Vươn tầm đẳng cấp với 2 Condotel Phú Quốc Sungroup

| 13-07-2021, 11:18 | Thị trường 24h

Những lợi thế đặc quyền từ dự án 2 Condotel Phú Quốc Sungroup được ví như “thỏi nam châm” thu hút nhà đầu tư trong nước và quốc tế, hứa hẹn tiềm năng phát triển vượt trội cho du lịch đảo ngọc “cất cánh”, đồng nghĩa với việc khẳng định vị thế trên bản đồ nghỉ dưỡng thế giới. 

Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Nằm tại Bãi Khem – vị trí “vàng” trên đảo Ngọc Phú Quốc với bãi cát trắng mịn màng trải dài, condotel Phú Quốc Sungroup – Condotel Premier Residence Phú Quốc  sở hữu lợi thế cạnh tranh vượt trội, vừa là sự hòa trộn tuyệt vời giữa nét văn hóa bản địa và thiên nhiên Phú Quốc, vừa là “chìa khóa vàng” mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư.


Vươn tầm đẳng cấp với 2 Condotel Phú Quốc Sungroup

Ngoài ra, Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay kiến trúc bậc thang đảm bảo tầm nhìn khoáng đạt hướng ra Bãi Khem – Phú Quốc. Hệ thống căn hộ nghỉ dưỡng đa dạng với các căn hộ từ Studio đến Penthouse có diện tích từ 30m2 đến 288m2, cùng với hệ thống giếng trời xuyên suốt đón sáng. Đặc biệt, những căn hộ Penthouse của dự án luôn có bể bơi riêng, cùng tầm nhìn ôm trọn khung cảnh Bãi Khem, sẽ chạm vào cảm xúc của những trái tim rắn rỏi nhất.


“Tiếp theo những công trình đã đưa du lịch Nam Phú Quốc lên tầm cao mới, Sun Group vinh dự được cùng với AccorHotels đem tới một phong cách nghỉ dưỡng mới hiện đại, khác biệt và đầy lôi cuốn với những trải nghiệm chưa từng có, tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay. Condotel đầu tiên của chúng tôi hứa hẹn sẽ là một điểm đến nghỉ dưỡng phù hợp với du khách mọi lứa tuổi, sở thích, góp phần mang tới cho du lịch Phú Quốc những luồng khách mới, nguồn thu mới”. – Ông Đặng Minh Trường, Phó Chủ tịch, Tổng giám đốc Tập đoàn Sun Group, chia sẻ


Condotel Địa Trung Hải Sun Group

Dự án Condotel Địa Trung Hải là dấu mốc tiếp theo trong chuỗi siêu phẩm nghỉ dưỡng của tập đoàn Sun Group trên đảo Phú Quốc, với mục tiêu trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho mọi du khách trong và ngoài nước.


Tọa lạc cạnh ga đi cáp treo hòn Thơm thuộc phía Nam của đảo Phú Quốc cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 km, khu nghỉ dưỡng có hơn 2000 căn hộ được thiết kế tiện nghi và đẳng cấp. Với không gian khoáng đạt, sở hữu bể bơi riêng đẳng cấp, tầm nhìn trải rộng ra biển, dự án chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những du khách khó tính nhất.


Không phải ngẫu nhiên mà chủ đầu tư dành tặng thiết kế Condotel Địa Trung hải như một Châu Âu thu nhỏ giữa đại dương bao la xanh ngát. Mang hơi thở của biển cả và hương thơm của núi rừng bao la, Condotel Địa Trung Hải là điểm dừng chân lý tưởng, gác lại những xô bồ chốn đô thị để tận hưởng những tinh hoa cuộc sống tại nơi đây. Bằng sự sáng tạo và khéo léo tận dụng vẻ đẹp thiên nhiên, các chuyên gia đến từ 2 đơn vị thiết kế của Anh như SALADesign, MSystem đã kiến tạo nên một không gian nghỉ dưỡng vừa mang hơi thở thiên nhiên mà vẫn hiện đại, sang trọng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm