Cùng Đông Tây Land chia sẻ và lan tỏa yêu thương đến người dân trong đại dịch

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 29-07-2021, 14:20 | Thị trường 24h

Những ngày này, người dân trên khắp mọi miền Tổ quốc đang chung sức, đồng lòng cùng Đảng và Chính phủ phòng, chống dịch Covid-19. Không chỉ bằng những lời nói, hành động quyết tâm ngăn chặn dịch, mà còn bằng cả những tấm lòng thiện nguyện của các tổ chức, cá nhân góp phần động viên chia sẻ kịp thời những người dân gặp khó khăn, tô thắm truyền thống nhân nghĩa của dân tộc Việt Nam. Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp tại TPHCM, nhằm chung tay hỗ trợ cho các hộ khó khăn, người yếu thế với tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, không ai bị bỏ rơi, CBNV Đông Tây Land cũng cùng chung tay chia sẻ với cộng đồng bằng tình yêu thương, san sẻ “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, qua đó kịp thời chia sẻ, động viên lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các khu vực phong tỏa, các chốt kiểm soát phòng dịch cũng như hỗ trợ bà con ở những khu cách ly, phong tỏa tạm thời yên tâm chống dịch.

Cùng Đông Tây Land chia sẻ và lan tỏa yêu thương đến người dân trong đại dịch

CBNV Đông Tây Land chuẩn bị những phần quà từ thiện bao gồm nhu yếu phẩm, khẩu trang

 

Dịch Covid-19 bùng phát khiến cho cuộc sống của những người nghèo thêm chật vật với gánh nặng mưu sinh. Trong thời điểm cuộc sống của người dân gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, những suất ăn miễn phí từ thiện đã mang đến sự ấm áp, yêu thương và làm ấm lòng những mảnh đời khó khăn, bất hạnh.

Những em bé vô tư, vui vẻ khi được các cô chú phát quà

Tại Đông Tây Land, những ngày đại dịch căng thẳng các CBNV cùng nhau chuẩn bị những phần quà bao gồm nhu yếu phẩm, khẩu trang. Cái nắng nóng mệt mỏi tháng 06 không làm “mờ ” đi tấm lòng thơm thảo của các bạn để có thể trao gửi quà đến những hoàn cảnh khó khăn tại các quận, phường, xã gặp khó khăn trong tình hình đại dịch Covid – 19. Ngoài ra, một số CBNV còn tham gia vào các chương trình ” Bữa cơm yêu thương” với 3000 cơm miễn phí mỗi ngày để gửi đến bà con đang gặp khó khăn

Những phần quà bao gồm bánh mì, mì tôm, khẩu trang,.. được các CBNV chuẩn bị cẩn thận và đầy đủ để gửi tới các hộ gia đình

Những nghĩa cử cao đẹp trong cộng đồng trong các đợt dịch Covid-19 đã cho thấy niềm tin về lòng tốt, sự sẻ chia, trách nhiệm và ý thức công dân của con người trong xã hội vẫn luôn tỏa sáng đúng lúc và hơn thế là  sự ấm áp, những nghĩa cử cao đẹp của tình người đã đưa con người lại gần nhau hơn, lan tỏa thêm sức mạnh đoàn kết dân tộc. 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm