tận hưởng khoảng không xanh mát và bầu không khí trong lành từ thiên nhiên.


 

Với dịch vụ tiện ích đẳng cấp, cư dân có thể thư giãn sau một ngày dài bằng việc thả mình vào làn nước xanh trong tại bể bơi trên cao, ngắm nhìn toàn cảnh đô thị lên đèn.


 

Chẳng cần đi đâu xa, mọi tiện ích, dịch vụ chuẩn quốc tế đã ở ngay trước thềm nhà.

Masteri Waterfront cũng là dự án đầu tiên của Hà Nội áp dụng giải pháp "Home for Home – Đổi nhà sống sang" ưu việt do Masterise Homes cùng Techcombank phát triển. Đây là cơ hội để người dân có cơ hội trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam.

Tổng hòa mọi yếu tố cần có của một dự án bất động sản cao cấp bậc nhất, Masteri Waterfront mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, riêng tư mà hiếm dự án nào có được.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm