Sống tại căn hộ chung cư có thể đem lại những lợi ích gì?

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 14-07-2021, 17:30 | Thị trường 24h


Dễ dàng sở hữu căn hộ chung cư


Sống tại căn hộ chung cư có thể đem lại những lợi ích gì?

Nhu cầu sở hữu căn hộ chung cư đã và đang là sự ưu tiên hàng đàu của cư dân bởi phương thức thanh toán linh hoạt, dễ dàng

So với những sản phẩm bất động sản khác, mua căn hộ chung cư khách hàng dễ dàng sở hữu và hoạch định tài chính cho gia đình. Cùng số tiền đó, thay vì lựa chọn một căn nhà nhỏ trong hẻm ở nội thành để làm nơi an cư, chúng ta có thể lựa chọn được một căn hộ cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu sống tích hợp nhiều tiện ích (nội - ngoại khu) cao cấp và môi trường trong lành.

Cùng với đó, số tiền cư dân bỏ ra ban đầu không quá lớn, trung bình chỉ cần thanh toán khoảng 400 - 500 triệu ban đầu, tiếp đó thanh toán theo từng đợt và được ngân hàng hỗ trợ lên đến 70% giá trị căn hộ trong vòng 20 - 25 năm. 

Chưa dừng lại đó, có nhiều dự án chủ đầu tư linh động hỗ trợ không lãi suất, tác động tích cực đến khả năng chi trả của khách hàng.

Chuỗi tiện ích đẳng cấp, không gian xanh bao phủ căn hộ chung cư


Các dự án căn hộ chung cư có chuỗi tiện ích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân

Hiện nay, đa phần các dự án luôn đặt chất lượng sống và mang đến những trải nghiệm mới mẻ với những tiện ích hiện đại. Tiện ích nội khu các căn hộ chung cư vô cùng đa dạng, phục vụ nhu cầu mua sắm, thư giãn cho cộng đồng cư dân như: siêu thị, chuỗi nhà hàng - cà phê, tổ hợp thể thao (gym, yoga, tennis), trường học, mảng xanh rộng lớn,... 

Bên cạnh đó, môi trường sống sinh thái là yếu tố vô cùng quan trọng. Các dự án thường có diện tích mảng xanh cao hơn mật độ xây dựng, nhằm đảm bảo cuộc sống chất lượng và trong lành nhất cho cộng đồng dân cư.

Căn hộ chung cư - Đảm bảo an ninh


Vấn đề an ninh tại các dự án căn hộ được thắt chặt, đảm bảo an toàn cho cư dân

Vấn đề an ninh luôn được cư dân quan tâm. Tình trạng trộm cắp, mạo danh để lừa đảo đang diễn biến phức tạp và nguy hiểm dưới vô vàn hình thức không lường trước được. Thế nhưng, khi sinh sống tại căn hộ chung cư, cư dân sẽ được đảm bảo an toàn vì có nhiều lớp an ninh: tại mỗi tòa tháp đều có nhân viên an ninh, thẻ từ thang máy, hệ thống camera 24/7, một số căn hộ thuộc phân khúc cao cấp và hạng sang có hệ thống smart key.

Khu vực sinh hoạt công cộng đảm bảo vệ sinh


Phối cảnh căn hộ chung cư Masteri Centre Point mang đến cảm giác trong lành và thư thái

Vấn đề ô nhiễm môi trường tại các thành phố lớn đang ở mức báo động, ảnh hướng đến sức khỏe lẫn cuộc sống thường ngày. Bạn không nên quá lo lắng về vấn đề này, sinh sống tại dự án chung cư sẽ có các dịch vụ như: Dọn vệ sinh, phòng chống côn trùng, cắt tỉa cây cỏ,... thực hiện đều đặn, đảm bảo không gian sống sạch sẽ và trong lành. Mỗi buổi chiều hay cuối tuần, cả gia đình dạo bước quanh khuôn viên dự án sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng, vừa có thể tập thể dục và gắn kết các thành viên.

Căn hộ chung cư mang đến sự yên bình

Bạn đã quá chán ngán cảnh ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống vội vã? Bạn muốn nơi an cư của mình mang đến cảm giác yên bình, thư thái? Chắc chắn, căn hộ chung cư sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Bạn có biết, cửa và tường căn hộ có thể giảm thiểu tiếng ồn lên đến 90% ở tình trạng đóng kín. Điều này góp phần giúp gia chủ có không gian riêng, không bị tác động bởi hàng xóm. Ngoài ra, với lối thiết kế thông minh, liên thông các phòng ngủ với khu vực sinh hoạt chung giúp bố mẹ và các con thuận tiện trong sinh hoạt và có thể thấu hiểu nhau hơn.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm