Dự án Asiana Riverside Quận 7 với quy mô 478 căn hộ chính thức được Gotec Land khởi động

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 14-07-2021, 08:57 | Thị trường 24h


Công trường dự án Asiana Riverside hiện đã bắt đầu khởi động và tuân thủ quy định 5K của Bộ Y tế trong công tác phòng chống Covid-19. Hệ thống máy móc và công nhân tại công trường được bố trí theo quy định giãn cách, trang bị khẩu trang, nước xịt khuẩn để đảm bảo sức khỏe cho toàn đội ngũ.

Bổ sung nguồn cung chất lượng tại Nam Sài Gòn

Asiana Riverside là dự án căn hộ cao cấp kết hợp thương mại dịch vụ tọa lạc ngay vị trí đặc biệt trên đường Bến Nghé. Nằm ngay chân cầu Thủ Thiêm 4, dự án được bao quanh bởi hệ thống giao thông thông thoáng, kết nối thuận tiện đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận. Với vị trí đắc địa, liền kề khu vực lõi trung tâm của thành phố, dự án hứa hẹn thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng thượng lưu, thành đạt và am tường phong cách sống.


Dự án Asiana Riverside Quận 7 với quy mô 478 căn hộ chính thức được Gotec Land khởi động

Khu đất dự án Asiana Riverside


Công trường dự án Asiana Riverside đã chính thức khởi động

Trong khu vực này, cư dân Asiana Riverside dễ dàng tiếp cận những tiện ích dịch vụ cao cấp sẵn có, đồng thời sở hữu không gian sống riêng tư tại khu vực được mệnh danh là khu trung tâm mới của thành phố.


Phối cảnh thiết kế Asiana Riverside

Mật độ xây dựng 40%

Với tổng diện tích hơn 10.000 m2, trong đó mật độ xây dựng dự án là 40%, đi cùng tiện ích xanh bao phủ, tầm nhìn trực diện ra sông Sài Gòn, hướng về khu đô thị Thủ Thiêm và trung tâm TP HCM. Sau khi hoàn thành, Asiana Riverside sẽ cung cấp ra thị trường 478 căn hộ từ một đến bốn phòng ngủ và hệ thống shophouse cao cấp, đi cùng các tiện ích đặc quyền, phục vụ đa dạng nhu cầu của cư dân.

Theo báo cáo tiêu điểm thị trường bất động sản của CBRE, trong năm 2020 và đầu năm 2021, thị trường căn hộ tại TP HCM chứng kiến nguồn cung thấp, đặc biệt là những dự án sở hữu vị trí kết nối đắc địa.

Dự án Asiana Riverside hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm mới trên thị trường vốn đang thiếu hụt nguồn cung giữa cơn khát nhà ở đáp ứng nhu cầu ở thực tại nội thành TP HCM, đồng thời góp phần cung cấp ra thị trường những dự án cao cấp và chất lượng ngay tại khu Nam Sài Gòn.


Tầm nhìn từ dự án Asiana Riverside hướng về trung tâm quận 1 và khu đô thị mới Thủ Thiêm. Ảnh: Gotec Land.

Một điểm cộng khác của dự án phải kể đến lối kiến trúc tinh tế và hiện đại, đề cao xây dựng cộng đồng văn minh và nâng cao sức khỏe cho cư dân. Mỗi chủ nhân tương lai tại Asiana Riverside có thể hưởng trọn một phong cách sống phồn hoa tại dự án.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm