Lý giải sức hút của căn hộ Housinco Premium Nguyễn Xiển

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 16-07-2021, 16:09 | Thị trường 24h

Để lý giải sức hút của căn hộ Housinco Premium Nguyễn Xiển, cùng phóng viên của chúng tôi “mục sở thị” căn hộ mẫu sang - xịn tại đây!

Hà Nội đất chật người đông, mơ ước về một căn hộ vừa trung tâm để tiện di chuyển vừa đảm bảo sự an tĩnh, bình yên dường như thật xa vời. Tại Housinco Premium, mọi nghịch lý đều được hóa giải nhờ lợi thế vị trí trung tâm, sống xanh xứng tầm.


Phòng khách - không gian chung nơi cả gia đình quây quần

Căn hộ rộng 93,7m2 gồm 3 phòng ngủ được thiết kế hợp lý, thông thoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Nội thất bài trí theo phong cách hiện đại, tươi sáng, trở thành chốn mong về trong mơ của nhiều người.

Trần phòng khách được chủ đầu tư hoàn thiện thạch cao, thiết kế giật cấp tạo cảm giác cao và thoáng hơn, dễ dàng lắp đặt đèn âm trần để tăng tính thẩm mỹ cho cả căn phòng. Sàn cũng được lát gỗ công nghiệp chống ẩm cao cấp ngay từ khi bàn giao nhà.


Khu vực bếp rộng rãi, sáng sủa nằm ngay cạnh logia

Khi mua căn hộ, khách hàng nhận bàn giao gần như đầy đủ thiết bị bếp gồm tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp Laminate, mặt bếp đá Granit, bếp từ, máy hút mùi nhập khẩu.


Không gian bố trí bàn ăn tương đối rộng rãi, có thể dùng bàn lớn hơn đối với gia đình đông người, nhiều thế hệ cùng chung sống.


Khu vực bếp và phòng khách được ngăn cách bằng vách gỗ thưa, vừa đảm bảo tách biệt mà vẫn giữ được sự sang trọng và tính kết nối giữa các phòng.


Một góc xanh bình yên đem lại những giây phút thư giãn cho gia chủ

Logia kéo dài nối thông khu vực phòng khách và bếp, có thể cải tạo thành một khu vườn nhỏ đầy màu sắc. Căn hộ này có 2 mặt thoáng, nằm ở hướng Đông Bắc - Đông Nam nên tránh được nắng gắt và đón luồng gió mát trong mùa hè.



Phòng ngủ Master sang trọng.



Hai phòng ngủ còn lại đều rộng rãi, có cửa sổ lớn đảm bảo cung cấp đầy đủ ánh sáng, tạo điều kiện tối đa cho con trẻ học tập, vui chơi và phát triển toàn diện. Mọi căn phòng được chủ đầu tư trang bị sẵn điều hòa âm trần đến từ thương hiệu cao cấp.


Khi đặt chân vào căn nhà, nhiều khách hàng tỏ ra ngạc nhiên khi không hề nghe thấy tiếng xe cộ dù dự án nằm ngay sát mặt đường Nguyễn Xiển và đường Vành đai 3. Đó là nhờ sự tinh tế của chủ đầu tư khi lắp đặt toàn bộ cửa kính cách âm 2 lớp chống ồn tuyệt đối. Do vậy, căn hộ tại Housinco Premium được gọi bằng cái tên đầy ưu ái: Tổ ấm bình yên giữa lòng phố thị.


Từ căn hộ Housinco Premium, cư dân có thể phóng tầm nhìn sang công viên Chu Văn An rộng 140ha xanh mát mắt.


Tầm view nhìn thẳng ra đường Nguyễn Xiển và đường Vành đai 3 đem lại trải nghiệm khá thú vị cho cư dân sinh sống tại Housinco Premium khi ngắm nhìn dòng xe xuôi ngược cùng khung cảnh đô thị hiện đại của Thủ đô.


Cả hai nhà vệ sinh đều được bàn giao thiết bị vệ sinh cao cấp, vách ngăn kính cường lực nhà tắm và bình nóng lạnh

Đặc biệt, các căn hộ đều được trang bị cửa lõi thép chống cháy cao cấp, khóa cửa có tính năng kiểm soát hiện đại: quét vân tay, mật mã, thẻ từ, chìa khóa cơ cùng chuông cửa cao cấp hiển thị hình ảnh.

Đặc biệt, cư dân sinh sống tại căn hộ Housinco Premium hoàn toàn yên tâm về hệ thống phòng cháy chữa cháy với 2 đầu phun Sprinkler được bố trí ở cửa ra vào và khu vực bếp (trong khi hầu hết các khu căn hộ ở các dự án khác chỉ có ở cửa ra vào); lắp đầu báo cháy ở phòng khách và tất cả phòng ngủ.


Thiết kế căn hộ

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm