Đến với Long Biên để được sống giữa tâm điểm giáo dục, giải trí và tiện ích khu Đông Hà Nội

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 12-07-2021, 11:05 | Thị trường 24h

Long Biên vốn là một vùng đất giàu lịch sử, giàu giá trị văn hóa của Thăng Long. Theo dòng chảy thời gian, vùng đất này đang chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ khi sẽ sớm trở thành một tâm điểm “New hub” mới của Thủ đô Hà Nội.

"Sống chất lượng, vượng phú quý"

Sự chuyển mình của Long Biên đã bắt đầu từ vài năm trở lại đây khi cơ sở hạ tầng liên tục được đầu tư xây mới và mở rộng. Đặc biệt, khi quy hoạch phân khu đô thị N10 được công bố, hướng việc phát triển khu vực này dựa trên điều kiện cảnh quan thiên nhiên hiện có bao gồm hệ thống nước, sông, hồ, tạo không gian đậm chất thiên nhiên giữa khu vực hành lang xanh sông Hồng và sông Đuống.

Quy hoạch bài bản đã mở đường cho làn sóng đầu tư cả công và tư, kết quả là hệ thống giao thông được nâng cấp, các khu mua sắm, vui chơi giải trí được xây mới ngày một nhiều đã giúp thay đổi bộ mặt của khu vực, chất lượng sống của cư dân ngày một được nâng lên.

Bất động sản Long Biên theo đó đã trở thành điểm đến an cư của rất nhiều người dân khi nơi đây có đầy đủ hạ tầng quan trọng phục vụ cuộc sống. Và trên hết, những cây cầu mới được đưa vào hoạt động và dự kiến được xây dựng như Tứ Liên, Trần Hưng Đạo, Vĩnh Tuy 2, Giang Biên sẽ làm thu hẹp hơn rất nhiều ranh giới giữa khu vực Long Biên và các quận trung tâm.


Đến với Long Biên để được sống giữa tâm điểm giáo dục, giải trí và tiện ích khu Đông Hà Nội

Khi Long biên bắt đầu trở thành "đất lành", nhiều nhà phát triển BĐS uy tín như Tập đoàn BRG, Vingroup đã dồn nhiều nguồn lực vào khu vực này để phát triển nên những dự án được đầu tư kỹ lưỡng nhằm đón đầu xu hướng và phục vụ nhu cầu tìm nơi an cư rất đa dạng của người dân.

Nằm tại trung tâm của Long Biên, khu vực Khu đô thị Sài Đồng là nơi gặp nhau của hai dự án đáng sống bậc nhất, phù hợp với những đối tượng khách hàng khác nhau. Chính sự tiếp giáp cho phép cư dân Le Grand Jardin tiếp cận và sử dụng những tiện ích 5 sao từ VinhomesRiverside.

Slogan "sống chất lượng, vượng phú quý" mà Le Grand Jardin đặt ra đúng với những gì cư dân được tận hưởng khi dự án tọa lạc tại không gian khoáng đạt và rất nhiều tiện ích bao quanh. Nằm trên khu đất phú quý, được ví như trái tim của khu đô thị mới Sài Đồng, quận Long Biên, với quy mô rộng 2,67 ha và 9 toà căn hộ được thiết kế với hài hòa khi tất cả các tòa tháp đều có mặt thoáng tiếp xúc với bên ngoài. Con số 9 tòa tháp cũng là biểu tượng của sự vĩnh cửu, bền lâu, hàm ý cho một sự tăng trưởng bền vững. Các toà nhà được thiết kế thông minh, đón gió và không khí tự nhiên, tạo không gian thoáng đạt cho toàn khu. Tổng diện tích dự án quy mô rộng lớn nhưng mật độ xây dựng chỉ gần 39%, mật độ thang máy tiêu chuẩn hạng A (42-45 căn/thang máy), dự án Le Grand Jardin càng thu hút sự quan tâm của cư dân khi mang đến cuộc sống chất lượng cao.

Mật độ dân cư thấp giúp cư dân dễ dàng tận hưởng quần thể 40 tiện ích, bao gồm 8 khu vườn xanh mát rực rỡ, 6 khu thể thao và yoga, 4 bể bơi tổng diện tích lên tới 450m2 nằm ngay cạnh hồ tự nhiên, cùng với đó là vòi phun nước tự động, cổng chào nghệ thuật…

Nhận nhà ở ngay tại "Tâm điểm trong lòng tâm điểm"

Le Grand Jardin không chỉ hấp dẫn bởi một không gian sống chất mà còn gây chú ý khi là tâm điểm mới của giáo dục, giải trí và tiện ích tại Sài Đồng, Long Biên.

Về giáo dục, đây là khu vực tập trung nhiều trường công lập đạt chuẩn quốc gia, trung tâm hội tụ các trường quốc tế như Trường Liên cấp Vinschool, BVIS, Liên cấp Đoàn Thị Điểm Đại học Anh quốc, Đại học Y khoa Tokyo, Đại học VinUni… mật độ trường dày đến nỗi chúng tôi gọi vui nơi đây là hub giáo dục khi cứ cách 200 mét lại có một trường học.

Những khu vui chơi giải trí cao cấp và những trung tâm thương mại lớn cũng đã được xây dựng, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của cư dân như sân golf Long Biên, Aeon Mall, BigC Long Biên, Savico Megamall, Vincom Megamall Ocean Park, Vincom Plaza.


Từ dự án, cư dân dự án cũng dễ dàng tiếp cận với những tiện ích mua sắm và thư giãn như siêu thị BRGMart trong nội khu, kế bên là Vincom, trung tâm hội nghị và ẩm thực Almaz 6 sao phục vụ các nhà hàng Pháp, Ý, Trung Quốc, siêu thị KMart… Với lợi thế là trái tim của khu đô thị mới Sài Đồng, cùng hệ thống hạ tầng đồng bộ Le Grand Jardin không chỉ phát triển trong hiện tại mà còn hứa hẹn nhiều tiềm năng bứt phá trong tương lai với sự phát triển không ngừng của khu Đông Hà Nội. Đặc biệt, giữa bối cảnh nguồn cung căn hộ tại thị trường Hà Nội khan hiếm, Le Grand Jardin ra đời với pháp lý vững chắc, bàn giao nhà ngay cho người mua cùng sổ hồng lâu dài tạo ra một lợi thế vượt trội cho dự án.

Khi mua căn hộ tại dự án Le Grand Jardin, BRGLand dành tặng các tân chủ nhân nhiều ưu đãi hấp dẫn, cụ thể: Chiết khấu ngay 3% vào giá bán căn hộ (không gồm VAT) cho khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường, Giảm trừ 2 triệu đồng/m2 với gói Căn hộ không gian sáng tạo, Lãi suất vay 0% trong 12 tháng cho các khoản vay lên tới 70% giá trị căn hộ; Ân hạn nợ gốc và Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất; Miễn phí 01 năm phí dịch vụ quản lý.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm