Không gian thoáng đãng, nhiều tiện ích trở thành xu hướng lựa chọn của giới trẻ

| 3-07-2021, 09:23 | Thị trường 24h

Thay đổi tư duy và hiểu rõ nhu cầu của bản thân, thế hệ trẻ ngày càng tập trung vào không gian thoáng đãng, tiện ích và diện tích tối ưu…

Việc thế hệ millennials (những người sinh năm 1981-2000) trở thành nguồn cung nhân lực chính của thế giới và bắt đầu lập thân, lập nghiệp, chuyển tới sinh sống tại các đô thị đang góp phần vào sự thay đổi của thị trường bất động sản. Được trang bị đầy đủ kiến thức, tự chủ trong tư duy, nhóm đối tượng này hiểu rõ nhu cầu của mình về một ngôi nhà và môi trường sống lý tưởng. Đề cao sự trải nghiệm, tiện ích và không gian sống, những gia đình trẻ ngày nay định hình nên một xu hướng lựa chọn nhà ở mới.

Thay vì chọn trung tâm thành phố bận rộn, họ ưu tiên các khu đô thị có không gian thoáng đãng, nhiều tiện ích nội khu, gần trường học, các khu vui chơi giải trí, mang đến những trải nghiệm đắt giá trong cuộc sống đô thị xô bồ, tấp nập. Người trẻ cũng mong muốn được xây dựng tổ ấm ở một không gian sống đảm bảo về sức khỏe, môi trường sinh hoạt không chỉ cho người lớn mà còn cho cả con cái của họ.

Bên cạnh đó, với tình trạng giá nhà đất ngày càng leo thang, thế hệ trẻ ngày nay không tìm kiếm những căn hộ có diện tích quá lớn. Họ thường tìm kiếm các căn vừa phải, với giá hợp lý nhưng cần được thiết kế thông minh, đủ công năng hiện đại với 2 phòng ngủ, một phòng khách, không gian bếp riêng biệt...

Đây là cơ hội để chủ đầu tư đưa ra thị trường các sản phẩm căn hộ có diện tích, giá thành vừa phải nhưng ưu tiên phát triển các mảng xanh, không gian công cộng và thiết kế tối ưu. Trong đó, BRGLand phát triển dự án Le Grand Jardin tại trung tâm Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội, đáp ứng nhu cầu của các gia đình trẻ.


Phân khu Lake View tại dự án Le Grand Jardin.

Le Grand Jardin nằm ngay cạnh Vinhomes Riverside với mật độ xây dựng thấp chỉ 39%, đảm bảo đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ nhu cầu sinh hoạt, làm việc, học tập và vui chơi của cư dân mỗi ngày. Bán kính 500 mét quanh dự án có tới 8 trường học, 3 công viên, một trung tâm thương mại và hàng loạt tiện ích đẳng cấp.

Theo chủ đầu tư, phân khu Lake View phù hợp với các gia đình trẻ bởi tọa lạc tại vị trí trung tâm của mọi tiện ích, sở hữu liên kết vùng tốt nhất, kết nối toàn thành phố Hà Nội. Phân khu này được bao trọn bởi hệ thống bể bơi theo phong cách resort rộng thoáng, tổng diện tích lên tới gần 450m2; trường học, nhà trẻ, công viên xanh mát, 6 khu vui chơi và thể thao hiện đại, 8 khu vườn nghệ thuật...

Bên cạnh đó, phân khu Lake View còn được thiết kế đồng bộ, hướng đến giá trị sống yên tĩnh, an toàn, trong lành với diện tích không gian xanh được BRGLand chăm chút. Tất cả các căn hộ tại Lake View đều được thiết kế thông minh với toàn bộ không gian trong nhà đều thoáng sáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, tầm view mở rộng tối đa. Hệ thống an ninh 5 lớp được đầu tư tối đa...


Không gian thoáng đãng, nhiều tiện ích trở thành xu hướng lựa chọn của giới trẻ

Thiết kế một căn hộ tại dự án.

Riêng tòa L3 phân khu Lake View có số lượng căn trên một sàn ít nhất với 9 căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích vừa phải (từ 50 đến 53m2). Đây cũng là tòa tháp căn hộ duy nhất của Le Grand Jardin đang mở bán có căn hộ góc với 2 phòng ngủ, phù hợp với dành ngân của các gia đình trẻ. Trong khi đó, căn 3 phòng ngủ được bố trí diện tích phòng bếp rộng rãi, riêng biệt với phòng khách, mang đến sự thuận tiện và mở ra không gian sinh hoạt rộng thoáng cho phòng ăn.

"Khu căn hộ Lake View của Le Grand Jardin đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất về ngân sách, thiết kế, công năng và không gian sống của thế hệ trẻ hiện nay", đại diện BRGLand cho biết.

Đợt này, BRGLand dành nhiều ưu đãi cho khách mua căn hộ như chiết khấu 3% vào giá bán căn hộ (không gồm VAT) cho người thanh toán theo tiến độ thông thường; giảm trừ 2 triệu đồng mỗi m2 với gói căn hộ không gian sáng tạo; lãi suất vay 0% trong 12 tháng cho các khoản vay lên tới 70% giá trị căn hộ. Chủ đầu tư còn ân hạn nợ gốc, miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất đồng thời miễn năm phí dịch vụ quản lý.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm