Đến với The Metrolines để trải nghiệm "kết nối không giới hạn"

| 15-07-2021, 10:25 | Thị trường 24h

Những đô thị kết nối như The Metrolines (nằm trong đại đô thị Vinhomes Smart City, Nam Từ Liêm, Hà Nội) được dự báo sẽ là nơi đắt giá bậc nhất Hà Nội với lợi thế "tam giác vàng". Đây cũng sẽ trở thành trung tâm của hệ sinh thái độc đáo và sôi động hàng đầu phía Tây Hà Nội.

"Mọi con đường đều dẫn đến The Metrolines" - nhà tư vấn BĐS Trần Thế Hải miêu tả về bức tranh bất động sản (BĐS) phía Tây Hà Nội thời điểm này. Theo lời ông, hơn 1 tháng kể ngày ra mắt (1/6), The Metrolines nằm trong đại đô thị Vinhomes Smart City chưa lúc nào hạ nhiệt.

Theo giới đầu tư lâu năm, sức nóng của The Metrolines là hiếm có bởi dự án hội tụ nhiều yếu tố "độc" Theo ông Hải, điểm độc đáo đầu tiên chính là The Metrolines nằm ngay giao điểm của 3 tuyến metro 5-6-7 trọng điểm của thủ đô. Có nghĩa rằng, từ khu vực này, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các quận trung tâm như Ba Đình, Đống Đa, Tây Hồ (tuyến số 5) hay khu vực sân bay Nội Bài, các quận phía Nam Thủ đô (tuyến số 6). Ngã rẽ thứ 3 đến từ tuyến số 7 dài tới 28km nối thẳng khu vực Nam Từ Liêm tới những nơi được đánh giá sẽ là những trung tâm mới như Mê Linh, Nhổn, Vân Canh,...


Điều đáng giá là cư dân The Metrolines sẽ được hưởng trọn khả năng kết nối này bởi 2 trạm dừng của các tuyến metro trên được xây dựng kế cận dự án. "Chỉ vài bước, người dân sẽ có thể đến mọi điểm, ở tất cả các hướng của Hà Nội, đó là mô hình hiện đại chỉ xuất hiện ở những đô thị hiện đại bậc nhất như ở Singapore, Nhật Bản…", ông Hải nói.

Ngoài ra, giá trị của dự án theo đánh giá còn được nhân lên nhiều lần khi kế cận một loạt tuyến đường được ví như xương sống của Thủ đô như Đại lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn, Vành đai 3.5,... Những trục lớn này mở ra sự kết nối với tất cả những khu vực sôi động bậc nhất của Thủ đô.

Góp thêm vào bức tranh giao lộ của The Metrolines còn là hệ thống xe buýt điện nội khu và ngoại khu của VinBus. Với tần suất 10-20 phút/chuyến và lộ trình lan tỏa tới 10 tuyến đường khắp Hà Nội, rõ ràng, cư dân The Metrolines đang được biệt đãi bằng một vị trí "tất cả trong một".

"Kết nối luôn là yếu tố đầu tiên quyết định giá trị 1 căn hộ. Giao lộ như The Metrolines bởi thế chắc chắn sẽ là một trong những nơi đắt giá bậc nhất Hà Nội", nhà đầu tư Trần Thế Hải nói.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm