Hé lộ những lý do khu dân cư An Phước Riverside Phan Thiết thu hút đầu tư

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 7-07-2021, 11:02 | Thị trường 24h

Sở hữu vị trí đắc địa, hạ tầng hiện đại và kết nối giao thông thuận tiện, khu dân cư An Phước Riverside Phan Thiết thu hút nhiều nhà đầu tư.

Vị trí đắc địa

Khu dân cư An Phước Riverside Phan Thiết toạ lạc tại vị trí đắc địa thuộc xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận. Đây cũng là địa giới phát triển và mở rộng thành phố Phan Thiết trong tương lai.

An Phước Riverside Phan Thiết nằm giữa quốc lộ 28 và quốc lộ 1A - 2 tuyến đường quan trọng giúp kết nối Phan Thiết với cao tốc và sân bay đang được triển khai xây dựng. Vị trí này giúp An Phước Riverside Phan Thiết liên kết thuận tiện tới hạ tầng giao thông nội tỉnh và ngoại tỉnh, nhất là tới các trung tâm kinh tế, du lịch lớn trong khu vực như TP HCM, Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang...


Hé lộ những lý do khu dân cư An Phước Riverside Phan Thiết thu hút đầu tư

Vị trí khu dân cư An Phước Riverside Phan Thiết

Ngoài ra, dự án còn nằm trong khu dân cư hiện hữu nên thừa hưởng nhiều tiện ích như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại và các dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp từ chuỗi resort hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế trải dọc biển Phan Thiết.

Đón đầu hạ tầng hiện đại

Ngoài vị trí đắc địa, khu dân cư An Phước Riverside Phan Thiết còn thu hút giới đầu tư vì lợi thế đón sóng hạ tầng đang được đầu tư mạnh mẽ tại Phan Thiết - Bình Thuận. Tỉnh cũng đang gấp rút triển khai hoàn thiện 2 dự án hạ tầng trọng điểm là cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết và sân bay Phan Thiết. Dự kiến trong tương lai, cả 2 đại dự án hạ tầng này sẽ hoàn thành và đi vào sử dụng cuối năm 2022.


Theo chủ đầu tư - Công ty Cổ phần Đầu tư BĐS Hưng Vượng Miền Bắc, sự xuất hiện của những dự án hạ tầng lớn đã tác động tới giá trị của An Phước Riverside Phan Thiết và cả thị trường bất động sản Phan Thiết nói chung. Với lợi thế chỉ cách sân bay và cao tốc hơn 15 phút di chuyển, sau khi các dự án này hoàn thiện, An Phước Riverside Phan Thiết giàu tiềm năng đem lại lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư.

Sản phẩm giàu tiềm năng sinh lời

Với diện tích 6ha, An Phước Riverside Phan Thiết bao gồm 130 nền đất được quy hoạch bài bản. Diện tích đa dạng từ 100 đến 130m2 được định hướng phát triển đa dạng loại hình sản phẩm như biệt thự, nhà liền kề, shop villa... phù hợp với nhu cầu và khả năng của nhiều nhà đầu tư.


Phối cảnh tổng thể dự án An Phước Riverside Phan Thiết.

Dự án còn nổi bật với hạ tầng được đầu tư bài bản, đồng bộ, hiện đại, đã hoàn thiện. Đường nội khu rộng 9-12 mét. Toàn bộ hệ thống cây xanh, vỉa hè, điện nước âm tầng đã hiện hữu, sẵn sàng bàn giao và đi vào sử dụng. Hiện, giá bán giao động 10 - 12 triệu đồng mỗi m2.

Chủ đầu tư cho biết, khi đầu tư đất nền, yếu tố quan trọng nhất mà các nhà đầu tư quan tâm là pháp lý của sản phẩm. Dự án đã được sở Xây dựng tỉnh Bình Thuận cấp phép và quy hoạch 1/500 nên đảm bảo an toàn về pháp lý. Toàn bộ các nền đất đã có sổ đỏ riêng, sở hữu lâu dài.

Sở hữu nhiều ưu thế nên An Phước Riverside Phan Thiết khi ra mắt thị trường nhanh chóng thu hút nhà đầu tư. Không chỉ những nhà đầu tư trong Nam tại Phan Thiết, TP HCM... mà nhiều khách hàng ngoài Bắc, đặc biệt là Hà Nội bị thu hút bởi sản phẩm này.

"Cộng hưởng tất cả những lợi thế vượt trội về vị trí, tiềm năng, giá trị kết nối và việc đón đầu làn sóng hạ tầng hiện đại, An Phước Riverside Phan Thiết sẽ trở thành một trong những tâm điểm đầu tư tại thị trường Bình Dương", đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm