Minigame "Tám Nhà Đất" ngày 10/07/2021 chính thức có kết quả

| 15-07-2021, 10:12 | Thị trường 24h

PROPZY cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của tất cả khán giả dành cho livestream “TÁM NHÀ ĐẤT” – TẬP 2 với chủ đề “Cẩm nang giao dịch BĐS dành cho “chiếu mới” được tổ chức vào ngày 10/07 vừa qua.

‘TÁM NHÀ ĐẤT’ – KẾT QUẢ MINIGAME TƯƠNG TÁC

Ngoài ra, sau khi tiến hành quay số ngẫu nhiên, PROPZY đã tìm ra được những khán giả may mắn nhất để nhận được quà từ Minigame. Để biết mình có là một trong những khán giả may mắn nhất của minigame kỳ này hay không, bạn còn chần chừ gì mà không xem ngay video dưới đây nào!

https://propzy.vn/tin-tuc/wp-content/uploads/2021/07/ket-qua-live-steam-.mp4

Chắc các bạn vừa trải qua những giây phút hồi hộp khi xem video quay số ngẫu nhiên đúng không? Không để các bạn chờ đợi lâu hơn nữa, PROPZY xin được chúc mừng 20 bạn khán giả may mắn đã nhận được phần quà của kỳ này là Pin sạc dự phòng 10.000mAh “xịn sò”:


Quyen Anh
Quỳnh Như
Tran Cat Vu
Việt Trung
Trần Thị Yến Nhi
Thảo Nguyên
Bích Ngọc
Đua Huy
Suong Van
Kimnhung Le
Hoàng Hương Giang
Uyen Uyen
Ly Sam
Đoan Trinh
Man Vy
Nguyễn Cao Kim Ngân
Ngọc Ánh

Để nhận quà, các bạn vui lòng gửi tin nhắn về Fanpage PROPZY (tại đây) với nội dung: ‘TÁM TẬP 2 – MINIGAME + THÔNG TIN CÁ NHÂN (Họ và tên, SĐT, Địa chỉ)’ trước ngày 24/07.

QUÀ TẶNG – CHUYÊN MỤC “CAFE CÙNG CHUYÊN GIA”

Xin chúc mừng những bạn khán giả có tên sau đã có những câu hỏi được chọn trong chuyên mục CAFE CÙNG CHUYÊN GIA, với quà tặng là 01 bình giữ nhiệt cao cấp từ PROPZY. 


Nguyễn Minh Khang – khangreyken619@gmail.com
Huỳnh Thị Mỹ Thư – huynhthimythu15091987@gmail.com
Nguyễn Thị Mỹ Ánh – myanhnguyen2211@gmail.com
Mỹ Trang – trang6@gmail.com

04 bạn khán giả may mắn được chọn xin vui lòng gửi tin nhắn đến Fanpage PROPZY với nội dung: ‘TÁM TẬP 2 – CAFE CÙNG CHUYÊN GIA + THÔNG TIN CÁ NHÂN (Họ và tên, SĐT đã gửi câu hỏi, địa chỉ) trước ngày phát sóng tiếp theo 24/07/2021.

Bạn cũng đừng quên gửi những câu hỏi, trăn trở của mình về giao dịch, đầu tư và các vấn đề khác liên quan đến BĐS cho số tiếp theo của “TÁM NHÀ ĐẤT” để có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ PROPZY bạn nhé!


Minigame "Tám Nhà Đất" ngày 10/07/2021 chính thức có kết quả

Đặt câu hỏi: tại đây


Cập nhật thông tin hữu ích về BĐS: tại đây

Ngoài ra, MINIGAME sắp tới hứa hẹn sẽ thật thú vị với giải thưởng lên đến 05 chỉ vàng dành cho Khách hàng may mắn, Tham gia tương tác trong quá trình Livestream, khi lượt xem trực tiếp cùng lúc đạt con số 1,000 đấy! Hãy tiếp tục theo dõi và đừng quên “tám” cùng bạn bè để có cơ hội trúng ngay 1 pin vàng nhé!

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm