Đến với Propzy Insights Webinar để được trang bị đầy đủ kiến thức về kinh doanh bất động sản

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 12-07-2021, 11:05 | Thị trường 24h

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid đang diễn biến phức tạp, các hoạt động kinh doanh, hình thức hội họp đều chuyển sang trực tuyến. Webinar đang là hình thức tổ chức sự kiện, hội thảo online được sử dụng rộng rãi.


Ngày 31.7.2021 sắp tới, Propzy công bố Propzy Insight là báo cáo bất động sản dựa trên những dữ liệu THẬT được thu thập từ các giao dịch trên nền tảng Propzy trong suốt thời gian qua. Nhân sự kiện này và xuất phát từ sự thấu hiểu những vụ việc nhức nhối đáng tiếc xảy ra trong quá trình giao dịch bất động sản thiếu MINH BẠCH. Propzy tổ chức Webinar Propzy Insight: Bí kíp thực chiến mua đúng bán nhanh bất động sản nhằm xóa bỏ những trở ngại đầu tiên giúp quá trình giao dịch bất động sản trở nên thuận tiện, dễ dàng. Đây còn là nơi các chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm thực chiến, kiến thức pháp lý về ngành và các công cụ để giúp bạn phân tích dữ liệu khi thương lượng trong các giao dịch bất động sản.

Cụ thể, với chủ đề: Bí kíp thực chiến mua đúng bán nhanh bất động sản. Nội dung webinar sẽ giúp khách hàng xóa bỏ những trở ngại đầu tiên trong quá trình giao dịch bất động sản như: không phân biệt được thị trường bất động sản; loạn giá cả, lúc cao ngất, lúc sập sàn; quy trình, thủ tục pháp lý khi giao dịch thật rối ren; thông tin tràn lan nhưng nhiều tin giả; không có cơ sở thông tin về giá cả để thương lượng với môi giới,…

Tiếp đến, nội dung Webinar còn cung cấp cho khách hàng:


Kinh nghiệm thực chiến giải quyết các vấn đề pháp lý và thủ tục giấy phép.
Được đào tạo nắm vững các dữ liệu giao dịch thật của thị trường bất động sản thứ cấp.
Các chuyên gia sẽ cung cấp các kiến thức và giúp bạn thực hành thông thạo các kiến thức pháp lý và phân tích dữ liệu khi thương lượng trong giao dịch bất động sản.

Chỉ với 199.000 đồng ngoài được tham dự Propzy Insight Webinar với nội dung hướng dẫn từ các chuyên gia, đọc thành thạo dữ liệu và phân tích thị trường, hiểu cặn kẽ về định giá bất động sản và nắm vững quy trình pháp lý. Khách hàng còn Propzy Vip Pass với ưu đãi: Quyền truy cập và nhận cập nhật thường xuyên các BÁO CÁO BẤT ĐỘNG SẢN THẬT PROPZY INSIGHTS dựa trên các dữ liệu THẬT của PROPZY, quyền sử dụng trọn bộ công cụ phân tích dữ liệu bất động sản: Propzy Map (bản đồ quy hoạch và định giá bất động sản), Pricing tool (Công cụ so sánh giá), Neighborhood Scoring (Chấm điểm các tiện ích khu vực), code ưu đãi 30% tất cả các sự kiện offline và webinar do Propzy tổ chức trong năm 2021, được ưu tiên cập nhật giỏ hàng HOT của Propzy (các bất động sản hot, giá tốt, vị trí đẹp).

Tiếp đến, khách hàng còn được nhận ngay gói tư vấn Propzy Platinum gồm ưu đãi: Miễn phí gói định giá bất động sản, tư vấn chuyên sâu các thủ tục pháp lý và giấy phép, tư vấn tài chính chuyên sâu. Bên cạnh đó, với 199.000 đồng khách hàng còn được tặng thêm gói bảo hiểm Propzy Care trị giá 40 triệu đồng từ Propzy.

Đặc biệt, Propzy Insights Webinar trang bị đầy đủ kiến thức và công cụ cho tất cả mọi người đang có nhu cầu giao dịch trên thị trường bất động sản cho cả người bán nhà , người mua nhà , người muốn làm quen với nghề môi giới nhà đất hay người muốn tìm hiểu về các kiến thức bất động sản.  

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm