Ngay khi đầu tư An Phước Riverside Phan Thiết, bạn đã nắm chắc lợi nhuận 80%

| 28-06-2021, 15:39 | Thị trường 24h

Những tín hiệu tích cực từ việc xây dựng cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết và tái khởi động sân bay Phan Thiết đã tác động khiến thị trường BĐS Phan Thiết trở nên sôi động và nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Hàng loạt những dự án có quy mô được triển khai, tiềm năng tăng giá mạnh hứa hẹn sẽ mang lại cho nhà đầu tư những khoản lợi nhuận thắng lợi.

Những tín hiệu tích cực của thị trường BĐS Phan Thiết

2 năm trở lại đây, BĐS Bình Thuận nói chung và BĐS Phan Thiết nói riêng liên tục đón nhận được những tín hiệu tốt từ việc thúc đẩy xây dựng các dự án hạ tầng giao thông lớn, được cho sẽ là cú hích rất lớn đối với thị trường BĐS khu vực này. Theo nhận định của các chuyên gia BĐS, thị trường Phan Thiết – Bình Thuận còn rất tiềm năng song việc kết nối giao thông vẫn còn hạn chế. Mặc dù chủ trương xây dựng cao tốc nối Bình Thuận với Tp.HCM và các tỉnh lân cận cùng sân bay Phan Thiết đã có từ lâu nhưng chỉ trong thời gian gần đây, những dự án này mới chính thức được khởi công xây dựng.

Tháng 9/2020, dự án cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết chính thức khởi công. Tuyến đường này sẽ rút ngắn thời gian từ Tp.HCM tới Phan Thiết chỉ còn chưa đầy 2 tiếng. Ngoài ra, dự án sân bay Phan Thiết, hiện cũng đã được tái khởi động vào tháng 4/2021. Trước đó, Đoàn công tác Quân chủng Phòng không - Không quân vừa mới có buổi khảo sát vị trí dự kiến khởi công lại dự án cảng hàng không Phan Thiết, để có thể triển khai các công tác chuẩn bị cho việc khởi công dự án này. Tổng kinh phí đầu tư cho dự án được nâng từ 5.000 tỷ lên 10.000 tỷ cho thấy sự chú trọng đặc biệt của Nhà nước về dự án cũng như tương lai phát triển của Phan Thiết - Bình Thuận sau này.


Phan Thiết đón nhận những tín hiệu tích cực từ hạ tầng giao thông

Bên cạnh đó, Phan Thiết hiện nay đã có hàng loạt tuyến đường kết nối khu vực đã và đang được triển khai mạnh mẽ như ĐT719B Phan Thiết-Kê Gà, thiết kế dài 25,4km, rộng 16m, tổng mức đầu tư gần 1.000 tỷ; Đường ĐT 719 nối Kê Gà với Tân Thiện dài hơn 32km rộng 8m với tổng mức đầu tư 600 tỷ; đường ĐT711 dài 41km, tổng mức đầu tư 1.490 tỷ đồng…

Sự đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng đã tạo ra những tín hiệu tích cực trên thị trường BĐS Phan Thiết. Đón đầu sự bứt phá của BĐS Phan Thiết, nhiều "ông lớn" BĐS đã có tầm nhìn dài hạn, chuẩn bị quỹ đất lớn và đã rót hàng nghìn tỷ đồng để xây dựng các đại dự án nghỉ dưỡng từ trước đó. Đơn cử như siêu dự án NovaWorld Phan Thiết quy mô 1000ha với tổng mức đầu tư 5 tỷ USD của Novaland, dự án Thanh Long Bay quy mô 90ha của Nam Group ở Kê Gà cùng nhiều đại gia khác như Hưng Thịnh, Danh Khôi, Apec Group, Hưng Lộc Phát, Rạng Đông,… cũng đang triển khai dự án BĐS ở khu vực này.


Ngay khi đầu tư An Phước Riverside Phan Thiết, bạn đã nắm chắc lợi nhuận 80%

Thu lời 80% khi đầu tư BĐS Phan Thiết?

Sự đột phá về hạ tầng không chỉ tạo ra những tín hiệu tích cực cho thị trường BĐS Phan Thiết mà còn đem lại cơ hội đầu tư thắng lợi cho các nhà đầu tư nhanh nhạy.

Với phân khúc BĐS nghỉ dưỡng ven biển, sự đổ bộ của các “ông lớn” BĐS đã như thổi một luồng gió mới vào thị trường BĐS Phan Thiết. Theo đánh giá của các nhà đầu tư, mặc dù thị trường bị nhiều ảnh hưởng từ dịch bệnh song những sản phẩm với chính sách tốt vẫn thu hút dòng tiền. Đặc biệt, có những sản phẩm, dự án BĐS có khả năng đem lại cho nhà đầu tư lợi nhuận lên tới 80% – mở ra những cơ hội đầu tư thắng ngay sau khi sở hữu.

Tại phân khúc BĐS nghỉ dưỡng ven biển, chị Hoa – một nhà đầu tư Hà Nội cho biết, vợ chồng chị vừa quyết định xuống tiền mua căn biệt thự tại dự án ven biển Phan Thiết. Hiện tại, mức giá biệt thự tại đây khoảng 7,2 tỷ đồng. Tuy nhiên, áp dụng chính sách ưu đãi cho nhà đầu tư thì đã có lãi 10%/ năm do cam kết từ chủ đầu tư và thậm chí lên tới 16%/năm nếu thanh toán 60% giá trị sản phẩm với gói 5 năm. Như vậy, theo chị Hoa, với chính sách này, nhà đầu tư coi như cầm chắc mức lợi nhuận 80% trong 5 năm khi đầu tư BĐS tại Phan Thiết.


BĐS Phan Thiết hấp dẫn giới đầu tư với tiềm năng lợi nhuận lớn

Bên cạnh BĐS nghỉ dưỡng, đất nền dự án cũng được đánh giá sẽ mang lại lợi nhuận cao cho giới đầu tư, đặc biệt là với những nhà đầu tư vốn nhỏ, nhà đầu tư trung cấp. Theo ghi nhận, khi kế hoạch triển khai hạ tầng ở Bình Thuận được công bố, giá đất nền tại Phan Thiết đã tăng trung bình 7 - 12 triệu/m2 lên đến 20 - 27 triệu/m2. Dự báo, sau khi cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết và sân bay Phan Thiết hoàn thành, giá đất tại những khu vực xung quanh sẽ tăng lên 50 – 70 triệu/m2 và thậm chí còn cao hơn nữa. Như vậy chỉ sau 2 năm nữa, khi cao tốc và sân bay hoàn thiện, giá đất sẽ tăng lên trung bình khoảng 80 – 100% giá trị và vẫn còn xu hướng tăng chưa dừng lại.

Đất nền trở thành một trong những phân khúc đầu tư được quan tâm nhất thị trường BĐS Phan Thiết, đặc biệt là những dự án đất có pháp lý an toàn, sở hữu vị trí kết nối thuận tiện và có tiềm năng tăng giá cao.

Một trong những dự án đất nền đang nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của giới đầu tư phải kể tới An Phước Riverside Phan Thiết. Sở hữu vị trí chiến lược trong địa giới mở rộng thành phố, giao điểm kết nối của các tuyến đường huyết mạch như QL1A, QL28, cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết và sân bay Phan Thiết đang được triển khai, An Phước Riverside Phan Thiết được đánh giá là dự án đáng được đầu tư bậc nhất tại Phan Thiết – Bình Thuận.


Vị trí dự án An Phước Riverside Phan Thiết

Trong bối cảnh xu hướng đầu tư an toàn, chắc thắng lên ngôi, An Phước Riverside Phan Thiết với pháp lý minh bạch, toàn bộ các nền đất đã có sổ riêng, hạ tầng hoàn thiện thực sự xứng đáng là một cơ hội đầu tư sáng giá. Nhất là khi giá đầu tư ban đầu tại dự án còn rất hợp lý, dao động từ 11 – 14 triệu đồng/m2 hứa hẹn sẽ mang lại lợi nhuận bùng nổ, từ 80 – 200% cho các nhà đầu tư trong 2 năm tới.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm